𝐈

90 10 0
                                    

Giờ đã là giữa trưa, cái nắng gay gắt đặt trưng ở các vùng Châu Á hắt lên mái tóc màu nâu sáng của cô nàng đứng chôn chân trước cổng công viên giải trí. Cô nàng mang kính râm to bản, hết sức gây chú ý bởi chiều cao có phần vượt trội của mình, đôi mày chau lại, chẳng biết là vì cái nóng của mùa hè hay bởi cơn bực tức do chờ đợi, hoặc cũng có khi là vì cả hai thứ cũng nên.

Naomi Argento đã nhìn đồng hồ đến lần thứ hai mươi tám, và lần này nữa là hai mươi chín lần. Nàng đã phải từ chối hết năm hay sáu cuộc phỏng vấn gì đó chỉ để giành riêng ngày hôm nay cho một cô gái, và Naomi đồ rằng fans nữ của nàng sẽ phát rồ lên nếu chẳng may cái tin này bị rò rỉ.

Ấy thế mà Shiho Miyano đã để nàng phải chờ đợi hai tiếng! Và dường như là vẫn chưa có dấu hiệu sẽ xuất hiện.

Nàng, Naomi Argento, nữ minh tinh tiếng tăm một thuở – đã và đang từng bước lấy lại hào quang của mình – giờ đây phải đứng dưới cái nắng ba mươi mấy độ hơn để chờ đợi cô em hàng xóm, những hai tiếng!

Dù đã cố gắng chọn nơi có nhiều bóng râm nhất có thể, cái nóng vẫn âm ỉ thiêu đốt trên da thịt. Thật ra, Naomi không cảm thấy sức nóng trên đầu khiến mình khó chịu, mặc dù mồ hôi đã thấm ướt một mảng lớn sau lưng, Naomi cảm thấy phần nhiều bất mãn đến từ việc Shiho đã quên bén sự tồn tại của nàng và có lẽ đang mải mê với mớ công việc yêu mến ở cái chỗ chết tiệt đấy của cô ta, trong khi buổi hẹn hôm nay đã được quyết định từ đâu đó ba tháng trước, không phải dựa trên lịch trình của một diễn viên điện ảnh như Naomi, mà là bác sĩ thiên tài Shiho Miyano.

Việc bị xem nhẹ khiến Naomi vô cùng không cam lòng, mặc dù điều đó cũng chẳng phải là mới mẻ, Shiho đã thất hẹn với nàng cả trăm lần rồi, lần này có khi là lần thứ 101 không chừng.

Naomi biết nàng rất không nên nhỏ nhen như thế, đặc biệt là khi Naomi đã quen biết Shiho được 2 năm, và đã rất nhiều lần trông thấy Shiho ở trạng thái kiệt sức. Công việc dường như đã nuốt chửng hết năng lượng và hứng thú của Shiho vào những thứ khác, bao gồm cả việc dành ra một chút thì giờ ít ỏi cho bản thân, ấy là càng không nói đến dành thời gian cho bạn bè.

Biết được điều đó và cũng biết rằng Shiho vốn không có bao nhiêu bạn, Naomi đã tìm cho mình một ngôi nhà mới ở cạnh nhà của Shiho. Nàng cho rằng với cương vị là một người bạn – mà theo Naomi là vô cùng thân thiết – thì không ai có thể phù hợp để gần gũi và chăm sóc Shiho hơn bản thân nàng. Lời hứa cùng nhau ăn tối mỗi cuối tuần ở nhà Naomi giờ đây đã trở thành Naomi sang nhà Shiho chuẩn bị bữa tối, và bằng một cách thần kỳ nào đấy mà đôi lúc Naomi cảm thấy thời gian mình ở nhà Shiho còn nhiều hơn là ở ngôi nhà của chính nàng.

Đã rất lâu rồi cả hai mới có dịp hẹn nhau đi đâu đó, bởi vậy mà Naomi quên mất những ngày mà cả hai còn chưa là hàng xóm Shiho đã để nàng phải một mình đối phó với đống thức ăn nguội lạnh bao nhiêu lần. Lần nào sau khi thất hẹn, Shiho cũng gửi cho Naomi những lời xin lỗi trịnh trọng, nhưng đâu đó trong những lần gặp gỡ tiếp theo, luôn luôn có những cuộc điện thoại bất chợt và những ca cấp cứu thì cướp Shiho đi mất ngay trước mắt của Naomi một cách vô cùng nhanh chóng.

[𝐆𝐋] 𝐒𝐡𝐢𝐡𝐨 × 𝐍𝐚𝐨𝐦𝐢 | 𝐀𝐭 𝐇𝐞𝐫 𝐌𝐞𝐬𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ