Thượng quan thiển trả thù trọng sinh thiên 28 công tử, thủy lạnh
Mạo hàn ý đồ đựng đá canh giữ ở mép giường, cùng thanh lãnh ánh trăng cùng nhau câu lấy nhân thế gian tình yêu.
Thượng quan thiển bị nước ấm bao vây lấy, cọ rửa trên người lây dính huyết tinh khí. Kẽo kẹt mở cửa thanh ở nàng phía sau vang lên, quấy nhiễu nàng lúc này an bình.
Cung thượng giác nhìn bốc hơi nhiệt khí bên trong oánh oánh nguyệt mấy tháng phu, thâm thúy con ngươi chiếu ra dục niệm hung ác nham hiểm, đáy lòng âm u dục vọng ở đêm tối bên trong không kiêng nể gì cuồn cuộn.
Thượng quan thiển đã nhận ra người tới hơi thở, nhu nhược không có xương bàn tay phủng nước trong, nghe được tiếng bước chân liền đột nhiên sau này bát đi. Người lại ra sức hướng một cái khác phương hướng xoay người.
Bọt nước theo tóc mai rơi xuống, dính ướt huyền sắc vạt áo. Cung thượng giác ánh mắt phần phật, như là ở bắt giữ con mồi giống nhau gắt gao nhìn chằm chằm kia một phương trắng nõn.
Thượng quan thiển nhìn kia một mạt xông ra hầu kết trên dưới kích thích, trong lòng đột cảm không tốt.
Một trận nguyệt quế mặc hương đánh úp lại, ở chóp mũi quanh quẩn. Cung thượng giác ngón tay thon dài nắm chặt thon gầy cằm, bức cho thượng quan thiển hơi hơi ngửa đầu, đối thượng hắn trong mắt không thêm che giấu dục vọng.
Mềm mại cánh môi tương tiếp, theo vài phần nồng đậm tình yêu.
Cung thượng giác nửa nắm thượng quan thiển mặt, như là đối đãi trân bảo giống nhau mềm nhẹ. Hơi thở tương triền chi gian, hắn nhẹ giọng nỉ non, gọi một lần lại một lần thượng quan thiển tên.
Giống như là muốn đem kia mạt thiển sắc thân ảnh đao khắc vào mềm mại đầu quả tim.
Thượng quan thiển thon dài cánh tay câu lấy cung thượng cổ, đem nụ hôn này không ngừng mà gia tăng.
Thẳng đến thủy dần dần biến lạnh, cung thượng giác mới bỏ được buông ra trong lòng ngực mềm ấm hương ngọc.
Bên cạnh khăn tắm bị cung thượng giác nắm trong tay, đối tốt nhất quan thiển trong mắt lấy lòng, cố ý đem kia phương khăn tắm cử cao.
"Công tử."
Thượng quan thiển hoàn cung thượng giác gầy nhưng rắn chắc vòng eo, mãn nhãn ủy khuất. Nhưng ở nơi tối tăm lại đem trên tay vệt nước tất cả sát ở hắn góc áo thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DẠ SẮC THƯỢNG THIỂN] Thượng Quan Thiển trả thù trọng sinh thiên
Fanfiction# thượng quan thiển # cung thượng giác thượng quan thiển # bóng đêm còn thấp # vân chi vũ # cung thượng giác # bóng đêm còn thấp đồng nhân văn