*JELOUS GUY*
Micah pov:
Simula nang magkasama kami ni EJ sa bahay nila matulog naging sweet si EJ sa akin, sweet na ngayon ko na Lang sa kanya naramdaman kahit nasa phone Lang kami nag uusap, palagi siya nag papa Alam Pati ang pag yoyosi niya, I papa Alam pa niya sa akin tapos kapag niyaya siya mag inum, nag papa Alam rin siya sa akin
Kaya nag ka interest na naman ako Kay EJ pero kapag mag kasama kaming dalawa hindi ma iiwasan na mapag usapan namin si Samuel."lasing na lasing ako kagabi Sabi ni EJ sa akin.
"sino naman kainuman mo sabi ko
kay EJ."sila Cedric tapos Yung girlfriend niya Pati si Peter at Samuel Sabi ni EJ.
"ah talaga kamusta naman si Samuel himala nakasama niya kayo Eh diba Lagi siyang busy sabi ko Kay EJ.
"Kaya nga busy Yun, Mas maraming girlfriend Yun chikboy Yun si Samuel
Sabi ni EJ.Nang Marinig ko Yun parang bigla akong na lungkot tapos matagal ulit akong nag tanong about Kay Samuel.
"okay ka lang mii, wag na natin pag usapan si Samuel Sabi ni EJ.
"okay lang naman, may naalala Lang ako sige na ituloy mo ang kwento
Sabi Ko Kay EJ.Tinuloy ni Ej ang pag kwento tungkol Kay samuel tapos ako naman nakiki
Nig Lang sa Mga kwento niya hanggang sa Nakita ko Kay EJ na parang nag tatampo na siya."bakit huminto ka, taka Kong tanong Kay EJ.
"wala sige na change topik na tayo Baka mag tampo Lang ako sabi ni EJ sa akin.
"tampo bakit ka naman mag tatampo Sabi ko Kay EJ.
"wala Tara Punta na Lang tayo Doon Kay Cedric inum Na Lang tayo Sabi ni EJ sa akin.
Habang nag iinum kami ni EJ sa bahay nila Cedric naiisip ko si Samuel Naka ramdam ako nang lungkot sa Mga na lalaman ko,Lalo na nang makita ko ulit siya sumilip kasi siya sa bahay nila Cedric tapos bigla na naman siya nag laho.
"masaya ako para Kay Samuel dahil nakahanap na ulit siya nang bagong
Girlfriend siguro na pagod siya kaka hintay sa akin Kaya nag hanap siya
Sa isip isip ko."okay ka lang Sabi ni EJ sa akin.
"bakit hindi niya ako nilaban, Alam Kaya ni Samuel na bumalik ako, haixt ayoko na nga isipin sa isip isip ko.
"mii ano ba iniisip mo Sabi ni EJ.
"iniisip taka Kong Sabi kay EJ.
"kanina ka pa kasi tulala, Yung alak mo hindi mo pa na iinum Sabi ni EJ sa akin.
"si Samuel niyaya ko uminum pero Sabi niya may gagawin pa raw siya
Sabi ni Peter."siguro umiiwas Yun sa akin sa isip isip ko.
"palagi na Lang busy Yun si Samuel
Sabi ni EJ."busy Yun sa Mga ka tawagan niya, na mga babae Sabi ni Cedric.
Tapos nag tawanan sila ako naman wala pa rin sa mood makipag sabayan sa Mga biruan nila at napansin ito ni EJ.
Umuwi akong malungkot kahit kasama ko si EJ lasing ako pero
Na lulungkot ako Ewan ko ba Kung
Bakit hanggang sa hindi ko Alam na
Nakaka halata na Pala si EJ sa Mga Kinikilos ko.
BINABASA MO ANG
I Never Forget You
RomanceMarami nang lalaking dumaan sa buhay ni Micah pero madalas Lang siyang lokohin at saktan madalas ginagamit Lang siya Kaya naging manhater siya.. Ngunit sa hindi inaasahan makikilala niya si EJ ang gwapong chinito na Magiging Bf niya at mamahalin Si...