Thượng quan thiển bị bắt ngửa đầu, gắt gao nắm chặt cung thượng giác cổ tay áo, liễm diễm mắt đào hoa như là bị phấn mặt tinh tế miêu tả phác hoạ, phiếm thượng một trận màu son mị ý.
Cung thượng giác bóp nàng bên hông mềm thịt tinh tế vuốt ve, trầm thấp thanh âm ở mềm mại vành tai vang lên, "Phải tốn vẫn là muốn phu quân."
"Nhưng phu quân huỷ hoại ta hoa." Chua xót ủy khuất trong lòng tiêm nhộn nhạo, đã nhiều ngày bị sủng thượng quan thiển có chút nuông chiều, mềm mại lòng bàn tay bao lại cung thượng giác môi, tránh đi hắn hôn môi.
"Phu quân bồi ngươi." Cung thượng giác đem người ôm vào trong ngực, như là hống tiểu hài tử giống nhau vỗ nàng phía sau lưng.
"Nhưng những cái đó đều là ta ngày đêm chăm sóc." Thượng quan thiển leo lên cung thượng giác cổ, trong giọng nói cất giấu nồng đậm ủy khuất.
"Phu quân cũng là muốn ngày đêm chăm sóc." Ướt át lại ôn nhu hôn khắc ở lòng bàn tay, đen nhánh đồng tử phác họa ra ái nhân bộ dáng, như là kia một hồ nặng nề mặc trì đầu nhập vào một viên hòn đá nhỏ, nhộn nhạo ra vô hạn tình yêu.
Thượng quan thiển không nói, chỉ là hơi hơi thẳng thắn vòng eo, đem cằm đáp ở cung thượng giác trên vai, mềm mại bóng loáng gương mặt cọ quá hắn vành tai, câu hai người đầu quả tim đều là một trận rung động.
"Kia công tử không được lại tai họa những cái đó hoa." Thượng quan thiển giảng có chút trịnh trọng, truyền tới cung thượng giác bên tai lại thay đổi vị,
Cung thượng giác véo khẩn kia mạt mảnh khảnh vòng eo, đem người chặt chẽ gông cùm xiềng xích ở chính mình trong lòng ngực. Lãnh đạm con ngươi từ trước cửa đỗ quyên tiêu tốn đảo qua, trầm thấp tiếng nói gằn từng chữ một. "Kia phu quân cùng hoa, cái nào càng quan trọng?"
Thượng quan thiển hít sâu một hơi, hơn phân nửa cái thân mình ra bên ngoài tìm kiếm, nhìn cung thượng giác căng chặt cằm cùng bình tĩnh khuôn mặt, cố ý ở hắn trên đùi xê dịch vị trí, vừa lòng nghe được kia một tiếng trầm thấp tiếng hút khí.
"Hoa là vì phu quân loại, là nhợt nhạt tâm ý a."
Thon dài ngón tay bên ngoài sam trái tim vị trí họa quyển quyển, không nặng không nhẹ lực đạo câu cung thượng lõi sừng tiêm khẽ nhúc nhích. Hắn hơi hơi nheo nheo mắt, khớp xương rõ ràng bàn tay đi xuống một dịch, nhẹ nhàng chụp phủi kia một mạt tròn trịa.
Thượng quan thiển nhìn cung thượng giác tay phúc ở chính mình trên mặt, câu lấy chính mình cằm. Nàng mặt mày hơi rũ, môi anh đào khẽ mở, ở cung thượng giác bàn tay thượng lạc tiếp theo hôn, rồi lại giống ấu thú giống nhau nhẹ nhàng cắn xé kia một tầng mềm thịt, cảm thụ được hổ khẩu thô lệ cái kén. Trắng nõn bàn tay đáp thượng kia chỉ bàn tay to, dựa vào chính mình trên mặt cọ lại cọ.
Cung thượng giác véo véo thượng quan thiển cằm, hơi hơi cúi đầu, ở nàng bên môi rơi xuống một hôn. "Nhợt nhạt, nói cho phu quân, đỗ quyên hoa ý là."
"Ta chỉ thuộc về ngươi."
Thượng quan thiển trả thù trọng sinh thiên 22 cho chúng ta hài tử
BẠN ĐANG ĐỌC
[DẠ SẮC THƯỢNG THIỂN] Thượng Quan Thiển trả thù trọng sinh thiên
Fanfic# thượng quan thiển # cung thượng giác thượng quan thiển # bóng đêm còn thấp # vân chi vũ # cung thượng giác # bóng đêm còn thấp đồng nhân văn