31.
-
Ở hoàng đế não bổ trung, hiện tại Chân Hoàn đã là bị cố ý bồi dưỡng ra tới, đưa vào cung tới cùng quả quận vương liên thủ điên đảo hắn ngôi vị hoàng đế người. Không thể không nói hắn suy nghĩ nhiều, nhân gia chỉ là có chính trị mới có thể chẳng qua là bởi vì nữ chủ quang hoàn thôi.
Dùng Chân Hoàn phương pháp tạm thời kiềm chế đôn thân vương sau, hoàng đế vì tê mỏi Chân Hoàn, còn tấn phong Chân Hoàn vì quý nhân.
Hoàng đế còn đối Chân Hoàn tỏ vẻ chính mình thực thưởng thức nàng chính trị mới có thể, cho phép nàng đơn độc cùng chính mình thương nghị chính sự. Cái này làm cho Chân Hoàn rất đắc ý.
Hoàng đế còn báo cho Chân Hoàn chuyện cũ, ôn hi quý thái phi cùng thư thái phi tranh sủng suy tàn, vì tiên đế sở ghét bỏ. Chân Hoàn liền thỉnh phong thư thái phi cùng đôn thân vương mẹ đẻ cùng tồn tại, càng nhìn chung quả quận vương mẹ đẻ mặt mũi.
Này dừng ở hoàng đế trong mắt, chính là Chân Hoàn cùng quả quận vương cấu kết bằng chứng, bằng không vì cái gì làm hắn tấn phong quả quận vương mẹ đẻ.
Mà quả quận vương biết được Chân Hoàn hướng hoàng đế gián ngôn tấn phong này mẫu thư thái phi sau, đối Chân Hoàn tình ý càng sâu, không cấm trộm tặng rất nhiều thứ tốt tiến cung, thậm chí còn có một phong hắn tự tay viết viết buồn nôn vô cùng tin.
Hắn cho rằng tiên đế để lại cho người của hắn thực bí ẩn, sẽ không bị hoàng đế phát hiện, thượng không nghĩ tới hoàng đế nhưng nhìn chằm chằm vào hắn đâu, đồ vật của hắn vừa vào cung đã bị hoàng đế đã biết, tin nội dung hoàng đế cũng đều đã biết rõ ràng.
Nhìn đến tin thượng buồn nôn nội dung, hoàng đế cảm thấy hắn trên đầu đều mau mọc ra thanh thanh thảo nguyên, đem hoàng đế khí lửa giận công tâm, đều kêu thái y.
Vì tê mỏi Niên Canh Nghiêu cùng đôn thân vương, hoa phi cũng phục sủng, mấy ngày nay hoàng đế tuy đối này ân sủng có thêm, nhưng hoa phi nội tâm lại mơ hồ cảm thấy bất an.
Thời tiết tiệm nhiệt, hoàng đế cũng huề chúng phi đến Viên Minh Viên tránh nóng.
Ngày thứ nhất Chân Hoàn liền gặp được từ nhỏ không được tình thương của cha tứ a ca hoằng lịch, biểu hiện đối này trìu mến có thêm. Tứ a ca biểu hiện cũng đối Chân Hoàn thực nhu mộ, hai người các mang ý xấu, nhất thời đảo cũng hoà thuận vui vẻ.
Rốt cuộc tứ a ca lại không phải hoàng đế trong lòng giun đũa, không biết hoàng đế đối Chân Hoàn chân thật ý tưởng, ở hắn nhận tri hiện tại hậu cung trung Thục quý phi nhất được sủng ái, nhưng Quý phi có chính mình thân nhi tử, cho nên hắn không dựa vào được Quý phi, sau đó được sủng ái chính là hoa phi, nhưng hoa phi cao ngạo, xưa nay chướng mắt hắn, hắn cũng không dựa vào được đi, đệ tam chính là uyển quý nhân, không có con nối dõi, dễ dàng dựa thượng.
Không nghĩ tới hai người cười vui tình cảnh bị cách đó không xa đình hóng gió trung lăng dung cùng phú sát quý nhân, hân thường đang xem rõ ràng.
Lăng dung là tới rồi trong vườn, xem nơi này phong cảnh như họa, không chịu nổi ra tới nhìn xem, trên đường trùng hợp gặp gỡ phú sát quý nhân cùng hân thường ở, lăng dung cảm thấy hai người nói chuyện đĩnh hảo ngoạn, khiến cho bọn họ cùng chính mình cùng nhau đi rồi, đi đến nơi này có chút mệt mỏi, tìm cái đình tưởng nghỉ một lát nhi, liền thấy Chân Hoàn cùng tứ a ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Ta là vai phụ bàn tay vàng
Lãng mạnhttps://www.ihuaben.com/book/10661349.html