Biết hay không mặc lan 11-17 (Hết)

48 2 0
                                    

11.

-

Hoa lan đến thịnh phủ thời điểm, vương nếu phất còn ở khuyên như lan, như lan khóc đến như lệ nhân nhi giống nhau, hoa lan cũng hảo ngôn khuyên bảo, nàng cảm thấy Vương gia biểu đệ nhân phẩm lại hảo, cha mẹ chồng lại là như lan cậu mợ, không cần lo lắng bị bà mẫu tra tấn, như lan vẫn là không chịu nói ra.

Hoa lan trong lòng cũng có chút đế, như lan định là trong lòng có người, nàng sợ bị thương như lan mặt mũi, liền không có giáp mặt chất vấn nàng.

Hoa lan đưa mắt ra hiệu ý bảo vương nếu phất, vương nếu phất đứng dậy cùng hoa lan cùng nhau đi ra ngoài, chờ tới rồi vương nếu phất trong viện, đóng cửa lại, hoa lan mới nói cho vương nếu phất, như lan khả năng trong lòng có người suy đoán.

Vương nếu phất không thể tin tưởng: "Như nhi nếu là thật sự có người trong lòng, cũng nên thông báo ta một tiếng là nhà ai công tử a, ta cũng hảo đi cho nàng thử thử a!"

Hoa lan sắc mặt ngưng trọng: "Ngũ muội muội ngày thường nhất tàng không được tâm sự một người, lần này chỉ sợ không phải nhà ai công tử, cũng không phải không hề giao thoa tương tư đơn phương, nếu là như tứ muội muội giống nhau............"

Vương nếu phất nghe xong hoa lan suy đoán, thân mình một chút xụi lơ xuống dưới: "Ta thật là tạo cái gì nghiệt a! Nếu thật sự như ngươi nói giống nhau, cha ngươi thật sự sẽ đánh chết như lan."

"Mẫu thân, việc cấp bách là muốn tìm ra người kia là ai, nếu là như lan có thứ gì ở trong tay hắn, chỉ sợ sẽ hại chết ngũ muội muội."

Vương nếu phất lại chạy nhanh cùng hoa lan đi như lan sân, chờ đem trong viện cho nên người đều đuổi đi ra ngoài, mới nghiêm túc nhìn như lan: "Như lan, ngươi lời nói thật nói cho ta, có phải hay không có người lừa ngươi, ngươi mới không muốn gả cho ngươi biểu ca?"

Như lan nghe xong vương nếu phất nói, cả người run lên "Mẫu thân, kính ca ca không phải là người như vậy, chúng ta là thiệt tình yêu nhau, mẫu thân cầu xin ngài thành toàn nữ nhi đi!"

Vương nếu phất giận tím mặt, chỉ vào như lan mắng: "Hảo a, ta liền nói ngươi như thế nào chết sống không chịu gả cho ngươi biểu ca đâu, nguyên lai là có người mê hoặc ngươi a, ngươi nói cho ta, cái này kính ca ca rốt cuộc là cái kia tiểu súc sinh."

Như lan ấp úng nói văn viêm kính thân phận. Nhưng đem vương nếu phất khí cái ngưỡng đảo, văn viêm kính cái này tiểu súc sinh dựa vào bọn họ thịnh gia nâng đỡ, mới có thể tham gia khoa cử, hiện giờ cũng dám lòng muông dạ thú tính kế thịnh gia đích nữ.

"Ngươi có biết hay không, phụ thân ngươi nếu là đã biết nói, sẽ sống sờ sờ đánh chết ngươi, ngươi ăn ngay nói thật, các ngươi hiện giờ đến tột cùng đến nào một bước? Có hay không vô môi......?"

Như lan chạy nhanh giải thích: "Mẫu thân, kính ca ca không phải ngươi tưởng người như vậy"

Như lan chạy nhanh giải thích: "Không có, không có, mẫu thân, kính ca ca không phải ngươi tưởng cái loại này người, hắn ngay từ đầu cũng không biết ta thân phận, hắn là cái chính nhân quân tử, chúng ta...... Chúng ta chỉ là phát sinh từ tình cảm, dừng lại trong lễ nghĩa."

Tổng phim ảnh: Ta là vai phụ bàn tay vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ