23

155 17 1
                                    

"Mà ban nãy cậu nói chuyện tớ định về nước lấy vợ là sao cơ?"

Hiện tại Renjun đang được Haechan ôm trong lòng, tự nhiên nhớ lại câu ban nãy của Haechan mà thắc mắc hỏi

"Đổi xưng hô liền, đã là người yêu rồi mà còn xưng cậu tớ cái gì, đổi thành anh em đi"

"Không thích!!! Cậu đâu có lớn hơn tớ đâu chứ"

"Nhưng mà anh nằm trên cơ!!!"

Ban nãy còn tình cảm lắm mà sao bây giờ nhìn người này như con gấu đang làm loạn vậy chứ? Nhưng mà thật sự xưng anh em nghe không quen

"Vậy thôi xưng bạn - em, tớ xuống nước lắm rồi đó. Không chịu thì xưng hô như cũ đi"

"Được được!!"

Hứ mới nãy còn bảo yêu người ta mà giờ trở mặt uy hiếp người ta. Vậy là yêu dữ chưa??

"Vậy giờ bạn trả lời câu hỏi của em đi. Tại sao ban nãy bạn nói em muốn về nước lấy vợ?"

"Thì hôm bữa Chenle nói với anh là ba mẹ bạn giục cưới nên bảo bạn về Trung lấy vợ. Với lại ban nãy nghe bạn nói chuyện với Jaemin nên..."

!!!

Em nói sẽ về nước lây vợ bao giờ cơ chứ?!! Giỏi lắm Chung Thần Lạc, cưng dám nói dối tráo trở như vậy xem Tuấn ca đây xử cưng thế nào

Còn con gấu này nữa, bình thường tự xưng thông minh lắm mà bây giờ lại để bị một nhóc con gạt dễ dàng như vậy!!! Bị ngốc hả??

"Nghe nè, em không hề có ý về nước lấy vợ. Bạn bị thằng nhóc kia gạt rồi đó biết chưa? Còn ban nãy em nói với Jaemin là về nước để dự đám cưới chị họ thôi"

"Đám cưới chị họ??? Là sao cơ??"

Thấy mặt Haechan vừa ngơ ngơ vừa lúng túng trông rõ buồn cười. Đưa tay véo nhẹ cái má hơi phúng phính như gấu con, xong rồi lại chọt chọt cái bụng em bé kia vài cái rồi mới chịu trả lời

"Thật ra Jaemin bảo em không nên về bởi vì dạo này em hay dễ bị bệnh vặt nhưng đó là chị họ em, em dù sao cũng là người trong nhà thì vẫn nên về mới phải phép chứ"

Hoá ra là do cậu hiểu lầm nhưng cũng thật may quá. Nhờ hiểu lầm này mà cậu mới có thể nhận ra trái tim mình. Để mai mua quà cảm ơn Jaemin mới được. Đúng là thần tình yêu mà. Tớ yêu cậu quá Jaemin... à không, tớ yêu Renjun hơn cơ!!!

End...

[Hyuckren] Liệu có kết quả nào cho chúng ta?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ