𝐈𝐕

68 10 1
                                    

Sáng cuối tuần, Shiho tận hưởng ngày nghỉ hiếm hoi của mình bằng cách nằm yên trên chiếc ghế mây gần bậu cửa sổ, trông cô thậm chí còn ra dáng một con mèo lười hơn cả con Snowball mình nuôi, Naomi thì đã đi vắng được ba tháng, và bằng cách nào đó mà Shiho cảm thấy cả khu phố cũng trống trải hẳn ra.

Mái tóc màu nâu đỏ được hun nhẹ dưới nắng, Shiho lim dim đôi mắt, cố mà đánh một giấc cho qua cơn nhàn rỗi. Trên tay cô nàng còn ôm một chú gấu bông to, đây là thứ mà Naomi đã cố tình để lại chỗ Shiho đêm trước khi bắt đầu chuyến công tác của cô ấy.

"Shiho, nhìn mà xem chị mang gì đến cho em này!"

Đằng sau chú chó Shiba bằng bông mập mạp, gương mặt của Naomi thình lình xuất hiện kèm theo một nụ cười toe toét, Shiho bỏ dở quyển sách, vẻ hớn hở ấy không khỏi khiến cô nàng cũng phải cong môi.

"Lần này là trò gì nữa đây, Naomi Argento?"

"Hình như chị đã từng nghe Shiho nói em thích mấy nhóc Shiba có phải không?" – Nói đoạn, Naomi đưa con thú bông về phía Shiho, nụ cười không mất đi vẻ tươi tắn mà ngược lại càng thêm rạng rỡ – "Đây, tặng em."

Shiho nhận lấy chú gấu, xúc giác của cô nàng tỏ rõ rằng nó đang vui thích trước sự mềm mại và ấm áp của nhóc thú bông, Shiho nhẹ nhàng xoa lên lớp lông màu nâu sáng, cô cười khúc khích, bởi cái kẻ khờ khạo kia thật sự đã luôn nghĩ rằng mình chỉ đơn thuần thích Shiba.

Naomi lâng lâng trước dáng vẻ trìu mến của Shiho, cô nàng có cảm giác như mình vừa đạt được một thành công gì đó vẻ vang lắm, mà thật vậy, chiếm được sự yêu thích của bác sĩ thiên tài vừa kiêu ngạo vừa khó tính Shiho Miyano có lẽ là chuyện mà một mình Naomi Argento nàng có thể đạt được tính tới thời điểm này.

"Ừm, cảm ơn nhé, Naomi, nhưng mà nhân dịp gì vậy, chú gấu bông này ấy?"

"Cần gì phải nhân dịp." – Naomi tỏ vẻ thản nhiên – "Quà cho Shiho thì khi nào cũng là đúng dịp cả."

Shiho phì cười trước mấy lời vô tri ấy, và dường như quên mất bản thân đã từng rất ghét nghe những thứ như thế từ mấy tay đàn ông đã từng cưa cẩm mình, thế nhưng hơn ai hết, Shiho biết rõ đây lại là một món quà từ biệt như hàng chục thứ quà trước của Naomi, từ nồi cà ri cho đến mấy thứ bồi bổ và cả hàng tá thứ giúp ngủ ngon còn chất đống trong tủ của Shiho.

"Lần này là bao lâu?" – Shiho lên tiếng trước.

"Chà, không gì qua mắt được bác sĩ thiên tài của chúng ta cả." – Naomi xuýt xoa – "Sẽ nhanh thôi, Shiho, có lẽ là ba hoặc bốn tháng."

Shiho khẽ khàng cúi mặt, cho dẫu đã nghe mấy thứ thế này rất nhiều lần trước đó, nhưng Shiho nghĩ rằng mình sẽ chẳng bao giờ có thể tập làm quen.

"Thật ra, Naomi, chị không cần quá bận tâm đến em." – Shiho chỉ vào chú gấu được cô ôm trong lòng – "Không cần mãi tốn kém như thế, cứ đi thôi, đấy là công việc của chị."

"Chị không thể." – Naomi lập tức ngắt lời.

"Chị thích được bận tâm đến Shiho." – Naomi thoáng ửng hồng đôi gò má, trước đôi mắt xoe tròn của Shiho, Naomi bỗng dưng rối rắm, nàng cứ ấp úng mãi, như thể sắp phải bày tỏ một điều gì quan trọng trong đời mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[𝐆𝐋] 𝐒𝐡𝐢𝐡𝐨 × 𝐍𝐚𝐨𝐦𝐢 | 𝐀𝐭 𝐇𝐞𝐫 𝐌𝐞𝐬𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ