*CRUSH*Micah pov:
Nag tratrabaho ako ng may tumawag sa phone ko nang makita Kong si EJ
Agad Kong sinagot."hi kamusta na tanong ni EJ.
Nag headset muna ako Bago ko
Sagutin ang tawag ni EJ."ito mabuti naman ikaw?
Tanong ko Kay EJ."ito okay naman nasa tambayan
Nakauwi ba kayo nang maayos
Sabi ni EJ."oo Salamat sa pag hatid ninyo sa amin sa uulitin Sagot ko sa Kanya.
"walang anuman hmm na saan ka Pala tanong niya sa akin.
"nasa trabaho ako mamaya pang 5pm uwi ko bakit tanong ko Kay EJ.
"hindi ba ako nakaka sturbo tawag na Lang ako mamaya text mo ko kapag nakauwi kana ingat ka Sabi ni EJ.
Nang Marinig ko ang mga sinasabi niya nakaramdam na naman ako ng
Kilig dahil ang sweet ni EJ."salamat ikaw rin ingat ka".
Sagot ko sa Kanya.Nag paalam na kami sa isa't Isa pagkatapos Kinikilig na naman ako
Kilig na ngayon ko lang naramdaman
Hindi ko na iniisip ang pagiging manhater ko dahil Kay EJ.Ang tagal nang oras sa trabaho excited pa naman akong kausapin ulit si EJ Tamang tama Merynda na habang kumakain ako, nag ring ang phone
Ko agad ko naman sinagot ang tawag."hello Micah" Sabi ng isang pamilyar na boses.
"Hello rin kamusta ka" tanong ko sa Kanya habang kumakain.
"mabuti naman ako ikaw??
Tanong niya sa akin."ito naiinip na gustong gusto nang umuwi wait Lang hindi ikaw si EJ
Diba Sabi ko sa Kanya."oo si Samuel ako" Sagot niya sa akin.
"bakit same number gamit ninyo ni EJ"
Taka kong tanong Kay Samuel."nanghihiram Lang si EJ ng phone"
Sagot ni Samuel sa akin."Kaya Pala hmm" bakit umalis ka agad Nung nag kita tayo nila EJ tanong ko Kay Samuel.
"may trabaho kasi ako Kaya iniwan ko Kayo Isa pa Baka maka sturbo ako sa pag uusap ninyo nila EJ Sabi ni Samuel.
"ngek wala naman un Isa pa Mas gusto ko nga na marami tayong nag uusap Para bonding diba paliwanag ko Kay Samuel.
"Micah hmmmm!! Ano kasi nahihiyang Sabi ni Samuel.
"ano????? Hiya ka pa natatawa Kong Sabi Kay Samuel.
"ang ganda mo Pala sa personal"
Nahihiyang Sabi ni Samuel."salamat ikaw ang cute mo sa personal
Sagot ko naman sa kanya."Micah wag ka magagalit, wag MO rin sasabihin sa Mga tropa ko to Sabi ni Samuel.
"na ano??? Taka Kong tanong ni Samuel.
"crush kita, Lalo na ng makita kita sa personal kaso si EJ kasi mukhang may gusto rin sayo Kaya didistansya muna ako ayoko mag away kami Ng tropa ko Eh Sabi ni Samuel.
"sige secret Lang natin" yang Sinabi mo Sabi ko Kay Samuel.
"sige na may trabaho na ulit ako"
Paalam ingat ka Sabi ni Samuel
BINABASA MO ANG
I Never Forget You
RomanceMarami nang lalaking dumaan sa buhay ni Micah pero madalas Lang siyang lokohin at saktan madalas ginagamit Lang siya Kaya naging manhater siya.. Ngunit sa hindi inaasahan makikilala niya si EJ ang gwapong chinito na Magiging Bf niya at mamahalin Si...