*Thrill moment*Micah pov:
Sa madalas namin pag kikita ni EJ hindi ko pa rin Alam Kung dapat
Ko na ba siyang sagutin..Naka tulala ako sa trabaho at nag iisip ng Mga masaya namin bonding ni EJ
Habang binibilang ko ang mga ginagawa ko.Iniisip ko pa rin Kung dapat ko na bang sabihin kay EJ ang Sagot na
Oo, dahil madalas na niya akong
Tinatanong Kung may pag Asa ba
Siya sa akin.Nang pa uwi naman ako, si EJ pa rin ang nasa isip ko. Kaya nag pasya akong humingi ng Mga advice sa mga
Export Kong mga Kaibigan pag dating sa pag ibig."sagutin mo na Kung malalim na ang pag sasamahan ninyong dalawa Sabi ng Isa kong Kaibigan.
"oo nga para naman mag ka boyfriend kana at hindi kana naiinggit sa amin biro ng Isa kong Kaibigan.
"hindi naman ako na iingit,nag iingat Lang ako sa Mga mang yayari Sabi ko
Sa Isa Kong Kaibigan."sweet ba siya sayo?? Sa tuwing mag kasama kayo tanong ulit ng Isa ko pang Kaibigan.
"hindi Lang siya, sweet gentleman pa siya,iba siya sa Lahat ng lalaking na kilala ko, hindi pa kami mag on pero pinapa ramdam na niya ang pag papa halaga niya sa akin explain ko sa kanila.
"halata naman sa Mga kwento mo Eh may Kilig na kaming nakikita tignan mo na mumula kana Sabi ng Isa ko pang Kaibigan.
"talaga!! Parang hindi Naman
Sabi ko sa kanila."nag blush ka na nga, ayieh in love na ang Aming friendship biro ng Mga Kaibigan ko.
Umuwi ako sa bahay, na nag iisip pa rin hanggang sa ang phone ko ay nag ring na naman.
"kanino Kaya tong bagong number na to taka ko habang pinag mamasdan ang number ng phone.
"hello po? sino po sila? Tanong ko
Sa tumatawag."micah si EJ to! May phone na akong ginagamit para madalas na tayong mag usap Sabi ni EJ.
"talaga buti Naman, may phone kana Sabi ko Kay EJ.
"sa ate ko ito Eh hindi pa naman niya ginagamit Kaya ako muna gagamit
Hmmm.. Kailan ka ulit mag papa kita sa akin tanong ni EJ."kapag pwede ako. Sagot ko kay EJ.
"ano napag isipan mo na ba ang mga Sinabi ko sayo?? Tanong ni EJ.
"ano ba ang mga Sinabi mo??
Tanong ko Kay EJ."na kailan mo ba ako?? Sa sagutin??
Kung kailan magiging tayo, Micah gustong gusto talaga kita, totoo Yung Sinabi ko sayo ng personal Sabi ni EJ."ganito sa sagutin ko rin sa personal yang Mga Sinabi mo Sabi ko Kay EJ.
"sige hihintayin ko yang Sasabihin mo sa akin sabi ni EJ.
Mag damag kami nag usap ni EJ, Kung ano ano ang mga pinag kwekwentuhan namin hanggang sa napansin ko na Nakatulog na pala si EJ.
Dahan dahan Kong pinatay ang phone ko, matutulog na Sana ako nang mag ring ulit ang phone ko.
BINABASA MO ANG
I Never Forget You
RomanceMarami nang lalaking dumaan sa buhay ni Micah pero madalas Lang siyang lokohin at saktan madalas ginagamit Lang siya Kaya naging manhater siya.. Ngunit sa hindi inaasahan makikilala niya si EJ ang gwapong chinito na Magiging Bf niya at mamahalin Si...