năm người nhà t1 quay lại nhà chung đã gần tám giờ tối, trong lúc chờ họ chuẩn bị cá nhân, những người còn lại trong nhà mới chuẩn bị buổi tiệc nướng ngoài trời này.
'ăn đủ dữ ta, qua ăn lẩu nay ăn nướng...'
wangho chẹp miệng nói.
jihoon ở bên cạnh gật gật đầu. đúng là từ sau khi họ đến nhà chung này ở, nguyên đám ăn uống đầy đủ và khoa học hơn hẳn. cuộc sống tuyển thủ khiến đồng hồ sinh học của họ khác hẳn so với những người bình thường khác, có những khi họ sẽ tập luyện quên ăn uống, có những khi ngủ quá bữa luôn. vậy nên cuộc sống ăn ngủ đúng giờ đủ giấc này khiến họ cảm thấy có chút bỡ ngỡ.
'mấy người nhà t1 chưa ra nữa hả?'
hyukkyu đặt rổ rau vừa rửa xuống bàn, ngó vào trong nhà hỏi.
'em không biết nữa, mấy cái người này lề mề ghê, siwoo, lên gọi họ xem!'
kwanghee thì đang loay hoay với đống than nướng của mình.
'ok anh.'
siwoo chạy vào nhà, quyết định lên tầng hai gọi ba người kia trước, sau đó sẽ để đám trẻ xuống gọi người ở tầng một, phòng ở tầng một có vị kia, anh không dám manh động. dù sao thì thần mà, ai mà dám động vào thần chứ.
siwoo lên vừa lên cầu thang đã nghe tiếng chí choé của minseok và hyeonjoon, hình như đang tranh nhau cái gì đấy. wooje đang nép vào trước cửa cười khờ ha hả nhìn hai ông anh mình gây nhau thì siwoo đi tới vỗ vai em.
'wooje, xuống ăn tối thôi.'
siwoo nhìn vào trong phòng, thấy hai đứa trẻ lớn đầu nào đó tranh nhau xem ai vào nhà vệ sinh trước thì lắc đầu ngán ngẩm.
'đó giờ mấy đứa trẻ trâu như vậy đó hả? này, người nhà với nhau chín bỏ vào mồm, oẳn tù xì xem đứa nào vào phòng này, đứa còn lại sang phòng anh mà đi. lẹ lẹ đi còn ăn nướng nữa trời!'
minseok với hyeonjoon khẽ giật mình vì tiếng nói của siwoo, nhìn bộ dáng tay chống nạnh của anh cũng hơi buồn cười, nhưng cuối cùng cũng biết điều nghe lời anh lớn.
'wooje, em xuống gọi anh sanghyeok với minhyeong nhé.'
'vâng anh!'
wooje gật đầu cái rụp rồi theo siwoo xuống lầu. tới trước cửa phòng hai anh gõ cửa mãi mà không thấy ai trả lời, wooje mặc kệ mà mở cửa bước vào, còn siwoo thì vẫn rón rén phía sau. kết quả là hai người tìm được hai vị nọ đang cuộn tròn ngủ ngon trên giường.
'à phải rồi, anh minhyeong với anh sanghyeok bảo hôm qua hai anh ý không ngủ được. nay lại phải dậy sớm đi quay nên chắc định tranh thủ ngủ một tý.'
wooje vỗ hai tay vào nhau nói.
'ủa vậy giờ sao ta, có gọi hai người ý dậy ăn không?'
'có chứ sao không, không gọi lát nữa anh minhyeong sẽ cằn nhằn rằng sao chúng ta không gọi hai anh ý dậy đấy.'
không ai hiểu anh của em hơn em, wooje chẳng kiêng nể gì mà lại gần lay minhyeong dậy, đồng thời gọi lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
lck (ft.lpl) | người tình bí mật
Fanficcùng nhau tìm ra người nằm trong tâm của các vị tuyển thủ nhé! warning: text | lowercase | ooc