18

108 14 0
                                    

"Cậu nghĩ mình nên giải quyết thế nào đây?"

"Haechan này, vấn đề này không chỉ xuất phát từ mỗi Hana. Sao cậu không tự nhìn lại bản thân đi? Hãy nghĩ xem đặt cậu vào trường hợp là cô ấy thì cậu sẽ ra sao, nghĩ xem cậu đã thật sự cho cô ấy những điều mà người bạn trai sẽ làm không?"

"Và..."

"Hãy hỏi thử tim cậu xem cậu có thật sự yêu cô ấy?"

"Gì cơ? Nếu như không yêu thì mình quen cô ấy làm gì?"

"Không phải cứ quen là yêu đâu Haechan à. Nếu thật sự yêu thì người ta sẽ luôn muốn dành những điều tốt nhất cho nửa kia của mình như tớ nguyện làm mọi thứ để cậu hạnh phúc"

Nửa vế sau Renjun chỉ dám tự nghĩ trong đầu chứ chẳng dám nói ra

Ha thật nực cười! Có ai như mày không chứ Huang Renjun. Yêu người ta nhưng không dám nói đã đành. Đằng này lại còn đi khuyên nhủ chuyện tình cảm của người ta nữa chứ!!

—————————

Haechan thức dậy đã là trưa ngày hôm sau, nhìn bên cạnh đã trống trơn làm cậu có chút hụt hẫng. Quả thật hôm qua tuy cậu nhắm mắt ngủ khá sớm nhưng cậu không hề ngủ. Cậu suy nghĩ rất nhiều về những lời của Renjun

Cậu thật sự có yêu Hana không?

Bước ra khỏi phòng thì bắt gặp ngay Jaemin, nói mới nhớ hình như hôm qua cũng không thấy cậu ấy

"Dậy rồi hả? Chuyện hôm qua của cậu tớ nghe rồi"

"Ừm. Mà Jaemin này, cậu nghĩ thế nào mới là yêu thật sự?"

"Yêu? Sao cậu hỏi vậy?"

"Cứ trả lời tớ đi"

"Ờ thì yêu không chỉ là cậu thích người đó thật nhiều mà còn là cậu sẵn sàng hy sinh, luôn muốn dành những điều tốt nhất cho người đó"

"Vậy hẹn hò với nhau có tính là yêu không?"

"Thật ra... thường thì người ta yêu nhau nên mới hẹn hò nhưng mà có đôi khi hẹn hò chưa chắc là yêu đâu"

Nói Jaemin là thần tình yêu không sai. Nhờ cậu ấy mà bây giờ cậu thật sự đã có đáp án chắc chắn của mình rồi.

"Vậy sao, cậu với Renjun sao nói giống nhau vậy"

"Còn cậu với Renjun thì ngốc như nhau"

"Cậu nói gì cơ?"

"Không có gì"

[Hyuckren] Liệu có kết quả nào cho chúng ta?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ