Chương 1

370 5 0
                                    

"Đau quá." Cung Thượng Giác đột nhiên bừng tỉnh, cổ bị xứng đao cắt qua đau đớn tựa hồ còn ở ẩn ẩn phát tác. Mồ hôi như hạt đậu từ thái dương rơi xuống, lược quá cặp kia hoảng sợ hai tròng mắt.

Nhàn nhạt nguyệt quế hỗn miêu tả hương quanh quẩn ở chóp mũi, Cung Thượng Giác nhìn trước mắt mờ nhạt lập loè ánh nến, không thể tin tưởng duỗi tay.

"Ca!" Cung Viễn Chủy vừa vào cửa liền thấy Cung Thượng Giác bàn tay hướng ánh nến, sợ tới mức hô to một tiếng.

"Xa trưng." Cung Thượng Giác bị ánh nến liệu đau xót, cuối cùng xác định này không phải cảnh trong mơ.

"Ca, ngươi tay." Cung Viễn Chủy nhìn Cung Thượng Giác trên tay vệt đỏ, cấp muốn đi trưng cung lấy dược.

"Đã trễ thế này, ngươi tới làm cái gì?" Cung Thượng Giác đè lại Cung Viễn Chủy, nhẹ giọng hỏi.

"Địa lao cái kia nữ cái gì cũng chưa chiêu, chỉ nói muốn tới gặp ngươi." Cung Viễn Chủy nói lên Thượng Quan Thiển liền hận đến ngứa răng.

"Ta đã biết, ngươi đi xuống ngủ một giấc đi." Cung Thượng Giác nhìn Cung Viễn Chủy đáy mắt ô thanh, vỗ vỗ bờ vai của hắn, thu thu ống tay áo hướng địa lao đi đến.

Nồng đậm mùi máu tươi tràn ngập ở chóp mũi, Cung Thượng Giác chậm rãi đi hướng bậc thang, thấy được cái kia vết thương đầy người Thượng Quan Thiển.

Giờ khắc này hắn mới dám xác định, chính mình là thật sự trọng sinh.

Thượng Quan Thiển nâng lên trầm trọng mí mắt, khô cạn môi bị cắn vết máu loang lổ, nàng nhìn thân ảnh đĩnh bạt kia, tái nhợt bất lực trên mặt tràn ngập dễ toái cảm.

"Không phải ta." Thượng Quan Thiển khóe mắt đỏ lên, một giọt thanh lệ từ gương mặt lướt qua.

Cung Thượng Giác ngón tay thon dài ấn ở bị quất ra miệng vết thương thượng, huyết nhục bị đè ép thanh âm ở yên tĩnh không gian phá lệ rõ ràng. Da thịt thượng đau đớn làm Thượng Quan Thiển nhăn chặt mày, hàm răng gắt gao cắn môi không cho nó phát ra một chút thanh âm. Thẳng đến trong cổ họng huyết tinh khí tràn ngập, đè ở miệng vết thương thượng lực đạo mới tiêu tán.

Thượng Quan Thiển đôi mắt khẽ nâng, như chấn kinh nai con giống nhau doanh nhợt nhạt lệ quang, "Công tử, thật sự không phải ta."

Cung Thượng Giác nhìn chằm chằm vào Thượng Quan Thiển trong mắt ủy khuất cùng hoảng sợ, thử tính mở miệng, "Giang mộ yên."

Thượng Quan Thiển con ngươi hiện lên vài phần tàn nhẫn cùng sát ý, vô số kinh hoảng trong lòng tiêm lược quá, thẳng đến hàm răng gắt gao cắn đầu lưỡi mới đưa kia cổ thình lình xảy ra cảm xúc đè ép đi xuống.

"Ta là."

Nước mắt như cắt đứt quan hệ trân châu giống nhau rơi xuống, Thượng Quan Thiển chậm rãi gục đầu xuống, cực thấp giọng nghẹn ngào từ hầu trung tràn ra. "Công tử đã biết ta là ai, liền biết ta gia giáo tuyệt đối làm không ra thương cập vô tội."

Cung thượng lõi sừng trung cười lạnh, đen kịt con ngươi áp xuống tối tăm cố chấp, ngón tay thon dài gắt gao véo thượng thon dài cổ, nhìn Thượng Quan Thiển bởi vì hít thở không thông mà đỏ lên song mặt, tùy ý nàng nước mắt tạp đầy tay.

[DẠ SẮC THƯỢNG THIỂN] Thượng Quan Thiển trả thù trọng sinh thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ