Lý Vân Tiêu vội vàng lật qua lật lại bó hoa tìm đồ, quả nhiên tìm thấy được một tấm thiệp. Trên đó có một hàng chữ tự viết bằng tay."Lý Vân Tiêu, ngày mới tốt lành. Tôi đang có công tác ở Hàng Châu, hi vọng có thể cùng cô hẹn cà phê. Số điện thoại của tôi 0xxxxxxxxx.
- Chu Dụng Phát - "
Nàng xoa xoa cái trán, mới sáng ra đã nhức đầu nhức óc. Có thể Chu tiên sinh đúng là có công tác đi, nhưng bảy phần mười nàng đoán được đây hẳn cũng là chủ ý của mẹ nàng. Làm sao nàng không nhìn ra, Lý mẫu đây trong lòng đang nghĩ cái gì.
Ngày hôm qua trước khi cúp máy, bà có bóng gió hỏi nàng có đang ở cạnh Trần Lệ Quân không. Lý Vân Tiêu không giấu gật đầu nói có, vốn dĩ nàng dùng góc độ công việc để nói qua với bà.
Lý Vân Tiêu tuy bản thân chưa xác định mối quan hệ chính thức với Trần Lệ Quân, song chí ít nàng vẫn không muốn che đậy giấu diếm điều gì liên quan đến cô. Nhất là ở trước mặt Lý mẫu.
Nàng đồng ý mình không phải con gái ngoan, sau trận bất hoà đã xảy ra nhiều năm trước, đối với mẹ mình thường tự giác sinh ra tâm tư phản kháng. Đó là một loại ám ảnh kéo dài.
Có thể do xuất phát từ tuổi thơ thường bị áp đặt, gây sức ép. Từ việc học đến việc kết bạn. Thành ra đợi đến khi có cơ hội, con chim trong lồng như nàng không thể không tìm cánh mà trốn chạy.
Chuyện nàng và Trân Lệ Quân...
Lý mẫu đương nhiên không có thành kiến với Trần Lệ Quân, trái lại còn muốn xem cô như người nhà mà đối đãi. Chẳng qua, ở trên mạng xã hội bát nháo mộ trận đều lọt vào mắt bà. Người lớn tuổi như Lý mẫu làm sao không lo cho được.
Chung quy lại vẫn Lý Vân Tiêu tính khí quá lớn, can trường lại còn ương bướng. Cùng bạn trai cũ chia tay xong còn ở trước mặt bà tuyên bố không tin đàn ông. Lý mẫn năm lần bảy lượt đánh tiếng muốn nàng gặp người này người kia. Nàng chỉ dùng một lý do duy nhất để từ chối, công việc.
Rốt cuộc Lý Vân Tiêu ở phương diện công tác lại xuất hiện một "lão phu" là Trần Lệ Quân.
Đã vậy, Lý Vân Tiêu đứa con gái yêu quý, đối với đám nam nhân lắc đầu. Nhưng trước mặt Trần Lệ Quân không khác gì tiểu cô nương mới lớn. Lý mẫu có lần tới thăm nàng, từng được vinh dự chứng kiến nàng làm nũng với Trần Lệ Quân chỉ vì một bộ trang phục.
Còn chưa nói đến, Trần Lệ Quân vậy mà vẫn chiều theo nàng, tỉ mỉ cài từng nút áo giúp nàng.
Bây nhiêu đó thôi cũng đủ để Lỹ mẫu nơm nớp lo sợ.
Mẹ: Tiêu Tiêu, Tiểu Chu vừa gọi cho mẹ muốn xin số điện thoại của con để thêm Wechat. Có tiện không, nghe nói thằng bé đang công tác ở Hàng Châu a.
Vừa nghĩ đến Mệnh Bà thì Mệnh Bà đã xuất hiện. Lý Vân Tiên đọc tin nhắn xong không biết nên nói thế nào. Chẳng phải đến cả địa chỉ căn hộ ở tiểu khu của cô mẹ cũng đã cho hắn rồi sao.
Lý Vân Tiêu: Không tiện lắm đâu mẹ, số điện thoại của con phục vụ công tác. Con không có thời gian cùng anh ấy tiếp chuyện.
YOU ARE READING
[QUÂN TIÊU] Sau Khi Hạ Màn Là Loại Quan Hệ Gì? - Trần Lệ Quân, Lý Vân Tiêu
RomanceTác giả: Cô Nương Thỉnh Uống Canh Gừng Nhân vật chính: Trần Lệ Quân, Lý Vân Tiêu Văn án: Trần Lệ Quân sau trận ốm lịch sử để Lý Vân Tiêu bắt gặp được rốt cuộc đã có thể đem mình gửi gắm đến người này. Nhưng thay vì xác định được quan hệ, cả hai mập...