An Lăng Dung thần hào hệ thống 21-30

90 4 0
                                    

21.

-

Lăng dung phong phi ngày hôm sau, Thẩm gia phái ra người tìm được rồi hãm hại Thẩm mi trang thái y Lưu bổn, hơn nữa đem hắn đưa đến hoàng đế trước mặt, Lưu bổn chính miệng thừa nhận hoa phi vì phía sau màn làm chủ. Hoàng đế bởi vì vừa mới được đến giải quyết bệnh dịch phương pháp, mặt rồng đại duyệt, vì thế hạ chỉ khoan thứ Thẩm mi trang, lại xem ở Thẩm tự sơn mặt mũi thượng, truy phong Thẩm mi trang vì huệ tần.

Hoa phi xem lăng dung một cái huyện thừa chi nữ hiện giờ đều có thể cùng nàng cùng ngồi cùng ăn, trong lòng thập phần khó chịu, cho rằng là bởi vì chính mình không có hài tử nguyên nhân, vì thế gọi tới giang thái y cho chính mình bắt mạch, hoa phi dò hỏi chính mình khi nào mới có thể mang thai. Giang thái y biết rõ hoa phi không có thai nguyên do, chỉ có thể nói năng thận trọng.

Mà lúc này phú sát quý nhân lại có thai, Hoàng Hậu phá lệ chiếu cố, càng đề nghị hoàng đế hậu đãi phú sát, dẫn hoa phi càng thêm ghen ghét.

Hoa phi biết được phú sát quý nhân cũng có thai sau, kinh giận đan xen, oán hận Đoan phi năm đó khiến chính mình không thể lại dựng, đối Đoan phi nhục nhã trả thù không ngừng.

Lại hoài nghi bên người ngự y không đáng tin, mời đến ca ca Niên Canh Nghiêu vì chính mình tiến cử tri kỷ đáng tin cậy đại phu. Từng ở Niên Canh Nghiêu trong quân hiệu lực danh y trần đại phu tiến đến vì hoa phi bắt mạch, Thái Hậu bên người tôn cô cô nói bóng nói gió, làm trần đại phu minh bạch hoa phi vô pháp mang thai nguyên do; trần đại phu ở hoa phi trước mặt không dám thổ lộ nửa câu khẩu phong, cùng trong cung mặt khác thái y giống nhau bảo trì trầm mặc. Hoa phi vô pháp, chỉ tưởng năm đó đẻ non bị thương thân mình, không cấm càng thêm oán hận Đoan phi.

Bên kia, Hoàng Hậu lại mời các phi tần ở Ngự Hoa Viên ngắm hoa, lăng dung lăng dung đã bụng lớn không hảo hoạt động vì từ uyển chuyển từ chối Hoàng Hậu, rốt cuộc lăng dung nhớ rõ phú sát quý nhân chính là lần này ngắm hoa khi đẻ non, cho nên nàng tự nhiên sẽ không đi, đến nỗi nhắc nhở phú sát quý nhân liền càng không có thể.

Rốt cuộc phú sát quý nhân là đứng đắn mãn quân nạm hoàng kỳ quý nữ sinh ra, nàng hài tử nếu sinh ra tới, chính là lăng dung hài tử lớn nhất đối thủ.

Hoàng Hậu biết được lăng dung không tới sau thập phần tiếc nuối không thể dùng một lần đem lăng dung thai cũng lộng rớt. Nhưng nàng cũng không dám cưỡng bách lăng dung tới, như vậy quá cố tình.

Ngắm hoa khi Hoàng Hậu lợi dụng phú sát quý nhân sở dụng hương phấn thu nhận miêu nhi tính tình quá độ, nhào hướng phú sát quý nhân bụng, phú sát quý nhân chấn kinh sau bất hạnh đẻ non.

Xong việc Thái Hậu sai người đem gây hoạ miêu chộp tới, dùng hương phấn dẫn tới miêu phát cuồng, ám chỉ Hoàng Hậu việc này cùng nàng có quan hệ, Hoàng Hậu kinh hãi không thôi. Thái Hậu tỏ vẻ việc này liên quan đến hoàng gia huyết mạch, mệnh Hoàng Hậu cần thiết giữ được lăng dung trong bụng con vua, nếu là nam hài liền nhận nuôi lăng dung hài tử, lấy này tới giữ gìn Ô Lạp Na Lạp thị vinh quang.

Hoàng đế biết được chính mình lại mất đi một cái hài tử, cảm thán chính mình dưới gối con nối dõi nóng lạnh, dặn dò Hoàng Hậu hảo sinh chiếu cố Thục phi, không được thương tổn, Hoàng Hậu trong lòng run sợ, chỉ có thể đáp ứng.

Tổng phim ảnh: Ta là vai phụ bàn tay vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ