CHAPTER 28

7 2 0
                                    

               
                  *ThE TRUTH*





Micah pov:

Wala na naman akong Gana mag trabaho at kumain dahil ayaw na
Akong pa uwiin ng ate ko sa amin.

Napansin na naman ng Mga Kaibigan ko sa trabaho na malungkot ako Kaya ng magkaroon ng Breaktime kinausap nila ako.

"may problema ka ba?? Tanong ng kasama ko sa trabaho.

"ayaw na akong pa uwiin ng ate ko sa bahay namin Eh malungkot Kong Sabi sa kanila.

"bakit daw may kasalanan ka ba??
Tanong nila sa akin.

"oo ang  kasalanan ko nag boyfriend ako at nag mahal ako Sagot ko sa kanila.

"Yun Lang naman Pala bakit ka pa dinala dito siguro tamad ka noh
Sabi nila sa akin.

"hindi naman ang totoo may trabaho talaga sa lugar namin bago ako na padpad dito Sagot ko sa kanila.

"masipag ka Naman Pala, mahigpit talaga parents mo noh Sabi nila sa akin.

"sobra hindi naman ako mag aasawa Eh boyfriend Lang bawal ba un tanong ko sa kanila.

"hindi naman kaso Baka isipin nila ma buntis ka ng maaga paliwanag ng kasama ko sa trabaho.

"hindi naman manyak boyfriend ko
Gentleman Kaya Yun,ayaw niya
Nag pupunta ako sa kanila na
Naka short gusto niya nka pants ako
Tapos kapag kasama niya ako sa inuman hindi niya ako pinapa inum ng alak paliwanag ko sa kanila.


"swerte mo Pala sa boyfriend mo kung ganun hmmm. Pwede mo Naman puntahan ang boyfriend mo ng hindi nila nalalaman payo ng kasama ko sa trabaho.

"paano!!!!!! Taka Kong tanong sa kasama ko sa trabaho.

"edi mag Ipon Ka ng pamasahe tapos puntahan mo siya Basta i taon mo Lang na wala tayong pasok Para hindi sila makahalata payo ng Isa ko pang kasama sa trabaho.

Nagkaroon ako ng idea sa kanila Kaya sinunod ko ang payo nila nag Ipon ako ng pera pag Punta sa lugar nila Ej pero bago ako mag Punta Lalo ako nag pa Ganda nag ayos. Para kapag nakita ako ni EJ mang hinayang siya.

Nang makaipon ako agad akong umalis pero nag paalam muna
Ako sa tito ko at tita na mamasyal
Muna ako sa mall tutal naman day off ko.

Pumayag naman ang tita ko dahil mabait naman siya.

Nasa bus ako at excited na pasyalan sila Ej nag papa Ganda muna ako sa bus bago ako bumaba.

Medyo malayo layo pa naman Kaya Nakatulog Muna ako, Nagising ako
Ng may tumabi sa aking babae at nagulat ako Kung sino.

"Hannah ikaw ba Yan?? Sabi ko sa babaeng katabi ko sa bus.

"Micah!!! Ikaw ba Yan long time
Saan ka galing Sabi ni Hannah.

"Sa tita ko Doon muna ako nakatira ikaw saan ka pupunta Sabi ko kay
Hannah.

"Kela Cedric madalas pa rin akong pumupunta sa kanila.

"ah talaga sabay na tayo kamusta na sila, Lalo na si EJ tanong ko Kay Hannah.

"okay naman sila, busy sila sa trabaho
Sabi ni Hannah.


"miss ko na si EJ gusto ko na siya makita Sabi ko Kay Hannah.

I Never Forget YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon