19

99 13 0
                                    

"Hả hả gì cơ? Sao lại chia tay rồi?"

Ủa gì vậy? Ông anh chả phải mới vừa thấy nũng nịu với người yêu mà sao nay chia tay rồi!!! Ủa ủa cậu bỏ lỡ gì hả??

"Bình tĩnh nào maknae. Có gì đâu mà em sốc dữ vậy"

"Nhưng mà chả phải mới gây nhau một chút thôi mà, sao chia tay nhanh vậy anh?"

"Thật ra nguyên nhân không phải do trận cãi vả đó. Chỉ là anh nhận ra anh không yêu cô ấy như anh nghĩ, có lẽ chỉ là chút rung động chứ chưa tới mức yêu"

Cậu sau khi nhận ra con tim mình liền lập tức chia tay với Hana. Tuy làm vậy có hơi nhẫn tâm nhưng dù sao cô ấy cũng là cô gái tốt, để cô ấy cứ mãi hy sinh vì thứ tình yêu chỉ từ 1 phía này thì cuối cùng người tội nhất vẫn là cô ấy

Ngoài trừ maknae Jisung đang hoảng hốt ra thì 3 người anh 00 kia của cậu lại bình tĩnh hơn nhiều. Thật sự thì mấy ổng có nói với nhau từ trước rồi giấu cậu không thế?

"Có lẽ sau đợt này thì cậu đã hiểu con tim mình hơn rồi nhỉ. Renjunie của chúng ta cũng nên chịu lắng nghe con tim đi nha"

Một câu nói đầy ẩn ý và tất nhiên Renjun biết rõ nó là gì. Tự nhiên nằm không cũng dính đạn, cậu có cần đá sang mình vậy không? Được lắm Na Jaemin, cậu giỏi, rất giỏi!!!

————————

"Thần Lạc..."

"Ngưng!!! Nhìn mặt anh là em biết định nói chuyện gì rồi. Nghĩ tới chuyện nói ra cho Hải Xán rồi đúng không? Ôi em chờ mãi"

Mấy người này bộ đi guốc trong bụng em hay sao mà chưa gì đã lộ hết rồi??!!

Thật ra câu nói của Jaemin làm cậu suy nghĩ cũng không ít, thôi thì cứ thử đại đi. Lỡ may thất bại thì chuồn về nước như Chenle nói

"Em nghĩ kết quả sẽ ra sao?"

"Bất quá thì lỡ hai anh cạch mặt thật thì em đưa anh về nước thôi. Khỏi chạm mặt là không sợ ngại rồi"

"Nói xúi quẩy gì thế nhóc này, tin anh mày kẹp cổ không?"

"Dạ dạ em xin lỗi đại ca... mà đại ca tính khi nào nói?"

"Chắc một thời gian nữa, để anh mày có thời gian chuẩn bị tinh thần nữa chứ"

"Có gì bảo em phụ cho nha, hihi"

Phụ cái gì mà phụ, có mà nó hóng thì có

————————

Dạo này Haechan thấy hình như có gì đó lạ lạ sai sai à nhen. Mà cũng không biết nói sao cho đúng nữa. Kiểu như dạo này cậu ấy đổi tính hay sao á. Ít gây với cậu hơn, hay rủ cậu đi chơi hoặc thậm chí mua quà cho cậu nữa. Ừ thì chuyện cũng bình thường thôi nhưng mà đó là Huang Renjun và cậu là Lee Haechan!!! Bộ đôi chuyên gây nhau của hệ thống đó!!!

Mang theo thắc mắc đi hỏi Jeno, sao lại là Jeno thì đơn giản là vì ít ra cậu ấy còn nghiêm túc. Còn Jaemin tuy nghiêm túc nhưng với những chuyện này thì lại nhây, cà rỡn cà rỡn vô cùng

————————

"Cậu nghĩ dạo này Renjun làm sao?"

"Mình thấy bình thường mà, chắc do hai người cãi lộn riết nên giờ mình cậu thấy lạ thôi"

"Không đúng!! Sao mình cứ thấy nó không bình thường cơ"

"Có khi cậu ấy đang dành khoảng thời gian này để đối tốt cậu xong cái mốt bay về Trung luôn cho cậu buồn chơi!!"

"Có khi nào là vậy thật? Hình như cậu ấy cũng tính hết hợp đồng rồi về Trung luôn ư?"

[Hyuckren] Liệu có kết quả nào cho chúng ta?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ