[Choker] Bình yên bên nhau

434 46 0
                                    

Ăn mừng trận thắng vinh quang ngày hôm nay thôi nà!

****************

Trước khi ban tổ chức giải đấu đưa ra thông báo đội tuyển Liên minh Huyền Thoại "KT" lựa chọn đội top 5 là "T1" để làm đối thủ vào ngày 10/08, người hâm mộ nhà "T" vẫn đang vui vẻ quẩy sau trận thắng đầu tiên của vòng play off. Ngoài người hâm mộ thì cũng có những các nhân khác vui vẻ không hề kém, một trong số đó chính là chú Cá Cơm nhà "G".

Số là Cá Cơm với suy nghĩ là anh nhà của cậu sẽ có được một ngày nghỉ để giải tỏa sau 4 trận đấu ngày hôm nay. Thật ra thì cậu cũng không vui lắm vì nếu "KT" chọn "HLE" thì cậu và anh Mèo sẽ phải gặp nhau từ những vòng đầu tiên của play off, mặc dù đại chiến gia tộc nhưng mà họ cũng quen rồi, đời tuyển thủ khác đội thì phải chịu thôi chứ biết sao bây giờ, chỉ cần anh nhà được nghỉ ngơi để tay đỡ chịu áp lực cường độ cao là được.

Trước khi thông báo được đưa ra thì bạn mid nhà "G" đang hí hửng đẩy xe trong siêu thị để mua ít thực phẩm tẩm bổ cho anh Mèo. Người hâm mộ chắc cũng nhận ra việc tuyển thủ Faker đã có da có thịt hơn đôi chút sau khoảng thời gian dưỡng thương.

Không có da có thịt sao được khi mà Cá Cơm Chovy lợi dụng việc kí túc xá hai đội cùng tòa nhà để suốt ngày lân la sang kí túc nhà "T" nấu hết món này đến món khác cho Faker.

Đừng nói đến các bạn không tin vào tài nấu nướng của Chovy, ngay cả các thành viên hai nhà ngày ngày tiếp xúc mà còn bất ngờ với những lần Chovy vào bếp thì nói sao giờ!!!

Quay trở lại thời điểm Chovy đang ở siêu thị, hôm nay cậu chàng định nấu món Việt Nam cho anh nhà thưởng thức. Nói đơn giản thì Faker có một món ăn ưa thích mà ít người hâm mộ biết, đó là phở. Từ đợt sang Việt Nam để đánh giải MSI, được nếm thử món phở chính gốc của Việt Nam thì Faker mê mệt với các món nước này luôn. Ban đầu khi học nấu phở, Chovy cũng lắm lần muốn bỏ cuộc ấy chứ; một là do món này thời gian nấu lâu ơi là lâu vì cần nấu nước dùng, hai là ở Việt Nam có 3 miền thì món phở ở 3 miền là 3 thể loại khác nhau luôn cơ; cũng phải học cả tháng trời và nghiên cứu đủ kiểu mới may mắn làm ra được món phở mà anh nhà cậu cảm thấy có hương bị gần giống với lần ăn ở Việt Nam.

Cơ mà quay ra xem điện thoại thì tự dưng lại tuột cảm hứng nấu món ngon rồi,,,, ừm,,,, anh nhà gửi thông báo là mai anh phải tiếp tục đến L.O.L Park để đánh với "KT". Phải xoay đi xoay lại chỗ quầy bán thịt bò một lúc thì Cá Cơm Chovy mới quyết định gọi cho anh Mèo Faker.
.
.
.

- Anh ơi!!!

- Anh nghe đây, Ji-hoon sao vậy nè? Giọng có vẻ như đang phân vân gì đấy nhỉ? _ không hổ là người yêu của Jeong Ji-hoon, vừa nghe là biết em nhỏ có vấn đề rồi.

- Ji-hoon đang ở siêu thị, em định nấu phở để sáng mai anh ăn sáng cơ mà bây giờ Ji-hoon không có hứng nấu nữa.

- Nhưng anh muốn ăn mà, Ji-hoon không muốn nấu ăn cho anh nữa à?

- Ji-hoon muốn nhưng mai anh vẫn phải thi đấu nên chắc chắn hôm nay phải thức khuya để luyện tập. Sáng mai anh phải ngủ bù chứ ạ. _ Chovy vẫn muốn nấu cơ, bằng chứng là tay xinh cứ chọt chọt vào mấy cục xương ống bò.

ĐÃ LÂU KHÔNG GẶP!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ