Chương 55: Đi cả đời

2K 108 11
                                    

Có lẽ do khúc mắc đã tháo gỡ, sáng hôm sau cậu thanh niên lại cương lần nữa, Sanghyeok còn đang mơ màng, gậy thịt kia đã đục mở huyệt nhỏ vẫn còn mềm lỏng của hắn mà thẳng tiến.

Sanghyeok khẽ kêu "a!" một tiếng, hơi nóng xộc lên mặt, từ từ tỉnh lại giữa những đợt thân thể lắc lư.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên, lúc hai người phóng đãng, liên tục ba ngày chẳng buồn xuống giường, cương rồi thao, thao xong ngủ, ngủ xong ăn, ăn xong cương... tuần hoàn vô hạn. Sanghyeok chủ động chổng mông lên, áp mặt vào ra trải giường, nửa tỉnh nửa mê mặc cho cậu ấy làm, nhập nhèm ậm ừ: "Ừm... ngủ tiếp... mười phút..."

"Anh ngủ đi." Jihoon dịu dàng vuốt ve mái tóc hơi rối vì ngủ của hắn, động tác bên dưới không hề thô bạo, nhưng mỗi một cú đều vừa khéo sượt qua điểm mẫn cảm nhất trong cơ thể Sanghyeok.

"Ưm... a..." Cảm giác tuyến tiền liệt bị ma sát dần dần trở nên rõ ràng, cậu nhỏ cứng rắn đằng trước của Sanghyeok bắt đầu rỉ nước, thấm ướt một tảng lớn đậm màu trên ra giường.

Chọt tới chọt lui, cuối cùng người dưới thân cũng tỉnh hẳn. Jihoon khom người hôn lưng hắn, sau đó rút dương vật ra, lật người hắn lại.

Sanghyeok dụi mắt, cười dịu dàng: "Chào buổi sáng."

Nắng ban mai rọi vào từ cửa sổ, chiếu lên bắp thịt trắng nõn của hắn, mịn màng trong veo như gốm sứ, mặc dù trên bụng có một vết rạch nhàn nhạt, nhưng vẫn không thể thay đổi sự hoàn hảo vốn có. Jihoon đưa tay âu yếm vuốt ve, bóp hai núm vú xinh xắn trước ngực hắn, cúi người vừa liếm vừa nói: "Chào buổi sáng."

Sanghyeok trêu chọc: "Mới sáng sớm đã sung sức vậy rồi, chắc sẽ không bắn... A!" Từ tiếp theo còn chưa nói xong, dương vật thô to của cậu thanh niên đã đâm vào lần nữa, lần này không còn chầm chậm như ban nãy mà là tung hết sức, mỗi một cú đều vào sâu đến cùng, thúc đến độ Sanghyeok tạo khẩu nghiệp không kịp thở, chỉ có thể kêu í ới.

Hai người mà bắt đầu làm thì không chỉ một tư thế, chẳng mấy chốc đã từ tư thế bình thường biến thành tư thế ngồi. Do mới vừa tỉnh ngủ, Sanghyeok còn chưa có sức, đành phải bấu víu tấm lưng cường tráng của cậu thanh niên, vểnh mông đón nhận từng đợt va chạm từ dưới lên trên của cậu ấy.

Rất nhanh, mông bị đập tới sưng đỏ, huyệt thịt bị lông vùng kín ma sát, vừa rát vừa ngứa, Sanghyeok tựa vào người Jihoon, tiếng thở dốc a ư kề sát bên tai cậu, kích tình cực độ.

Mỗi khi thật sự thoải mái, Sanghyeok rất ít khi rên rỉ, trái lại thở dốc rất dữ dội, thỉnh thoảng còn hừm vài tiếng, nếu chịu không nổi sẽ kêu khẽ như mèo con. Jihoon thích nghe những thứ này, thích xem đối phương nảy sinh khoái cảm vì mình, ngay cả đầu vai cũng ửng đỏ.

Chọc người thương yêu.

Sanghyeok cũng không an phận, cậu thanh niên không sượt trúng chỗ mẫn cảm của hắn, hắn bèn tự mình cử động hông, ở phương diện này trước giờ hai người đều phối hợp vô cùng ăn ý, một nhịp cũng không lạc. Theo tần suất đâm rút ngày càng tăng, gậy thịt chắc nịch của cậu thanh niên lần lượt ma sát tuyến tiền liệt của Sanghyeok, Sanghyeok sướng đến mức rốt cuộc không kìm nổi giọng: "A! A a!! Ở đó... mạnh nữa..."

[Choker] Đến! Để tôi dạy em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ