Kẻ Đáng Ngờ (2)

144 21 1
                                    

Nghe nói, tuyển thủ Liên minh Huyền Thoại Lee "Faker" Sanghyeok của T1 dạo này có chiều hướng tâng cân rồi!

Người hâm mộ của tuyển thủ Faker vui như mở hội, bởi trước nay không ít lần họ phải lo sốt vó khi bắt gặp thân ảnh gầy gò của huyền thoại giới Esports. Thể chất anh cả nhà T1 có hơi đặc biệt, là kiểu người khó lên và dễ tuột cân, đội ngũ nhân viên của T1 đã làm đủ mọi cách chỉ để vị này có da có thịt hơn tí, thậm chí ngay cả tổng công ty của T1 là SK Telecom cũng đã rót tiền để T1 có thể mời chuyên gia dinh dưỡng riêng cho Faker nhưng cũng đành chịu trận vì cái cơ địa khó chiều của Mèo.

Tuy gần đây anh cả nhà T1 rất ít tham gia các hoạt động khác ngoài các trận đấu nhưng mỗi lần anh xuất hiện, các fan đều nhận ra anh mèo nhà họ tăng cân rồi. Họ kháo nhau rằng khả năng đợt này ekip chuyên chăm lo sức khỏe cho Faker được tăng lương là vô cùng cao.

Ừm!!! Đúng là được tăng lương và mức lương hiện tại rất cao, nhưng không phải là lương khen thưởng vì giúp tuyển thủ Faker lên được vài cân như những gì người hâm mộ đang bàn luận trên mấy cái diễn đàn. Chủ yếu là... nhận thêm một phần lương để chăm cho em mèo nhỏ trong bụng của quỷ vương kia kìa. Vì chuyện này mà cả ekip mất ăn mất ngủ cả tháng trời chỉ để đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt nhất cho quốc bảo của Hàn Quốc. Mà chẳng những đội ngũ chăm sóc sức khỏe của T1 phải mất ngủ mà các nhân viên cấp cao cùng ban huấn luyện của đội tuyển Liên minh Huyền thoại của T1 cũng mệt mỏi không kém.

Một phần lý do của việc cao tầng nhà T1 và ban huấn luyện đội 1 phải lo sốt vó là do trước nay họ luôn cho rằng Mèo nhà họ là một beta và cái khái niệm omega chả có tí liên quan nào đến anh cả, thế mà đùng một phát, anh chẳng những báo tin mình là omega mà còn đính kèm thêm tin mừng là em bé nhỏ sắp chào đời kia.

Phần của còn lại là bởi họ không nở ép Mèo nhà mình phải tạm rời xa sàn đấu. Đã có đôi lần họ thử đề nghị Mèo nghỉ ngơi ít lâu để điều dưỡng cơ thể, những lúc như vậy anh sẽ rất nhẹ nhàng mà nghe theo lời của mọi người nhưng ai rồi cũng phải đầu hàng bởi sự ngoan ngoãn đến đáng thương của Mèo. Mèo rất nghe lời ban huấn luyện và  các staff, anh thôi không tham gia vào các buổi đấu tập, cũng hạn chế lên stream và chấp chận ngồi dự bị trong phòng feedback, anh cứ lặng lẽ ngồi đọc sách  rồi lâu lâu lại quay sang len lén chụp mấy tấm ảnh cho các em nhà anh như cái cách anh vẫn hay làm khi trước. Mọi biểu hiện và hành động của anh rất bình thường, chúng bình thường đến bất thường nhưng cũng chính vì lẽ đó mà mọi người xung quanh bắt đầu để ý đến Mèo nhiều hơn. Hơn ai hết, họ là những người đã đồng hành cùng Mèo rất lâu, họ đủ hiểu và cũng đủ tinh mắt nhận ra ánh mắt khao khát khi Mèo mượn cớ xuống phòng tập vào những buổi bọn nhỏ đang huấn luyện, sự luyến tiếc vì không thể ra sân thi đấu mỗi lần ngồi ở phòng feedback và cả những cái len lén lau đi nước mắt mỗi lần lên stream được fan hỏi bao giờ mới quay lại sàn đấu.

Ban huấn luyện hiện tại và các lãnh đạo cao cấp của T1 đều là những người có mối liên hệ đặc biệt với Faker, hơn ai hết họ hiểu quá rõ việc được thi đấu khiến anh hạnh phúc đến nhường nào. Vậy là, cả bọn thà chịu khổ bỏ công nghiên cứu đủ mọi cách chỉ để Mèo được ra sân trong niềm hạnh phúc mà vẫn giữ được tình trạng sức khỏe tốt nhất có thể. Họ thầm bàn với nhau rằng hạnh phúc của Mèo là quan trọng nhất, bao nhiêu cực khổ họ cũng có thể chịu đựng, cùng lắm là sau này tìm được "kẻ đáng ghét" kia thì trả hết lên người hắn.

------
Hi cả nhà!

Xin lỗi vì sự thất thường khi lên chap của mình. Mình không muốn biện minh cho sự lười biếng này nhưng thật sự là sau khoảng thời gian nằm viện về thì mình dường như bị tuột mood với tất cả mọi thứ và mình vẫn đang có để cân bằng lại. Mong cả nhà thông cảm nhé!

Fic "Giao Dịch" mình đã gỡ xuống rồi và cũng không có ý định đăng lại vì mình biết chắc với tình hình bản thân hiện tại mình không thể hoàn thành nó.

Cuối cùng là cảm ơn tất cả các bạn nhé!!!
Cảm ơn vì đã đến và vẫn đọc những gì mình viết.❤

ĐÃ LÂU KHÔNG GẶP!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ