Chương 6: Đây rõ ràng là giọng của lalalalisa_m!

2.2K 80 2
                                    

Sau khi kết bạn WeChat, hai người thường xuyên gọi điện thoại nói chuyện, đa số là Lisa chủ động gọi qua, chưa nói được hai câu đàng hoàn thì lời thô tục chẳng khác gì súng liên thanh rào rào bắn ra.

Trong tuần cả hai còn bận đi làm đi học, không thể tùy hứng mà chơi, tới cuối tuần không phải lo lắng chuyện gì, hoàn toàn thả bay bản thân theo dục vọng, Lisa nếm được mùi ngon, hận không thể một ngày gọi điện cho Chaeyoung suốt 24 tiếng, hắn không cho phép Chaeyoung ghi âm giọng mình, nhưng bản thân lại ghi âm cất giữ không sót cuộc điện thoại nào.

Lúc cả hai không thể gọi điện, vậy thì nhắn tin.

Nhiều khi Chaeyoung vô tình nhìn thấy một đống tin nhắn toàn lời bậy bạ của cả hai, quả thật không biết giấu mặt đi đâu, lúc nứng lên thì lời gì cũng dám nói, đến khi bình tĩnh lại không thể tin bản thân từng nói ra mấy lời trắng trợn như vậy, đã vậy người ta nói gì cũng làm theo, dâm một cách khủng khiếp....

Không biết bao nhiêu lần em thầm cảm ơn bản thân đã thông minh dùng tài khoản phụ, nếu không chắc em không dám mở WeChat ra luôn quá.

Cả hai duy trì mối quan hệ như vậy suốt một thời gian, một buổi tối nọ, sau khi hai người vừa kết thúc một cuộc đối thoại sắc tình, Lisa đột nhiên hỏi: "Có muốn video call không?"

Mặt Chaeyoung nghệch ra.

Lisa tiếp tục dụ dỗ: "Em không lộ mặt cũng được, anh không làm gì cả, chỉ muốn nhìn em một chút, có được không?"

Nhưng bé chim béo bình thường muốn bao nhiêu ngoan có bấy nhiêu ngoan đột nhiên câm như hến, hắn hỏi gì cũng không chịu mở miệng, bị hỏi quá nhiều lại bắt đầu thút thít khóc, tiếng hức hức khe khẽ khiến tim Lisa như tan ra.

"Bảo bối, em có vấn đề gì có thể nói ra với anh, đừng khóc, có được không?"

Chaeyoung vẫn nức nở một cách đứt quãng mà không chịu nói lời nào.

Em cũng chỉ thèm nghe giọng đối phương một chút, muốn duy trì một mối quan hệ mập mờ trên mạng như thế này chờ đợi sự yêu thích kia dần dần nhạt đi. Nhưng Lisa có vẻ không thỏa mãn với điều này, gần đây anh cứ như có như không dò hỏi tin tức em, có vẻ như muốn cả hai gặp mặt ngoài đời, Chaeyoung đương nhiên không thể đồng ý.

"Em, em không muốn gọi video." Chaeyoung rốt cuộc cũng mở miệng, nhỏ giọng nói: "Em mệt rồi, muốn đi ngủ, anh cũng ngủ sớm một chút."

Nói xong, không đợi đối phương phản hồi đã cúp điện thoại.

Lisa nhìn giao diện cuộc gọi đã kết thúc, chửi một tiếng, bực bội cào tóc.

Những ngày tiếp theo, thái độ của Chaeyoung trở nên hững hờ, Lisa muốn gọi điện,em kiếm cớ từ chối, hắn gửi tin nhắn em cũng lâu thật lâu mới trả lời.

Lisa không có kinh nghiệm xử lý chuyện này, tâm phiền ý loạn nhưng chỉ có thể bất lực.

Hắn không hiểu tại sao mọi chuyện lại thành như thế này, chẳng lẽ tốc độ này vẫn quá nhanh? Nhưng hắn đã nhịn lâu lắm rồi, thời gian dài như vậy, cả hai ngoại trừ mấy chuyện sắc tình ra thì không nói vấn đề gì khác, dạo gần đây hắn cảm thấy cả hai đã nói chuyện đủ nhiều mới thử thăm dò vài câu, nhưng lần nào cũng bị nói lảng hoặc trả lời qua loa.

[Lichaeng - Nam Hoá] Sau khi chats3x với anh sinh viên thể dục 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ