"Chaeyoung, sao dạo này không thấy bạn cậu tới chơi vậy?"
Tiết học kết thúc, một người bạn quen biết vừa dọn dẹp đồ đạc vừa thuận miệng hỏi.
Chaeyoung chưa kịp phản ứng lại: "Bạn? Bạn nào hở?"
"Chính là cậu con trai hay tới tìm cậu á, cao cao, còn siêu đẹp trai nữa."
.... À, thì ra là người kia.
Chaeyoung vuốt vuốt mũi, ấp úng đáp: "Tôi cũng không rõ lắm, chắc là có việc bận."
Mãi cho đến khi người trong lớp rời đi hết, Chaeyoung mới chậm rì rì đeo cặp lên ra về, quả nhiên khi vừa ra tới hành lang, em đã bị chặn lại.
"Đi ăn không?"
Lisa không biết từ xó xỉnh nào chui ra, trước tiên đưa cho Chaeyoung một ly trà trái cây mát lạnh, Chaeyoung do dự vài giây, cuối cùng cũng nhận lấy.
Sau khi Lisa đảm bảo sẽ không lấy nhược điểm của em ra uy hiếp em nữa, hắn cũng không đến lớp học tìm Chaeyoung mà ở ngoài hành lang hoặc sân trường đợi em, nhưng bởi vì vẻ ngoài quá xuất sắc khiến cho không ít người tò mò vây xem, sau đó hắn mới khôn hơn, tìm một chỗ vắng vẻ mà đợi.
Chaeyoung hút từng ngụm từng ngụm nhỏ trà hoa quả, trộm liếc mắt quan sát người con trai bên cạnh.
Thật ra, nếu bỏ qua những chuyện lúc trước, đơn thuần mà cân nhắc, Lisa... rất giống mẫu người yêu lý tưởng của em.
Vừa cao to, vừa đẹp trai, còn học thể dục, dáng người tốt, quan trọng nhất là, giọng nói siêu êm tai, vừa trầm thấp vừa ấm áp, là kiểu Chaeyoung thích nhất.
"Dạo gần đây sao em không đăng audio mới?" Hai người yên lặng đi trên đường, Lisa đột nhiên cất tiếng hỏi, "Những gì anh nói lần trước đều là nghiêm túc, em không cần băn khoăn."
Chaeyoung nghe mà mém tý bị sặc, em liếc nhìn người kế bên một cái rồi cùi đầu nhìn đường.
Tại sao không đăng... Anh thật sự không biết sao?
Chaeyoung mím môi.
Thật ra, em không nhất định phải làm những thứ đó nữa, ghi âm nội dung 18+ chẳng qua là một cách để em phát tiết dục vọng... chứ không hẳn là đam mê cháy bỏng gì.
Nếu đã có cách khác thay thế, đương nhiên em không cần làm cách cũ nữa.
Một lúc lâu sau, Chaeyoung rầu rĩ nói: "Tôi không muốn tiếp tục làm."
Lisa khựng lại, môi mỏng mím thành một đường thẳng: "Tại sao?"
"... Tôi muốn nuôi một chú chó."
Chó? Trong nháy mắt, Lisa đã tưởng tượng ra hình ảnh Chaeyoung ôm chó nhỏ một cách đầy âu yếm, sau đó lại tưởng tượng tới cảnh hắn và Chaeyoung ở chung một nhà, cùng nhau dắt chó đi dạo.
Vì thế Lisa hỏi: "Nuôi chó gì?"
Chaeyoung ngưng hút trà hoa quả, ngẩng mặt lên, yên lặng nhìn thẳng vào mắt Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng - Nam Hoá] Sau khi chats3x với anh sinh viên thể dục 🔞
NonfiksiHán Việt: Hòa võng hoàng bác chủ tố liễu dĩ hậu Tác giả gốc : Tam Phân Điềm Đậu Bao Couple gốc : Chu Dực Chi x An Bình Tác giả việt hoá : Hieee19 Tác giả cover : -R- (Gkhoi , GonLa) Couple ver : Lalisa Manobal x Park Chaeyoung Sinh viên thể dục thườ...