Fubuki liền vung tay và bắt đầu lẩm bẩm, cả hai chúng tôi đều bị một loại lực từ vô hình đánh bay ra ngoài. Botan không hề bị sao, ngược lại, cô ta thậm chí còn lơ lửng và thủ thế. Còn tôi lại bay vào đám bùn lầy dưới ruộng. Thật may vì tấm khăn bên ngoài đã bảo vệ tôi khỏi vết bẩn.
Một đòn đánh vô hình đã đánh trúng Botan khi tôi không để ý, nhưng đòn đánh đó chỉ làm rách chiếc khăn của cô ấy. Fubuki cũng từ từ bay ra, xung quanh cô ấy hình như có những dấu tích màu trắng hệt điện. Cả người của cô ấy phát sáng, thu hút những người nông dân phải nhìn lên và tất cả đều bắt đầu dừng hết mọi hoạt động của họ. Không ai để ý tới tôi, Fubuki bắt đầu tấn công và tiếng hò reo từ những người nông dân càng lúc càng lớn.
- 𝐓𝐡𝐢𝐞̂𝐧 đ𝐞̂́ 𝐁𝐚̉𝐨 𝐇𝐨̣̂ vạn tuế!
- 𝐓𝐡𝐢𝐞̂𝐧 đ𝐞̂́ 𝐁𝐚̉𝐨 𝐇𝐨̣̂ vô địch!Tôi không biết họ có nhận ra đối thủ của Fubuki là Shishiro Botan- 𝐓𝐡𝐢𝐞̂𝐧 đ𝐞̂́ 𝐂𝐡𝐢𝐞̂́𝐧 𝐓𝐫𝐚𝐧𝐡 không. Nhưng hình như họ rất tin tưởng vào Fubuki. Tôi nhìn họ, khung cảnh này khiến tôi suy nghĩ về các đấu trường thời xưa. Nhưng đây có liên quan tới sự tin tưởng, tôi có một chút gì đó bất an và khó chịu trong lòng. Mặc dù sử dụng từ "một chút" là không đúng.
Thật đau đớn, cứ như ai đó đang vắt những phần nội tạng bên trong cơ thể tôi và đốt chúng trên lửa vậy.
Đau lắm.
*Keeng!-Keeng!*
Shishiro Botan chạy tới tấn công, cô ta chém ở mọi nơi. Nhưng không một đòn đánh trúng Shirakami Fubuki, ắt là do Phòng thủ tuyệt đối. Đó thực sự là một chiêu thức áp đảo.
*Ngươi có thể thắng ta nếu ngươi lấy lại sức mạnh xưa cũ. Ta cũng không muốn một trận đấu bất công bằng, tuy nhiên, đây là một cuộc hành quyết trước khi phong ấn ngươi. Không phải là một trận đấu. Với cái sức mạnh yếu ớt của ngươi, ta phải chấm dứt ngay tại đây và lần này, ta sẽ vứt ngươi tại hành tinh này.*
Áp lực trong từng lời nói của Fubuki khiến tôi rợn cả người, mồ hôi túa ra như thác trên cơ thể tôi. Những người kia đứng xa nên có vẻ không nghe thấy, nhưng tôi nghe rõ mồn một. Sức lực của Shishiro Botan đang gần cạn kiệt rồi! Cô ta có dấu hiệu thở dốc!
*Ngươi muốn phong ấn ta sao? Ta? Một lần nữa? Đừng nghĩ mình trên cơ. Lũ ngu xuẩn!*
Bất ngờ, đôi mắt của Shishiro Botan bắt đầu phát sáng, sau đó lan tỏa đến cả người của cô ta. Thanh kiếm nứt vỡ và lộ ra một thanh kiếm ánh lên màu bạch kim rực rỡ. Cả cơ thể của Botan đã lộ lên rõ lông, bờm của sư tử cùng màu với thanh kiếm trên tay. Cô ta liền vứt chiếc khăn đi.
Lúc này, những người nông dân mới trở nên hoảng sợ và bỏ chạy.
- Ch-Chạy mau! Đó là 𝐓𝐡𝐢𝐞̂𝐧 đ𝐞̂́ 𝐂𝐡𝐢𝐞̂́𝐧 𝐓𝐫𝐚𝐧𝐡!
- Cô ta đang quay lại để trả thù!
- Đây là một cuộc chiến giữa các Thiên đế!Đó mới là "Sinh vật sống".
Cả người tôi bắt đầu gục xuống. Đau đớn, nó đang ăn vào trong tủy và chiếm lấy thể xác của tôi. Tôi có thể nhận ra rằng máu không dồn lên não và đầu của tôi đang trở nên lạnh ngắt, nhưng có cảm giác như bị ăn đó cứa vào vùng thái dương vậy. Tức tối, khó chịu và đáng sợ. Đây là kỹ năng của Shirakami Fubuki?
BẠN ĐANG ĐỌC
Holo : Niezapomniany
Fiksi PenggemarTrên vũ trụ mênh mông kia chính là những thiên thể trôi nổi xung quanh và luôn rực sáng nhờ Mặt Trời. Con người đã nhiều lần vượt ra khỏi Địa cầu, tuy bị giới hạn, nhưng với khoa học và sự tiến hóa không ngừng, họ vẫn có thể khám phá ra nhiều điều m...