Thượng quan thiển trả thù trọng sinh thiên 60 sẽ ủy khuất sao? Ta kiều kiều
Đứt quãng chuan tức thanh đâm quá lắc lư rèm châu, chọn rối loạn ấm áp ánh nắng.
Mật thất ngoài cửa, ôm trùng trùng điệp điệp sổ sách thị vệ thấy đi tới cung viễn chủy, hoảng loạn mà che ở trước mặt hắn. "Trưng công tử."
Cung viễn chủy nhìn nhắm chặt đại môn, hồ nghi mà quét hai mắt. "Ta ca còn không có khởi?"
Thị vệ sắc mặt nghẹn đến mức đỏ lên, hai người gắt gao mà ngăn trở đại môn, cúi đầu ứng hòa. "Đúng vậy."
Chính ngọ thời gian, cung thượng giác mới nâng dậy thượng quan thiển, mặc cho nàng nhắm chặt mắt oai ngã vào chính mình trong lòng ngực. Thô lệ lòng bàn tay cọ trên mặt nàng nhàn nhạt đỏ ửng, xua đuổi nồng hậu buồn ngủ.
"Cung thượng giác, buồn ngủ quá." Thượng quan thiển cọ cọ cung thượng giác dày rộng ngực, mềm mại đầu ngón tay xoa bóp hắn vạt áo chỗ kim quế thêu thùa, như là tìm trong lòng yên ổn.
Cung thượng giác bế lên trong lòng ngực kiều kiều, ngồi ở gương trang điểm trước, thế nàng sơ khai nhu thuận tóc dài. "Hôm nay tưởng xuyên cái gì?"
Thượng quan thiển xốc lên mí mắt, tế mi hơi hơi túc khẩn. "Có phải hay không lấy sai quần áo."
Tơ lụa váy dài chuế đầy mượt mà hạt châu, chỗ tối lăn lộn chỉ vàng câu ra thanh nhã đỗ quyên hoa bộ dáng. Ở dưới ánh mặt trời, toàn bộ váy dài quý trọng rồi lại không có tục khí.
Cung thượng giác một tay nâng dậy thượng quan thiển bủn rủn nguyệt muốn chi, nắm chặt một cái thủy tinh vòng cổ thế thượng quan thiển mang lên. "Ta chọn xong làm cho bọn họ đưa vào tới. Không thích?"
Thượng quan thiển nhất thời không có buồn ngủ, con ngươi hàm chứa vài phần hoang mang. Nàng nhìn về phía cung thượng giác, châm chước mà mở miệng, "Ngươi không phải không mừng hoa lệ?"
Cung thượng giác khóe miệng câu ra vài phần ý cười, hắn trong mắt hàm chứa tình yêu, như là nhỏ vụn ánh sáng. "Nhà ta dưỡng cái kiều kiều, tự nhiên vạn sự đều phải tốt nhất."
Thượng quan thiển đầu quả tim mềm nhũn, theo cung thượng giác ánh mắt dừng ở chính mình cổ chỗ hoa lệ. "Vì cái gì? Rõ ràng ngươi trước kia đều là không thèm để ý."
Cung thượng giác cường tráng hai tay giam cầm thượng quan thiển mảnh khảnh vòng eo, đem người chặt chẽ khóa ở trong ngực. "Sẽ ủy khuất sao? Ta cường ngạnh mà làm ngươi biến thành ta thích bộ dáng, đón ý nói hùa ta yêu thích."
Thượng quan thiển lắc lắc đầu, ánh mắt chân thành. "Bởi vì ngươi cũng sẽ vì ta thay đổi."
Thượng quan thiển trả thù trọng sinh thiên 61 ca! Ta cũng muốn quần áo mới!
Vàng ròng thoa chuế đầy tua, theo động tác nhẹ nhàng, ở dưới ánh mặt trời lóe nhỏ vụn ánh sáng.
Thượng quan thiển một thân dệt kim váy dài, ở mỗi một đóa thêu hoa chỗ đều chuế đầy trân châu. Nàng bàn tay trắng nhẹ nâng, điểm vài phần phấn mặt ở giữa môi nhẹ mạt, phác hoạ trừ bỏ vài phần hảo nhan sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DẠ SẮC THƯỢNG THIỂN] Thượng Quan Thiển trả thù trọng sinh thiên
Fanfiction# thượng quan thiển # cung thượng giác thượng quan thiển # bóng đêm còn thấp # vân chi vũ # cung thượng giác # bóng đêm còn thấp đồng nhân văn