00; intro

1.9K 100 7
                                    

fic mới nhân dịp 1000 fl.

tớ có tình cờ tìm đc 1 fic đã drop của bạn nào đó, mà lỡ ấn thoát ra cái là mất tiu luôn khum có kiếm đc nữa 😭, cái motip nó lạ kinh lun đó, đọc thú vị vãi, nên là tớ cũng muốn đú viết theo.

tớ sẽ thay đổi hoàn cảnh một xí, nhưng cơ bản là zị đó.

tà đạo, bè lá.

truyện là của tớ còn họ thì là của nhau.

chúc các cậu đọc vui.

...

'chào mừng các bạn đã đến với lck secret lover!!'

'chương trình hân hạnh được tài trợ bởi lck - league of legends champions korea, bảo hiểm hanwah life, và sk telecom, hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn một chương trình chất lượng và thú vị nhất từ trước đến nay.'

'chà, dạo này đời sống tình cảm cá nhân của các vị tuyển thủ thật sự rất được quan tâm đó nha. vậy nên, thể theo nguyện vọng của quý vị khán giả, chúng tôi đem đến chương trình này!'

'chương trình tạp kỹ yêu đương đầu tiên trong lịch sử giải đấu liên minh huyền thoại, secret lover!!!'

'chúng tôi đã tổng hợp được tổng cộng 15 vị tuyển thủ đang có khúc mắc tình cảm trong lòng, yêu đơn phương, hoặc đang trong mối quan hệ nhưng không thể công khai. họ sẽ cùng nhau tham gia chương trình, sống chung cùng một mái nhà chung trong 2 tháng off season này, trả lời các câu hỏi và tham gia hoạt động tạp kỹ cùng nhau. không ai được phép nhắc đến nửa còn lại của mình là ai, cuối chương trình, các tuyển thủ sẽ đoán chéo người ấy của nhau là ai, ai đoán được nhiều nhất sẽ có được cúp 'đệ nhất tinh tế', cùng với phần thưởng 5 triệu won!'

'oà, quả nhiên là rất thú vị, tôi thật sự không thể đợi được nữa rồi!'

'vâng, tôi tin rằng các bạn khán giả cũng sẽ như chị đây, rất háo hức, vậy thì không để các bạn phải đợi lâu nữa, chúng ta hãy cùng tới với... secret lover!!!!'

...

lck (ft.lpl) | người tình bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ