Thượng quan thiển trả thù trọng sinh thiên 37 cung thượng giác, lại gọi ta một tiếng
Rèm châu đâm nát một phương ôn nhu, liên quan tin tức ngày ánh nắng chiều đều trở nên ái muội. Lại tỉnh lại khi sắc trời tối tăm, chỉ chừa ánh nến oánh oánh.
Thượng quan thiển khoác một thân mỏng y đứng lên, ra mật thất. Nơi xa phòng ốc truyền đến vui cười thanh, đem yên tĩnh đêm nhiễm ra vài phần nhân thế pháo hoa khí. Nàng không có gì ăn uống, liền nghĩ đi thư phòng thu thập hôm nay còn chưa xem xong sổ sách.
Thư phòng không người, chỉ còn một phương mặc trì cùng một tả án thư thủ Cung Môn cơ mật.
Thượng quan thiển khiển người điểm một thất ánh nến, nhu thuận tóc dài buông xuống, đem phấn mặt mỹ nhân mặt nhuộm đẫm nhiều vài phần nhu hòa.
Nàng ánh mắt buông xuống, lại bị cách đó không xa xứng đao hấp dẫn.
Nghe nói cung thượng giác từ nhỏ xứng đao đều là huyền thiết chế tạo, cạo đầu như bùn. Đáng tiếc nàng nhưng vẫn không có gì cơ hội nhìn đến hắn xuất đao bộ dáng.
Mờ nhạt ánh nến hạ, thượng quan thiển nắm lấy chuôi đao, ở một tiếng ra khỏi vỏ sau, thấy rõ này cây bảo đao. Thân đao sắc bén, đem kia một đôi liễm diễm mắt đào hoa đều ánh ra tới.
Thượng quan thiển nhìn kia chồng chất thành sơn sổ sách, vài phần ác liệt hứng thú ở trong tim lượn lờ. Nhưng tưởng tượng đến buổi chiều bị trảo trở về trừng phạt, lại kịp thời nghỉ ngơi tâm tư.
Nàng quanh thân vận khí, ở thân đao thượng quán chú chính mình nội lực, nghe tranh tranh đao minh, cười giảo hoạt.
"Ngươi đều nguyện ý làm ta thượng thủ, không bằng nhận ta làm chủ."
Cung thượng giác nghe được xứng đao đua tiếng tiếng động, đuổi tới thư phòng thời điểm, vừa lúc nghe được thượng quan thiển lời này.
"Ta gặp ngươi kia đem phá sơn kiếm cũng không tồi, không bằng đưa ta."
Trầm thấp thanh âm hỗn nhè nhẹ ý cười quấy nhiễu thượng quan thiển ý xấu, sợ tới mức nàng bỗng nhiên tay run lên, thân đao xuống phía dưới, cọ mềm mại lòng bàn tay khoát khai một lỗ hổng.
"Thiển Thiển." Cung thượng giác bước nhanh tiến lên, bắt lấy kia chỉ bị thương ngón tay, nhìn đỏ thắm huyết châu toát ra.
Thượng quan thiển vài phần hoảng hốt, đối thượng cung thượng giác âm trầm trong mắt tích tụ kinh hoảng, bỗng nhiên về phía trước, hôn lấy kia một phương hơi lạnh môi, cánh môi tương giao chi gian, vài tiếng nỉ non lậu ra tới.
"Cung thượng giác, lại gọi ta một tiếng."
Cung thượng giác ánh mắt hơi trầm xuống, bóp kia phương eo nhỏ đem người ôm vào trong lòng. Trầm thấp tiếng nói hỗn trái tim tích tụ nùng liệt tình yêu, một lần một lần gọi người trong lòng tên.
"Thiển Thiển."
Thượng quan thiển đôi mắt buông xuống, tránh đi kia chợt lóe mà qua khác thường cảm xúc, đem mãn nhãn tình yêu hiển lộ. Nàng đáp thượng cung thượng giác cổ, đem hôn ấn càng sâu vài phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DẠ SẮC THƯỢNG THIỂN] Thượng Quan Thiển trả thù trọng sinh thiên
Fanfic# thượng quan thiển # cung thượng giác thượng quan thiển # bóng đêm còn thấp # vân chi vũ # cung thượng giác # bóng đêm còn thấp đồng nhân văn