*chú ý: giả định bối cảnh hàn quốc đã chấp nhận hôn nhân đồng giới, yêu đương nam nam là hoàn toàn bình thường trong xã hội. nghe nó xa vời vl nhưng tớ thích thế 🤡...
...
lck đã lựa chọn một căn villa lớn ở ngoại ô cho chương trình này, có thể thấy là cực kỳ đầu tư.
bởi lẽ dạo gần đây, đời sống cá nhân của các tuyển thủ đặc biệt được quan tâm. vốn biết đây là vấn đề nhạy cảm, nhưng vì doanh thu và lợi nhuận, họ cũng chẳng quá để ý đến việc này sẽ gây tranh cãi ra sao, chỉ cần có được danh tiếng lớn thì tranh cãi cũng là một cách hay. hơn nữa, lck cũng đã lôi kéo được hầu hết những vị tuyển thủ có danh tiếng nhất của giải đấu tham gia, vậy nên họ vô cùng tự tin rằng chương trình này sẽ đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ.
mùa off season này dài hơi hơn những năm trước vì worlds kết thúc khá sớm. một ngày nào đó của mùa thu, t1 với đội hình gắn bó cùng nhau qua ba năm lại lần nữa nâng chiếc cup vô địch, cùng nhau có được chiếc cup cktg thứ hai liên tiếp. vừa bước vào mùa chuyển nhượng, lck đã công bố chương trình 'secret lover', cùng với sức nóng của mùa, thành công kéo sự quan tâm lên tới đỉnh điểm.
danh sách những tuyển thủ tham gia lần lượt được công bố, đều là những tuyển thủ có danh tiếng bậc nhất lck, chốt sổ là nguyên đội hình nhà vô địch lại đồng hành cùng nhau thêm một năm nữa. mà theo như chương trình công bố, tất cả những người tham gia đều có nỗi bận tâm về tình cảm của riêng mình, nay lại sống chung dưới một mái nhà, chẳng biết sẽ có cái gì lòi ra đâu...
những người đến nhà chung đầu tiên là các tuyển thủ của geng, bao gồm có kim geonbu, jeong jihoon và son siwoo.
'chào mừng các vị tuyển thủ thân yêu đến với 'secret lover', trước tiên thì, hãy giới thiệu về bản thân trước nhé.'
...
gen canyon
xin chào, tôi là canyon kim geonbu, người đi rừng của geng.
...
gen chovy
xin chào mọi người, em là chovy jeong jihoon, người đi đường giữa của geng esports.
...
gen lehends
xin chào, tôi là lehends son siwoo, hỗ trợ của geng.
hân hạnh.
...
'lý do để các tuyển thủ tham gia chương trình là gì?'
...
gen canyon
mời thì tôi tham gia thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
lck (ft.lpl) | người tình bí mật
Fanfictioncùng nhau tìm ra người nằm trong tâm của các vị tuyển thủ nhé! warning: text | lowercase | ooc