Chương 8 [W]

3K 201 30
                                    

[W]: có cảnh tình dục không phù hợp với thuần phong đạo đức .

[W]: có cảnh tình dục không phù hợp với thuần phong đạo đức

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Dạ, thưa quý khách, chìa khóa dự phòng  đây ạ."

Nana phải canh chừng quan sát mãi, em mới tìm được thời điểm lý tưởng để đi tới lấy chìa khóa phòng của Jeon Jungkook. Ban đầu, người tiếp tân còn đề phòng hỏi danh tính của em. Cho đến khi biết em là con gái của tập đoàn họ Park, và rồi nghe vài lời nói như em là bạn của Jeon Jungkook, cô ấy liền không hỏi gì nhiều nữa mà tìm thông tin cho em ngay.

Thực ra việc tiết lộ thông tin không hề dễ dàng như thế. Nana từ nhỏ tới giờ đều được dạy là cứ cậy quyền của gia tộc trong những trường hợp quan trọng, nhưng em chưa bao giờ làm chuyện đó. Tuy vậy, em vẫn không ngờ lần đầu tiên mình phá lệ lại là vì cái tên Jeon giang hồ chết tiệt.

Tiếp tân nhận xấp tiền trăm đô trong tay em, mắt cô nàng sáng rực, động tác lanh lẹ lục lấy chìa khóa dự phòng của Jeon Jungkook, sau đó nở nụ cười chuyên nghiệp nhìn tới Nana.

"Rất vui vì đã được phục vụ quý khách."

Nana khi ấy cũng cong mắt lịch sự cười đáp lại. Trong tay em cầm chìa khóa phòng của người kia, khóe miệng em nhếch cao thầm nghĩ đêm nay Jeon Jungkook chết chắc với em!

Tuy nhiên, cho mười tỷ em cũng không ngờ...người phải tiêu đời...lại là em mới oan!

Nana nhảy chân sáo đi trên hành lang, thỉnh thoảng lại kiểm tra gói thuốc có trong túi váy mình. Tuy nhiên, vừa đến phòng của Jeon Jungkook, em lại thấy cánh cửa kia mở hờ sẵn.

Có...có người ở bên trong?

Tim Nana khi ấy đập lệch nhịp một cái. Em căng thẳng đứng khựng lại...sau đó với phản ứng lanh lẹ thường ngày, người kia vội vàng quay lưng chạy về sảnh tiệc. Ánh mắt Park Nana run rẩy...tròng đen to tướng kia vội vàng chuyển động tìm kiếm, xem xem Jeon Jungkook còn ở đó không.

Tuy nhiên, Nana thấy cả hắn vẫn đang nói chuyện với chú nhỏ Hyungsik...vậy thì người đang ở trong căn phòng 419 kia là ai?

Kim Taehyung thì lại ở góc tường ở bên ngoài buổi tiệc đang tán tỉnh cô nào đó, nên chắc chắn cũng không phải là hắn?

Hay là Jeon Jungkook đi tiệc quên đóng cửa?

Hắn không tùy tiện đến thế đó chứ?

Nghĩ vậy, Nana liền lấy lại can đảm, không ngần ngại xách váy chạy về căn phòng đó.

Jeon Jungkook ngồi ở dưới bàn tiệc, miệng luôn nói đến chuyện làm ăn, cách giao thiệp với mấy ông lớn..tuy nhiên sự chú ý của hắn luôn hướng về Park Nana. Hắn chau mày nhìn lên con mèo nhỏ kia cứ xách váy thoát ẩn thoát hiện, lâu lâu lại chạy ra đưa mắt nhìn mình hoang mang, Jungkook cũng không kiềm được nhếch môi lên, khóe miệng đầy ý cười.

Nana, đừng khóc | JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ