Ukie!

7 2 0
                                    

"Owkay ka lang Girl Sorry hah!"paghihingi nang pasensya nya"Ano ka bah Owkay lang Yun Sorry Din kasi na sigawan kita!?"pag sosorry ko din"Alam nyo girls Im so happy na classmate na natin sila William,Eithan,Keith,Tristan"Nathalie alam Nah!kasi Guto nya si Kieth Eh kaya Shes Very Happy!"Ako din Bat ngayon oa natin sila naging kaklase Eh malapit na tayong Grumaduate?"Sabi naman ni Roxette Emo lang Type nya si Eithan Eh at Type di sya ni Eithan hahahaha!Lunch Break na pala andito kami ngayon sa Canteen at kumakain"Hi Can we Join?"sabi ni Keith Luke Smith na may dalang isang napaka raming Junkfood"Sure patapos nari naman kami Eh!"sabe ni Anttoneth habang Kumikislap ang mga mata Joke hahahaha! Oa te!"Can You Pls stay her For a While Join As Pls."with puppy eyes na sabe ni Eithan kasi naman po dito Crush nya Eh!"Pwede Rin diba Monique!?"tanong ni Roxette Saakin"If its Ukie to Liam?"tanong ko naman"Yeah!sure No probs" saka Tumingin sya sakin at ngumiti ang Gwapo nya talaga na kaka laglag panty bwahahaha!Joke lang"So umupo na kayo"sabi naman ni Ttistan at nginitian si Nathalie si Sya naman patang pulang Mansanas at Ngayon nah kwekwentuhan sila az nag tatawanan except sa amin ni Liam...................Hi Folks Dont Forget to leave a Comment and Votes and Tnx For reading my Story............

Behind Her Smilling FaceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon