Eto kami ngayon sa Classroom Ingay Ingay hindi lasi pumasok yung adviser namin kaya sila ngayon ang Kulit para mga Batang nawa sa Isang Hawla parang Yun na ng para napansin ko lang may palagi tumitingin sa akin pag hinahanap ko naman kung saan wala naman ako nahuhuli(Krinnnnnnggggggg!)hay Sa wakas Uwian Na ang Boring namn kasing mag discuss si Sir ehh"nakakaantok**************Sa Bahay*****************Hay nako nakaka antok talaga makatulog nga Muna....Ay pusang Walang Modo!Walang hiyang pusa ka nilandingan bah naman Ako sakit Tuloy ng Mukha ko Dibale nga lang maka tulog na nga(A:N: Dahan2x Lang By:Maja Salvador paki play nalang po to Ahh!)Arghhhhhh!sakit ng Tyan ko gutom lang siguro to anong Oras na Laya Tumingin aki sa relo ko alas 7 na pala hahay!habang nag lalakad ako papuntang kitchen nang may narinig akong tawanan sa may geust room tiningnan ko namilog ang mata ko nang makita ko Si Liam na tumitingin sa photo album namin nako po nasapo ko Ulo ko ba ka nakita nya yung pics.ko kasi po model ako ng mama ko Fashoinista kasi Yun at ako pa ang natipuhan ng ka business partner nya kaya ayan ako model na Botic ni Mommy kakahiya naman hala nakita nya ako na naka dungaw nahiya naman ako kaya yumuko ako tapos nginitian nya lang ako hindi ko napansin singpula na pala ng kamatis mukha ko ano ba naman to tumalikod nalang ako at pumunta Sa dinning Area************Fastforward*******kakatapos ko lang kumain andito ako sa loob ng kwarto ko sila Eithan Nan at ang Tropa nya,Anfon sa labas (Bzzzzzzttttt2x)tignan ko Cp ko kasi tumonog Ehh!may Nah Text From:(63045****** Your so pretty......I hope You'll be mine Someday!.......)To:(6345****** My I known Who are U at Isa pa Youre Wrong Send nahkamali ka!....)Tapos kung mag type napag isipan kung lumabas........Ayan nga oalabas na ako ng Kwarto nang bilang tumunong Yung Cp ko 1msg recieved From:(6345*****Hindi ako wrong Send My i Ask U?you are Domique Ferrer known as Monique Im my Right?)hala bat nya ko kilala To:(6345******I am Whatever!)Andito na ako sa may sala andito pa pala tropa ni Eithan nahiya naman ako kanina pa Upo na sana ako ng sofa ng tumunog Cp ni Liam kung bakit ko nalaman kasi mag ka tabi hindi masyadong mag katabi Ahh! kami eh sila Tristan kasi nag kakantahan sya panay text2x lang Kj pala tong lalaking to tinignan nya akohindi ko namalayan na kanina pala ako nakatitig sa kanya nginitian nya lang ako at bigla nanamang tunog Cp ko................Good Day Folks Senti Cause izs Rainy Day!Advance Happy Birthday to Me!
BINABASA MO ANG
Behind Her Smilling Face
Teen FictionIsang Babae palaging Nakangiti at sa kaloob looban nya ay may pinag narasan palang matindong truama Dahil sa pagkamatay ng nakakatanadang kapatid Nya.