Chương 42: Không ngang hàng

1.5K 118 14
                                    

Đến trưa Jihoon bị Sanghyeok kéo chạy khắp nơi, chọn quần áo xong lại thử giày, chỉnh kiểu tóc. Jihoon trời sinh quen tính tiết kiệm, đối với cách phung phí tiền kiểu này, cậu cảm thấy không thoải mái lắm, nhưng Sanghyeok lại vô cùng thích thú, hắn vỗ mặt cậu an ủi: "Chỉ có hôm nay thôi, phối hợp chút đi."

Jihoon hỏi: "Hôm nay là... sinh nhật anh hả?"

Sanghyeok cười: "Không phải."

Jihoon: "... Sinh nhật anh ngày mấy?" Cậu phát hiện, mình không biết.

Thật nhiều thật nhiều chuyện liên quan tới anh ấy... cậu không hề biết.

"Qua lâu rồi." Sanghyeok không để bụng "Cuối tháng 1, lúc chúng ta mới quen nhau đã qua rồi."

Bây giờ là đầu tháng 11, bấm ngón tay nhẩm tính chỉ còn hai ba tháng, Jihoon bắt đầu cân nhắc chuyện tặng quà.

Sanghyeok không biết suy nghĩ trong lòng cậu ấy, chỉ đứng đằng kia rỉ tai thì thầm với nhà tạo mẫu. Động tác của nhà tạo mẫu nhanh thoăn thoắt, Jihoon còn chưa thấy đối phương hạ tông đơ thế nào thì tóc đã không ngừng rơi xuống.

Nhà tạo mẫu nhờ đàn em đưa Jihoon đi xả nước, gột rửa tóc thừa, sau đó mỉm cười huých Sanghyeok: "Lần nào cậu cũng dẫn đàn ông tốt tới đây cả."

"Ờ hớ." Rõ ràng người được khen không phải là mình, Sanghyeok lại vô cùng đắc ý.

Nhà tạo mẫu: "Cậu bạn mà lúc trước cậu dẫn đến cũng rất đẹp trai, nhưng chỉ là dạng khiến người ta muốn gần gũi... còn cậu bạn hôm nay cứ cho anh cảm giác nếu đi bộ ven đường nhìn thấy cậu ta trong tủ kính cũng không ngạc nhiên. Cậu có số điện thoại của bên công ty người mẫu phải không? Anh nghĩ họ sẽ hứng thú đấy."

Hắn cười cười: "Nói sau đi, cậu ấy còn nhỏ lắm."

Nhà tạo mẫu: "Xùy ~ bớt xạo đi, rõ ràng bản thân cậu không nỡ thì có."

Sanghyeok nghĩ thầm, hôm nay mấy người này thành tinh hết rồi à? Mình đây còn chưa phát hiện tâm tình của mình, bọn họ lại giống như hiểu tất tần tật.

Sanghyeok: "Cháu ngoại tôi mà, dù sao cũng phải bảo vệ kỹ chút."

"Ồ, cháu ngoại mà lại dẫn đi mua quần áo? Cho dù mua bằng thẻ thành viên thì bộ này cũng ngốn ba tháng tiền nước của cậu rồi, nếu làm cháu ngoại của cậu sướng vậy thì cho anh làm cháu ruột của cậu đi, ông ới ~"

Biết ngay mà. Dám chắc hắn vừa đặt chân trước ra khỏi cửa hàng, hai tên này đã ngấm ngầm liên lạc nhau tám chuyện.

"Rồi sao? Anh cũng muốn khuyên tôi đừng lún quá sâu?"

Nhà tạo mẫu rú lên: "Ế, sao cậu có thể gộp anh chung với thằng nhóc bán hàng không có mắt kia chứ? Quá sỉ nhục anh! Rõ ràng anh đã chuẩn bị đặt vòng hoa cho cậu rồi!"

Sanghyeok: "......"

Jihoon gội đầu xong, nhà tạo mẫu sấy khô và định hình kiểu tóc cho cậu ấy.

Từ đầu đến cuối Jihoon đều là người ngoài cuộc, cậu sờ mái tóc được tạo kiểu của mình, không quen cho lắm, mặc dù ngoài mặt không tỏ vẻ gì, nhưng giữa đôi lông mày đã nhíu lại, bây giờ trông cậu cực giống đứa con nít. Ban đầu Sanghyeok còn nhìn đến ngẩn người, nhưng thấy bộ dáng này của cậu ấy thì nở nụ cười.

[Choker] Đến! Để tôi dạy em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ