Kẻ Đáng Ngờ (3)

135 31 0
                                    

Việc tìm ra người ba còn lại của bé con trong bụng Mèo khó hơn bọn họ nghĩ, thật sự rất khó ạ!

Đầu tiên, khoảng thời gian không thích hợp. Sau khi bị đám nhỏ ở nhà phát hiện và bị hỗ trợ nhỏ Ryu "Keria" Minseok cùng em hổ giấy Mun "Oner" Hyeonjoon  thuyết phục thì em đã chịu đem chuyện hệ trọng này nói với thầy KkOma. Tin vừa đến tai, trụ sở T1 như vừa trải qua thuyết big bag, nó kinh khủng đến nổi Tom - người đang miệt mài nghiên cứu lối chơi của Gen G và Roach - người đang tận lực xem lại quá trình đấu tập vừa xong để tìm ra lỗi cần khắc phục đã bị gọi đến bằng một tin nhắn triệu tập khẩn cấp. Quá trình xem xét và kiểm tra sức khỏe của Mèo được diễn ra ngay sau đó. Kết quả được trả về vào ngày hôm sau cho thấy bé con trong bụng Mèo đã được hơn 12 tuần tuổi. Nhưng mà trong hơn 3 tháng vừa qua, Mèo nhà họ luôn được bao bọc trong vòng tay của bọn họ, làm cách nào mà kẻ đáng ghét kia có thể tiếp cận Mèo được. Hơn nưa, khoang sinh sản của một omega chỉ mở ra hoàn toàn để dẫn đến việc mang thai chỉ xảy ra khi omega đó đang trong kì phát tình; trừ khi omega bị xâm phạm bằng bạp lực và tra tấn nặng nè dẫn đến tổn thương khoang sinh sản thì mới có trường hợp ngoại lệ, trong mấy tháng này Mèo nhà họ sức khỏe luôn rất tốt a, chưa thấy anh có dấu hiệu bị bạo lực lần nào cả.

Thứ hai, Mèo không chịu khai. Ai cũng biết Sanghyeok kín miệng đến như nào, mặc cho các bé báo nhà T1 đã dụ dỗ, mặc cho ban huấn luyện đe doạ, Mèo Sanghyeok vẫn không hé răng nửa lời. 

Bất lực trong việc tìm ra kẻ kia, mọi người đành bỏ qua luôn vấn đề này để tập trung lo cho Mèo. Vấn đề ở đây là omega khi mang thai rất cần được tin tức tố của alpha cho đưa bé để điều dưỡng và không tìm được kẻ kia thì coi như trong suốt thai kì này Mèo phải chịu rất nhiều cực khổ. T1 đã thử nương nhờ vào tin tức tố của xạ thủ và người đi rừng để giúp Mèo nhưng tin tức tố của kẻ kia quá mạnh dẫn đến sự bài xích cực lớn làm Mèo còn chịu khổ nhiều hơn nên thôi đành chịu thua. Có vẻ kẻ kia là một alpha trội.

.

.

"Sanghyeokie dạo này béo lên à? Tròn tròn trông xinh yêu quá đi thôi"

Người nọ vừa vòng tay ôm lấy Mèo từ phía sau vừa dụi đầu vào cổ Mèo.

"Ưmmm... anh mới không có béo lên nhé"

Mèo giận dỗi, đẩy nhẹ người kia một cái và con người tâm cơ kia chẳng hiểu sao lại kéo luôn cả hai người ngã xuống giường, tay hắn vuốt ve gáy anh.

"Hình như kì phát tình tiếp theo của Hyeokie sắp đến rồi, có cần em sắp xếp thời gian đến giúp Hyeokie không?" 

"Không phát tình được đâu" _ Mèo lẩm nhẩm trong miệng.

"Hửm? Sao cơ? Hyeokie giấu em cái gì đấy"

Mèo không trả lời hắn, chỉ nhẹ kéo lấy tay hắn đặt lên bụng mình rồi dùng tay hắn xoa đều trên bụng nhỏ.

"Ý gì đây nhở?" _ hắn khó hiểu ngồi bật dậy, đừng nói là hắn nghỉ đúng rồi nha.

"Tuyển thủ Chovy sắp được làm ba lớn rồi ấy, có thấy bất ngờ không?"

Đáp lại lời Mèo, hắn chỉ biết ngồi đực mặt ra đấy.

"Làm sao đấy tuyển thủ Chovy"

"Hyeokie nói thật chứ? Trong này là bé con của chúng ta sao? Hyeokie sẽ sinh mèo nhỏ cho em sao?" _ hắn vừa nói cả thân người vừa đổ dồn về phía anh, hắn muốn nghe tiếng của bé mèo nhỏ nên cứ dụi đầu vào bụng anh.

"Đừng dụi vào bụng anh nữa, bé con mới chỉ có mấy tháng thì làm sao em nghe thấy được chứ" 

"Hyeokie!!! Có phải lần đó em mất kiểm soát khiến anh phải bị cưỡng chế phát tình nên mới có mèo nhỏ không? Phải làm sao đây, sự nghiệp của anh, Liên minh Huyền thoại của em bị em phá hỏng rồi, có mèo nhỏ anh sẽ không chơi game được nhiều nữa. Anh có ghét em không?"

"Yêu nhau bao lâu rồi mà còn hỏi kiểu đấy, anh đấm em bây giờ. Anh không sao cả, mặc dù hơi bất ngờ nhưng anh cũng rất vui mà." _ dừng một chút Mèo lại nói tiếp "Cái anh lo là bây giờ làm sao để mọi người mọi người có thể tiếp nhận việc người ba còn lại là Gen G Jeong "Chovy" Jihoon"

"Đúng rồi nhỉ, làm sao để mọi người tin rằng beta Chovy lại làm anh mang thai đây?" _ trước đến nay hắn luôn xuất hiện với thân phận là một beta, giờ làm sao để thú nhận mình từ một alpha giả dạng thành beta để tiếp cận Mèo đây?

The End.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ĐÃ LÂU KHÔNG GẶP!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ