An Lăng Dung thần hào hệ thống 1-10

190 5 0
                                    

1.

-

Ung Chính nguyên niên tổng tuyển cử, tùng dương huyện thừa an so hòe chi nữ An Lăng Dung chính trực xuân xanh, ở di nương Tiêu thị làm bạn hạ vào kinh đãi tuyển.

Ở trên đường một khách điếm hơi làm nghỉ ngơi lăng dung lại đột nhiên hôn mê bất tỉnh, nàng ở trong mộng nghe được một cái tự xưng nàng tổ tông người, còn cho nàng thấy được chính mình tương lai.

Nàng ở tham tuyển tú nữ khi, nhân gia thế thanh bần mà chịu người khinh nhục, hạnh đến Chân Hoàn ra tay tương trợ. Tuyển tú khi nhân lạc tuyển sau trầm ổn đáp tạ đạt được Thái Hậu ghé mắt, trôi chảy thi đậu. Nàng mới vừa vào cung khi nhu nhược thiện lương, tâm tư tự tôn mà mẫn cảm, ái để tâm vào chuyện vụn vặt. Tiến cung sau chỉ là cái mạt vị đáp ứng, cứ việc cẩn thận chặt chẽ, như cũ nhân gia thế thanh bần nhận hết mắt lạnh, ức hiếp, tính kế chờ. Mới vào cung khi cùng Chân Hoàn, Thẩm mi trang kết làm tỷ muội, nhân cùng Chân Hoàn quan hệ mật thiết mà đã chịu Hoàng Hậu tính kế, thường xuyên ly gián nàng cùng Chân Hoàn, sau bước lên không về chi lộ, dần dần cùng ngày xưa tỷ muội càng đi càng xa.

Làm Chân Hoàn "Hảo tỷ muội", hoàng đế sủng mà không yêu phi tử, vì ở tàn khốc hậu cung trung mưu cầu một tịch sinh tồn nơi, vì chính mình gia tộc không hề bị chịu giẫm đạp, càng vì miễn tao Chân Hoàn độc hại, trở thành Hoàng Hậu xả tuyến con rối, ở tàn khốc, huyết tinh hậu cung tranh đấu trung lẫn nhau nâng đỡ, cho nhau lợi dụng. Bởi vì liên tiếp thiết kế hãm hại Chân Hoàn, cuối cùng tự thực hậu quả xấu, chịu khổ hạnh nhân tự sát. Nàng đem chính mình bức thượng cơ khổ tuyệt lộ, nhìn chính mình như hoa niên hoa đi bước một đi hướng hoang vu, trở thành hậu cung tranh đấu trung vật hi sinh.

Chợt hồn giật mình lấy phách động, hoảng kinh khởi mà trường giai, đang lúc An Lăng Dung bởi vì chính mình tương lai bi thảm tràn ngập oán khí thời điểm, nàng đột nhiên nghe được một thanh âm ở nàng bên tai nhớ tới, đem nàng hoảng sợ, may mắn nàng có kiếp trước ký ức, trở nên ổn trọng thâm trầm, bằng không sợ là muốn dọa hôn mê.

"Ký chủ, ngươi hảo, ta là thần hào hệ thống 0418, ngươi linh hồn đã cùng bổn hệ thống trói định. Bổn hệ thống đã đem ngươi tương lai ký ức truyền tống đến ngươi trong đầu."

"Ngươi có thể thông qua ý niệm mở ra bổn hệ thống. Bổn hệ thống cùng sở hữu hai cái công năng, một là vì ngươi cung cấp đại lượng tiền tài. Mỗi hoa 100 lượng bạc trắng liền có thể được đến một tích phân, tích phân có thể ở hệ thống thương thành trung đổi vật phẩm."

"Ký chủ, ngươi còn có cái gì nghi vấn sao?"

An Lăng Dung ngay từ đầu thực sợ hãi, nhưng muốn đi trong mộng "Tổ tiên", đương nhiên cho rằng đây là cái gọi là hệ thống hẳn là tổ tiên tặng cùng bảo vật. Nhưng nàng vẫn như cũ cẩn thận không có mở miệng.

"Nếu ký chủ không có nghi vấn, sắp phát hôm nay một vạn lượng bạc ngạch độ."

Không quá nửa phút, An Lăng Dung trong tay lại đột nhiên trống rỗng xuất hiện một xấp ngân phiếu, nàng hoảng sợ, phục hồi tinh thần lại đếm đếm, quả nhiên là một vạn lượng, nàng lúc này mới định hạ tâm tới, có cái này bảo vật, chẳng sợ ngày sau ở trong cung không được sủng, cũng có thể quá thật sự dễ chịu.

Tổng phim ảnh: Ta là vai phụ bàn tay vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ