hindi lang ako ang tao sa mundong ito..tama..hindi lang ako..tama nga..why would i waste my time thinking about a person who doesn't even care??!! tama..
I'm so sorry Jay.. i did'nt mean to be that harsh..i was just so upset..i'm sorry..
that's ok..so..will you go out with me?malay mo..ako lang pala ang kelangan mo para malimutan mpo kung anuman ang problema mong yun..<wink>
haha..really??you??asa..
-->this started our friendship...i was able to get through the sadness i felt but i wasn't able to completely forget him though..well..at least i learned to love myself even more..thanks to Jay..he became my best buddy..we studied together..we eat lunch together..we hang out after class..we even go out during weekends..he's my confidante..he really is a great friend..i'm having fun with him..sobrang saya ko 'pag kasama ko siya..super joker kasi..grabe ang sense of humor..kahit yata ang pinakamabigat kong problema..napapagaan niya..BUTI NA LANG DUMATING SIYA..<--
o ano..san ang lakad natin?
uhm..to the library..
wow..sipag naman ah..hapit ah..
haha..hindi rin..just so you know..we need to review for the upcoming exam..i bet you forgot..
yah..nalimutan ko nga..geh...sama na ako..buti na lang andyn ka Sienna..
hay naku Jay..ano na lang kaya gagawin mo kung wala ako?haha..let's go!..
nakakatuwa talaga si Jay..very malilimutin..sign of aging??haha..he's really funny..grabe mang-asar at mang-olay..but he's really sweet din naman..puro kalokohan but he knows how to get serious din naman..
Hi Sienna! Hi Jay!
Hi Amy!
Oh Amy! Hi..sige Jay..una ka na sa library..sunod ako..
OMG Sienna..lagi na kayo magkasama ah..is there something going on? wew..that stare..si Amy talaga..
hahahaha!..you've gotta be kidding me..we're just FRIENDS..porke't magkasama..may something agad??hahahahaha!
hmm...sure ka ba na friendship lang yan..if I don't know you any better..I'll think that something is really going on between you..iba kaya ang tingin niyo sa isa't isa..may spark..haha..
ai naku..dyan ka na nga..kung anu-ano sinasabi mo..ikaw talaga..
sige na nga..puntahan mo na ang Jay mo..baka hinahanap ka na nun..haha
ikaw talaga..
may nagbago ba??wala naman diba..malisyosa lang talaga si Amy..saka super friends kaya kami ni Jay..impossible kaya na ma-fall kami for each other..I'm not saying na hindi lovable si Jay..He's actually really lovable..he's sweet..he's caring..he's funny..he seems to have the answer for every problem..para ngang wala siyang problema..astig talaga yun..nakakatuwa..
OMG..I think I...