Chỉ với câu nói vừa rồi của Minseok đã làm cho tất cả mọi người có mặt ở phiên tòa từ ngạc nhiên đến khó tin. Họ không ngờ rằng cậu vậy mà lại chịu nhận tội trong khi đó suốt quá trình tra khảo cậu còn không hé lời nào.
" nghi phạm Kang Minseok cậu như vậy là đã nhận tội danh của mình? " Vị thẩm phán ngạc nhiên hỏi lại cậu
" Đúng vậy "
Cậu không chần chừ mà khẳng định lời mình vừa hốt ra. Cậu biết nếu thừa nhận tội danh này sẽ đồng nghĩa với việc chịu lấy mức án tử hình vì giết 7 mạng người. Nhưng đây lại là lựa chọn duy nhất để cậu có thể tự giải thoát cho bản thân, giờ đây cậu đã chẳng còn gì để mất, người thân, gia đình đều chẳng còn thì còn gì phải sợ mất án tử hình đấy chứ.
Ngay sau khi cậu nhận tội Vị thẩm phán đã đưa ra phán quyết cuối cùng tử hình là mức án nặng nhất mà họ có thể đưa ra vì giết 7 mạng người không phải là một tội danh nhỏ.
Phiên tòa khép lại với sự chứng kiến của rất nhiều người dân, người của phiên tòa áp giải Minseok rời đi, bước ra khỏi cửa tòa rất nhiều con mắt nhìn cậu người bàn tán, người chửi rủa, có kẻ còn ném đồ vào người cậu. Rời đi trong sự khinh miệt của mọi người xung quanh, cảm xúc đã đã chai lì cậu chẳng thể tổn thương bởi những lời họ hốt ra.
............
Ngày xử tử Minseok cũng đã đến. Người dân khắp nơi trong thành phố đã tụ tập xung quanh quảng trường trung tâm từ trước, có điều còn đông hơn lần diễn ra phiên tòa số lượng đếm không xuể ước lượng cũng trên dưới đâu đó 5.000 người.
Trái ngược với quảng trường đông nghẹt, ồn ào tiếng người nói thì bên phía Minseok, bên dưới nhà giam, cái không gian u ám, tĩnh lặng không tiếng người nói, bầu không khí ngột ngạt bủa vây đi kèm là cái mùi nấm mốc, hôi hám. Gián chuột thì bò khắp nơi trong nhà giam, trên tường có cả máu của các phạm nhân khác để lại nhìn mà chỉ muốn buồn nôn.
Nếu là người bình thường thì sẽ chẳng ai lại đi xuống nơi này cả, vậy mà bên trong hành lang tối chỉ được thắp sáng bởi vài ngọn đuốc, ánh sáng mờ chỉ đủ để thấy đường đi. Một bóng người dần hiện ra, tiếng bước chân vang lên nhịp nhàng trên hành lang nhà giam. Nghe thấy tiếng bước chân, nhận thấy có người đến Minseok chậm rãi mở mắt, nhìn người đứng trước mặt mà có hơi ngạc nhiên cắt giọng.
" Seum won? Cậu đến đây làm j vậy, trả phải cậu không thích đến những nơi như này sao? "
Người vừa đến là Kang Seum won, khác với cậu 1 người tự lập từ nhỏ thì cậu ta lại là một người lúc nào cũng sống trong nhung lụa, cưng chiều, chẳng bao giờ phải đụng tay vào bất cứ việc gì, đụng chút bẩn hay trầy xước vài đường trên người là đã kêu than. Vậy mà hôm nay lại chịu đặt chân đến chỗ bẩn thỉu như này, hơn nữa còn đi một mình đúng là chuyện lạ mà.
" Tôi nghe nói hôm nay anh sẽ bị xử tử nên muốn đến tạm biệt lần cuối, ấy chết nói thẳng ra như vậy thì bất lịch sự quá. Xin lỗi nha "
" Không sao " Cậu trả lời
" Vậy thì tốt quá, tiếc thật... người tốt như anh Minseok đây lại phải chịu cảnh này làm tôi cảm thấy thương quá... Hay là anh còn tâm nguyện gì chưa làm không, nói ra đây tôi giúp anh làm nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI TRÙNG SINH ( ALLKERIA )
Fanfiction" Sao em cứ cố giữ khoảng cách với bọn tôi thế? " " Vậy tại sao mấy anh lại cứ bám lấy tôi làm j vậy? " Tại sao ư ? Tại vì bọn tôi yêu em, muốn em chỉ thuộc về riêng bọn tôi." .......... " Em sẽ không thể nào thoát khỏi bọn tôi được đâu, mãi mãi...