5 tiếng trôi qua kể từ giây phút nhà chính của T1 sụp đổ trong cuộc chiến viễn thông. Gumayusi vẫn đang ngồi xem lại trận đấu hôm nay, có lẽ do cùng có tên trong gia phả mà tính cách của Gumayusi và Faker có vài nét tương đồng, một trong số đó chính là sự cố chấp. Nhưng Gumayusi khác Faker ở chỗ Quỷ Vương thì lặng lẽ một mình xem lại mọi thứ còn Thái Tử thì có bạn nhỏ ở bên.
Cậu xem đi xem lại trận đấu như một thiết lập tự động, và đương nhiên người chơi còn lại của đường dưới cũng ngồi xem cùng cậu. Ngồi thêm được một lúc thì bạn nhỏ thiếp đi lúc này chẳng hay, khi phát giác ra thì Keria đã nằm hẳn lên đùi xạ thủ của em. Phòng khách bình thường rộng đến vậy, thế mà hôm nay chỉ chứa bốn người không khí đã ngột ngạt đến khó thở. Đứa nào cũng cắm đầu vào xem lại trận đấu, chỉ có Faker là đã quay về nghỉ ngơi, Gumayusi đã cho rằng như vậy cho đến khi Chovy xuất hiện.
.
.
.
.
Quay về thời điểm cách đây 10 phút, Gumayusi vốn không định ra mở cửa, nhưng xui cái là trong 4 con người ngôi đây thì 1 đứa đang ngủ, 2 đứa mang tai nghe nên chẳng nghe thấy gì, còn lại mối bạn xạ thủ bị làm phiền bởi tiếng chuông cửa. Lúc Gumayusi mở cửa cho Chovy vào vừa lúc Keria giật mình tỉnh giấc."Giờ này còn ai đến vậy Khoai?"
Em giật mình khi thấy người anh từng là đồng đội lù lù xuất hiện sau lưng Khoai nhà em.
"Anh ấy bảo là đến tìm Sang-hyeok hyung" _ nghe Gumayusi nói thế bạn nhỏ hỗ trợ liền nhảy sang keo gọi bạn nhỏ đi top chuẩn bị một pha bắt lẻ đường giữa nhà hàng xóm, cơ mà chưa bắt được thì người ta vọt luôn vào phòng anh lớn rồi, thế là một lớn một nhỏ lại lủi về lại sofa để canh chừng, mà canh đâu chưa thấy chứ lúc mở mắt lần nữa thì đã nằm gọn trong lòng xạ thủ nhà mình rồi.
"Min Khoai vẫn chưa ngủ ạ?" _ em hỏi khi thấy bạn lớn nhà em vẫn còn mở mắt nhìn trần nhà.
"Anh làm bạn thức giấc hả?"
"Đâu!!! Chỉ là em giật mình muốn đi xem Ji-hoon hyung về chưa thôi chứ không phải do bạn" _ em dụi mắt nói.
"Bạn đừng dụi nữa, đỏ lên bây giờ. Tiền bối Chovy chưa về đâu, chắc hôm nay ngủ lại đây rồi" _ để tránh em lại chạy lung tung, bạn lớn liền nói em biết điều em muốn biết.
"Em nghĩ là Sang-hyeokie hyung đã tìm được bến đỗ bình yên rồi đấy. Mặc dù em không hài lòng lắm nhưng mà Ji-hoon hyung là người tốt, Khoai đừng lo Sang-hyeokie sẽ khổ nhé" _ em vừa ngáp vừa nói với Min-hyeong.
"Ừm!!! "Chú" đã có nơi thuộc về, còn "cháu" thì vẫn lênh đênh" _Gumayusi vu vơ nói.
"Hửm!" _ em nâng cao giọng, em không hài lòng đâu đấy, có em rồi cơ mà.
"Min-seokie có thấy anh tệ không? Anh không xứng với quái vật thiên tài như bạn. Một xạ thủ như anh sẽ làm chậm tương lai của bạn"
"Lại nghĩ lung tung rồi" _ em thở dài, rồi lại nói tiếp _ "Bạn biết đấy, không phải do em hay do bạn, ai rồi cũng phải gặp khó khăn. Sang-hyeokie hyung hag Hyuk-kyu hyung và thậm chí đến chả em cũng từng trải qua những ngày tháng thất bại nên chúng ta cứ cố gắng hết mức có thể, làm tốt nhất có thể là được. Em cũng không hứa với bạn là em sẽ làm hỗ trợ của bạn mãi mãi được vì tương lai khó nói lắm, nhưng bây giờ có cơ hội thì cứ nắm chặt là được".
Nghe em nói, Gumayusi khẽ hôn lên đỉnh đầu em. Hỗ trợ nhỏ vẫn luôn hiểu chuyện như vậy. Năm nay nếu không thể có được thành tích tốt, trong đội sẽ có sự thay đổi, nhưng bạn nhỏ nhà em nói đúng, chỉ cần còn có thể thì phải nắm thật chặt.
"Sau này anh sẽ trân trọng mỗi một cơ hội ở bên bạn, cùng làm thật tốt nhé bạn nhỏ của anh" _ bạn lại hôn em, lần này là một nụ hôn lên trán..
"Ừm, cùng nhau trân trọng, cùng nhau nắm bắt từng cơ hội mà ông trời đã ban cho chúng ta" _ em cũng đáp lại bạn bằng một cái ôm thật chặt.
******
Mìn vẫn muốn viết một cái nữa, nhưng chắc giữ cho riêng mình thôi vì mình viết cho em rừng của mình, chỉ riêng cho em - Moon Oner.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐÃ LÂU KHÔNG GẶP!
Diversos- Viết cho các bạn nhà tớ và những OTP của tớ. - Tình tiết trong các chap đều là hư cấu, vui lòng không áp dụng lên đời thực và cuộc sống của các tuyển thủ. - Bạn đọc có thể góp ý nhưng vui lòng góp ý văn minh, mình xin nhận và sửa chữa những phản...