Và đó là cách mà cuộc đời tôi thay đổi, chỉ cần nhờ vào một sự tồn tại dị thường luôn sẽ "rình rập" bên cạnh tôi và mong chờ được cắn xé tôi ra, tôi không còn là con người lập dị cô đơn xui xẻo một lần nào nữa.
Trừ vụ xui xẻo. Chẳng ai thấy may mắn khi có một con quái vật cứ nhăm nhe ăn thịt họ được, trừ khi họ không còn muốn sống.
Cơ mà xét về vụ đó, bên trong dạ dày các vị thần trong như thế nào?
...
Tôi chắc chắn sẽ không thể khám phá được, vì nếu tôi vào được đó, tôi sẽ thành những mẩu thịt nhỏ mất. Mà mẩu thịt thì làm gì biết tìm hiểu và khám phá?
*Thế.. Làm sao để thoát ra khỏi đây?*
"Sự tồn tại dị thường" kia lên tiếng hỏi, trong khi tôi vẫn ngồi trên bãi cát trắng mịn mà lôi chiếc đầu lâu ra khỏi bãi cát. Tình trạng khô khan và không còn mùi hôi.. Tôi nghĩ người này đã mắc kẹt quá lâu.
- Tôi nghĩ sẽ rất lâu đấy.
*Thật tiếc vì ta đã bị cướp đi sức mạnh, bằng không chỉ cần một cái búng tay, ta có thể dịch chuyển về với Thần Cung của mình.*
- Thần Cung? Có một nơi nào đó mà thờ phụng ngài à?
Tôi nhìn lên, mái tóc trắng bay phất phới trong gió biển khiến tôi có chút cảm thán trong lòng. Đôi mắt đó thậm chí còn chẳng nhìn tôi lấy một cái, cô ta đứng yên đó, chống tay lên eo và nhìn sóng vỗ ào lên bãi cát dưới chân, cách đôi giày của cô ta vài mét.
Tôi không nghĩ có một vị thần nào đó mà tôi chưa tìm hiểu trên khắp Trái Đất này. Tôi đã lặn lội khắp các đất nước, thậm chí là tham gia vào các bộ lạc và tìm kiếm các tôn giáo tại đó, nhưng tôi chưa bao giờ nghe về từ "Thiên đế". Thần chiến tranh mà tôi biết có lẽ sẽ là Thần Ares và Athena của Olympus, Mars của La Mã, Tyr - Tôi nghĩ vậy - của Bắc Âu, Hachiman của Nhật Bản,.. Và rất rất nhiều vị thần khác về chiến tranh, nhưng tôi chưa từng nghe về "Shishiro Botan".
*Có chứ, nhưng không phải trong cái hành tinh yếu ớt và nhỏ bé này. Ta được tạo nên và lớn lên ngoài vũ trụ, một hành tinh rất xa so với Trái Đất và phù hộ cho các cuộc chiến tranh đã diễn ra trong các hành tinh ta đi đến. Có lẽ Tín đồ ta đã lập cho ta một Thần cung, nhưng ta đã bị hút mất sức mạnh cả rồi.*
- À phải rồi, tôi vẫn thắc mắc.. Tại sao ngài lại bị phong ấn?
*Lũ Thiên đế khác đã hội đồng phong ấn ta vì những cuộc chiến diễn ra quá nhiều. 𝐓𝐡𝐢𝐞̂𝐧 đ𝐞̂́ 𝐇𝐨̀𝐚 𝐁𝐢̀𝐧𝐡, 𝐓𝐡𝐢𝐞̂𝐧 đ𝐞̂́ 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐁𝐚̆̀𝐧𝐠 và 𝐓𝐡𝐢𝐞̂𝐧 đ𝐞̂́ 𝐁𝐚̉𝐨 𝐇𝐨̣̂, chúng là ba kẻ đã phong ấn ta về lại với tảng đá đó và ném ta xuống hành tinh yếu ớt này.*
- Hành tinh này đúng là không có ma pháp ma thuật nhưng cũng có yếu ớt lắm đâu..
Tôi thở dài, Shishiro Botan lại cười khúc khích sau đó đáp lại lời tôi.
*Các ngươi nghĩ chỉ có nền tảng về quân sự và hạt nhân là đủ mạnh sao? Trong khi các cư dân ở ngoài kia đều thức tỉnh với "Lõi Ma lực" và "Ma Lực" bên trong bản thân, có thể hồi phục và tạo ra khiên chắn thì các ngươi lại không thể làm được như vậy. Bom đạn đều không đủ để phá hủy khiên chắn, hay dịch chuyển, hay hồi phục mà thậm chí là Thuật Hồi sinh.*
BẠN ĐANG ĐỌC
Holo : Niezapomniany
FanficTrên vũ trụ mênh mông kia chính là những thiên thể trôi nổi xung quanh và luôn rực sáng nhờ Mặt Trời. Con người đã nhiều lần vượt ra khỏi Địa cầu, tuy bị giới hạn, nhưng với khoa học và sự tiến hóa không ngừng, họ vẫn có thể khám phá ra nhiều điều m...