Hóa ra đây là thế giới trong tiểu thuyết
---------------------
Ở kiếp này tôi đã có một gia đình rất hạnh phúc.
Bố tôi ,Charlie Swan, bề ngoài có vẻ như rất nghiêm khắc nhưng thật ra ông là một người không giỏi thể hiện cảm xúc của mình và ông ấy là một cảnh sát. Thật là một nghề nghiệp đáng tự hào, đúng chứ.
Mẹ tôi, bà Renée Swan là một người phụ nữ xinh đẹp, tốt bụng và dịu dàng. Bà còn là một người nội trợ rất đảm đang.
Còn tôi là kết tinh cho tình yêu của họ - Calista Hazel Swan. Đây là cái tên được hai người họ tỉ mỉ chọn cho tôi. Và công việc của tôi lúc này chính là làm một con sâu gạo vì tôi chỉ có thể ăn và ngủ.
Và chúng tôi đang ở Fork, một thị trấn nhỏ ở bán đảo Olympic - thuộc miền tây bắc tiểu bang Washington. Nơi đây luôn có mưa. Ở Fork, mùa hè rất thoải mái với những đám mây rải rác nhưng mùa đông thì rất lạnh, ẩm ướt và những đám mây bao phủ. Tôi đặc biệt thích khí hậu ở nơi đây.
---------------------------------------------------------
Năm tôi một tuổi, mẹ Renée mang thai lần nữa. Điều này nằm ngoài kế hoạch của bà. Khác với tôi, bà đã chán ngán với những cơn mưa phùn liên tục ở Fork. Và sau khi mang thai tâm trạng bà xuống dốc một cách rõ rệt. Bà muốn rời khỏi Fork và đến một nơi nào đó nhiều nắng hơn. Bà không muốn tôi và em gái chưa chào đời phải trưởng thành dưới bầu trời ảm đạm như vậy. Nhưng bố lại không đồng ý chuyển đi vì lúc này ông bà nội không được khỏe và cần có ai đó bên cạnh để chăm sóc. Sự bất đồng quan điểm khiến cho cuộc cãi vã giữa họ diễn ra thường xuyên. Gia đình hạnh phúc của tôi cũng đã bắt đầu có vết nứt.
Sau khi sinh em gái, mẹ tôi lần nữa bày tỏ quan điểm về việc rời khỏi Fork. Nhưng vẫn như cũ, bố không đồng ý. Vì vậy khi em gái được vài tháng tuổi, mẹ đã đưa tôi và em rời đi, sau đó bố mẹ ly hôn. Cứ như thế gia đình của tôi đã chính thức vỡ tan. Tôi đã rất thất vọng.
Dù vậy cuộc sống của tôi sau đó cũng rất tốt. Tôi vẫn nhận được tình yêu của mẹ và bố khi chúng tôi về thăm ông vào mỗi mùa hè. Nhưng em gái tôi có vẻ giống mẹ, đều không thích cái không khí ẩm ướt của Fork. Cũng chẳng có vấn đề gì, chị em chúng tôi đã chơi rất vui vẻ ở Fork. Đó là khoảng thời gian vui vẻ nhất.
Thật là một thiếu sót khi tôi quên mất chưa giới thiệu em gái đáng yêu của mình cho mọi người biết. Em gái tôi được đặt cho một cái tên mỹ miều là Isabella Marie Swan. Không biết mọi người nghĩ sao, tôi thì luôn thấy cái tên này rất quen tai. Nhưng sau đó tôi lại nhanh chóng để vấn đề phiền não này sau đầu và tiếp tục ngắm nghía cô em gái đáng yêu. Đâu ai có thể ngờ được vài năm sau tôi lại thấy bản thân lúc này thật ngốc nghếch.
Cả tôi và Bella đều được nhận xét là thừa hưởng toàn bộ nét đẹp của cả bố Charlie và mẹ Renée. Với khuôn mặt xinh xắn, nước da trắng mịn, đôi mắt nâu socola ấm áp. Tóc của Bella màu nâu sẫm trong khi tóc tôi là nâu hạt dẻ và Hazel trong tên tôi cũng là ý chỉ điều này. Nói về tính cách thì chúng tôi trái ngược nhau. Khi bắt đầu đi học tôi dễ dàng làm quen và trở nên thân thiết với mọi người. Nhưng với Bella thì không. Em ấy khá hướng nội nên hầu như đi đâu chúng tôi cũng có nhau. Tình cảm chị em giữa chúng tôi luôn ở mức tốt tuyệt đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Twilight] Si Mê
Fanfiction"Tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ yêu anh ấy. Một điều tôi thực sự biết rõ, từ trong sâu thẳm, từ trong xương tủy, từ đỉnh đầu cho đến gót chân, và từ sâu trong lồng ngực trống rỗng của tôi đó là, tình yêu sẽ cho chúng ta sức mạnh có thể phá vỡ những...