3

144 15 0
                                    

Cả buổi quay hình đều diễn ra khá suôn sẻ, may là Haechan không có quá nhiều tương tác với em nên em quay khá ổn

Đến lúc giải lao, cả nhóm ai cũng mệt thở đến không ra hơi. Mark với Jeno thân là leader và captain nên đang bận bàn bạc với đạo diễn. Hai đứa út thì đang giỡn với nhau. Jaemin thì không biết đi đâu rồi nên hiện tại chỉ có mình Haechan đang bám dính lấy em.

"Lee Haechan!!! Xê ra coi, ôm ôm cái gì, nóng quá!!"

"Hoi mà Injunie cho mình ôm chút đi. Ưm ưm Haechanie mệt mà~"

"Vậy mình không mệt chắc? Tránh ra"

Câu nói của em bỗng dưng mang âm điệu nghiêm túc lạ thường làm Haechan đứng hình chốc lát. Hôm nay cậu ấy sao vậy?Từ hôm qua tới giờ Haechan thấy em lạ lắm bèn lo lắng mà hỏi

"Cậu không khoẻ hả? Bệnh chỗ nào? để tớ đưa cậu đi khám..."

"Được rồi không cần đâu. Chỉ là dạo này hơi thiếu ngủ chút thôi"

"Vậy..."

"Haechan oppa!!!"

Là Hana. Renjun nhìn Haechan vừa nghe tiếng đã vội vàng chạy tới bên cạnh cô ấy. Gương mặt hiện rõ bao nhiêu vui vẻ, bao nhiêu ôn nhu nhìn cô ấy khiến em không khỏi xót xa. Giá mà vị trí ấy là em. Giá mà ánh mắt cậu ấy nhìn em cũng như thế. Giá mà trái tim cậu ấy có em. Giá mà...

"Renjun oppa, anh khoẻ hơn chưa? Em nghe Haechanie nói hôm qua anh mệt"

"Anh không sao, cảm ơn em"

Em nở nụ cười gượng gạo đáp lại. Nụ cười cô ấy đẹp thật, thảo nào Haechan lại thích cô ấy như vậy.

"Em là bạn gái anh mà, sao hong hỏi thăm anh mà lại hỏi thăm cậu ấy chứ. Anh giận đó~"

"Giận gì mà giận, chả phải anh khoẻ lắm sao. Còn làm nũng được mà"

Hai người họ cứ thế cười đùa vui vẻ. Em cảm thấy bản thân như biến thành vật vô hình giữa tình yêu của họ vậy

[Hyuckren] Liệu có kết quả nào cho chúng ta?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ