11.
-
Mạnh hoài cẩn té xỉu sau, bệnh viện lập tức thông tri hắn thê tử phó nghe anh, phó nghe anh hoảng sợ, chạy nhanh buông đỉnh đầu thượng sự mang theo hai đứa nhỏ tới rồi bệnh viện.
A nhan nghe được bệnh viện đối Mạnh hoài cẩn là bị hứa thấm khí vựng giải thích, cả người đều hết chỗ nói rồi, Mạnh hoài cẩn đối hứa thấm có thể nói là đào tim đào phổi, coi như mình ra, hứa thấm còn có thể nói ra như vậy ác độc nói, quả thực chính là bạch nhãn lang chi vương.
Mạnh hoài cẩn tỉnh lúc sau, vẫn luôn ở emo, hắn đến bây giờ cũng không dám tin tưởng chính mình phủng ở lòng bàn tay thượng nữ nhi thế nhưng đem hắn trở thành kẻ thù đối đãi, thế nhưng cảm thấy chính mình là ở khống chế nàng, thế nhưng cảm thấy chính mình là thuần thú sư.......
Mạnh hoài cẩn không hiểu, rõ ràng chính mình đối hứa thấm cũng là ngoan ngoãn phục tùng, nàng không nghĩ học quý tộc tất học lễ nghi, không nghĩ học cầm kỳ thư họa, không nghĩ thượng tư lập trường học, không nghĩ........, Mạnh hoài cẩn đều tận lực thỏa mãn nàng, chính là vì cái gì hứa thấm vẫn là sẽ cảm thấy Mạnh gia ở áp lực nàng đâu?
Nhìn đến Mạnh hoài cẩn đã tỉnh, a nhan cùng Mạnh yến thần đều chạy nhanh tri kỷ an ủi hắn, cái này làm cho Mạnh hoài cẩn cũng không có như vậy thương tâm, rốt cuộc hắn còn có hai cái tri kỷ hiểu chuyện hài tử.
Đến nỗi hứa thấm, về sau đối nàng chỉ chỉ mình ứng tẫn trách nhiệm thì tốt rồi, tỉnh nàng cảm thấy chính mình áp lực thống khổ.
Mạnh hoài cẩn không có gì trở ngại, tỉnh thực mau liền xuất viện, nhưng từ Mạnh hoài cẩn té xỉu sau, Mạnh gia không ai tới xem qua hứa thấm, bao gồm đối hứa Thấm Hàn Tâm Mạnh hoài cẩn.
Cái này làm cho hứa thấm thực hoảng loạn, nàng trong tiềm thức mặt cũng biết không có Mạnh gia, nàng cái gì cũng không phải, nàng sở dĩ có thể như vậy tùy hứng, chính là dựa vào Mạnh hoài cẩn ái, hiện tại nếu Mạnh hoài cẩn mặc kệ nàng, kia nàng nên làm cái gì bây giờ? Hơn nữa quan trọng nhất chính là Tống diễm còn có không thả ra đâu.
Vì thế hứa thấm đành phải quyết định vì Tống diễm tạm thời khuất nhục một chút chính mình, hướng Mạnh hoài cẩn thấp cái đầu, nàng bát thông Mạnh hoài cẩn điện thoại.
Hứa thấm như là đã quên chính mình nói qua ác độc nói giống nhau, đau khổ cầu xin Mạnh hoài cẩn buông tha Tống diễm.
Mạnh hoài cẩn không có đáp ứng hứa thấm, nhưng là không nghĩ tới hứa thấm cái này bất hiếu nữ thế nhưng lấy chết tương bức:
"Tống diễm chính là ta mệnh, nếu là ngươi không chịu buông tha Tống diễm, ta liền từ bệnh viện trên lầu nhảy xuống!!!"
Mạnh hoài cẩn còn có thể làm sao bây giờ, chẳng lẽ thật đúng là có thể mặc kệ hứa thấm chết sống sao, đành phải đồng ý từ bỏ truy cứu Tống diễm trách nhiệm. Chỉ là trong lòng đối hứa thấm càng thêm thất vọng tột đỉnh.
Nhưng là muốn cho hứa thấm thất vọng rồi, Mạnh hoài cẩn tuy rằng không truy cứu Tống diễm, nhưng là Tống diễm thật đúng là không biết sao xui xẻo trải qua mặt khác không ít chuyện xấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Ta là vai phụ bàn tay vàng
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10661349.html