പ്രധാനവാർത്തകൾ,
Sewol ഫെറി മറിഞ്ഞ് ദുരന്തം.
രാവിലെ 8 :30 ഓടെ ആയിരുന്നു സംഭവം.
Danwon high സ്കൂളിലെ 325 വിദ്യാർഥികൾ അടക്കം 443 യാത്രക്കാർ ആണ് അപകടത്തിൽ പെട്ടിരിക്കുന്നത്☽︎
മാസങ്ങൾക്ക് ശേഷം ആ വീട്ടിലേക്ക് കയറുമ്പോൾ അവൻ്റെ മനസ്സ് വല്ലാണ്ടു വേദനിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
ബെല്ല് അടിച്ച് നിമിഷങ്ങൾക്കുള്ളിൽ വാതിൽ തുറക്കപ്പെട്ടു.
എന്നും മുഖത്ത് ഒരു ചെറു പുഞ്ചിരിയുമായി തന്നെ വരവേൽക്കുന്ന മുഖമായിരുന്നില്ല അന്ന് അവൻ കണ്ടത് മറിച്ച് എന്തോ വലിയ ദുഃഖം ഉള്ള ഒരു മുഖം. അവനെ കണ്ടതും ആ കണ്ണിലെ വിഷമം കൂടിയതായി അവനു തോന്നി. പക്ഷേ അത് അവൻ്റെ തോന്നൽ മാത്രം അല്ലായിരുന്നതാണ് സത്യം." ആഹ് മോനോ...വാ അകത്തേക്ക് കേറ്"
വീടിനുള്ളിൽ കേറിയപ്പോഴേക്കും അവൻ്റെ കണ്ണുകൾ ഒന്ന് ചുറ്റും പരതി നടന്നു. മാസങ്ങൾക്ക് മുന്നേ താൻ കളിച്ചും ചിരിച്ചും നടന്ന വീട് പക്ഷേ ഇപ്പോൾ അത് വെറും ഒരു മരുഭൂമി പോലേ ശൂന്യം .
അവൻ്റെ ശൂന്യത നികത്താൻ ഈ വീടിന് പോലും പറ്റിയിരുന്നില്ല
" മോൻ എന്താ വന്ന നിൽപ് നിൽക്കണേ ഇരിക്ക് "
" അമ്മ ....ഞാൻ ഒന്ന് അവൻ്റെ റൂമിൽ പോയിക്കോട്ടെ "
" വാ ഞാൻ തുറന്ന് തരാം.... അവൻ പോയതിന് ശേഷം ഞാൻ ഈ റൂം തുറന്നിട്ടില്ല "
റൂം തുറന്ന് അകത്ത് കേറിയ അവൻ്റെ കണ്ണുകളിൽ നനവ് വന്ന് തുടങ്ങിയിരുന്നു .
ബെഡിൽ ഇരുന്ന് അവൻ അവിടെ എല്ലാം ഒന്ന് വീക്ഷിച്ചു. അവൻ അവസാനമായി അവിടെ വന്നപ്പോൾ എങ്ങനെ ആയിരുന്നോ അത് പോലേ തന്നെ.സ്റ്റഡി ടേബിൾ ലെ ബുക്കും പെൻഗോൾഡർ എല്ലാം അവൻ നോക്കി .
ഡ്രോയേർ തുറന്ന് നോക്കുമ്പോഴാണ് ശ്രദ്ധ ഒരു പച്ച ജേർണലിൽ പതിക്കുന്നത്.
പച്ച, ഓറഞ്ച് ഇലകളുടെ സ്റ്റിക്കർ കൊണ്ട് അലങ്കരിച്ച ആ ബുക്ക് അവനു ഒരു കൗതുകമായി തോന്നി. എന്തു കൊണ്ടോ അവൻ്റെ മനസ് അത് തുറന്ന് നോക്കാൻ പറഞ്ഞു കൊണ്ടേ ഇരുന്നു.
തുറന്നപ്പോൾ തന്നെ വലിയ കാപ്പി നിറം കൊണ്ട് ഹൈലൈറ്റ് ചെയ്തു എഴുതിയ ഒരു തലക്കെട്ട്
MY CHARMING BOY
✿︎
ഇതു സ്റ്റോറിയുടെ ഒരു തുടക്കം മാത്രമാണ്
ഇതിൽ കൂടുതൽ ഒന്നും എഴുതിയിട്ടില്ലെന്ന് അറിയാം
ഇനി വരുന്ന chaptersil എല്ലാം reveal ചെയ്യാം.
തെറ്റുകൾ ഉണ്ടേൽ ക്ഷമിക്കുക
ആദ്യമായി എഴുതുന്നത് കൊണ്ട് തന്നെ എനിക് നല്ല ടെൻഷൻ ഉണ്ട് .
Long chapters ഇടാൻ ഞാൻ ശ്രമിക്കുന്നതാണ്.എന്ന് ഈ സ്റോറിയുടെ പാവം author
Berry
YOU ARE READING
🎗️SPRING DAY🎗️
Storie breviA story based on the Sewol ferry tragedy in South Korea on April 16, 2014. Note: - slow updates - first chapter on May - contains sensitive contents - language: Malayalam - Characters : BTS , TXT , Seventeen, Twice, Black pink St...