hello, đây 'sắp' là phần kết của truyện thứ nhất òi nè!!! zô luôn nha!!
________________________________________________________________________________
thực sự mà nói....nguyên cái buổi học đó t/b không thể tập trung vào bài học và không thể năng nổ như mọi khi, cô chỉ mong chóng kết thúc buổi học để được về nhà... và cuối cùng sau 5 tiết học mệt mỏi thì cũng đến giờ tan học, cô nhanh chóng cất sách vở vào cặp và về nhà. sau khi về đến nhà, cô chỉ đóng cửa và lên phòng rồi nắm ườn lên giường (cô đã quên khoá cửa).....sau khi đã yên vị trên giường....cô đã ngủ thiếp đi lúc nào không hay.....đến nửa đêm, cô bỗng nghe thấy có tiếng đồ vỡ, cô giật mình tỉnh dậy và nhìn quanh...thấy lạnh sống lưng, với lấy cái đèn pin trên bàn và nuốt nước bọt rồi nhẹ nhàng đi ra khỏi phòng để kiểm tra (vào lúc này thì cho dù có mạnh mẽ như thế nào đi chăng nữa thì cô cũng sẽ cảm thấy sợ hãi mà thôi...)
"chết tiệt......cái quái gì vậy?"-cô suy nghĩ, lau mồ hôi trên trán và đi đến nhà bếp một cách rón rén vì tiếng vỡ phát ra từ đó. đến nơi...cô soi đèn pin vào bên trong thì suýt nữa hét lên, may mà che miệng kịp không là toi rồi......có một người đã vào được nhà của cô....hắn mặc một chiếc áo hoodie đen trùm kín đầu, chiếc quần đen và một đôi giày cũng là màu đen...hắn đang lúi húi tìm gì đó....và hắn đã lấy một con dao gọt hoa quả...gã đó nhìn con dao trên tay và cười một cách điên cuồng..
"t/b...rồi trái tim của em sẽ thuộc về tôi thôi!"-hắn ta nói và cười một cách loạn thần. t/b nuốt nước bọt và đổ mồ hôi, tim cô đang đập rất nhanh....một cảm giác hồi hộp và sợ hãi dần hiện lên trong cô...mà khoan, sao cái giọng nói này....nó quen vậy chứ???....đây là giọng....của muichirou mà!!?? nghĩ đến đây...cô hoảng loạn đến mức đánh rơi cái đèn pin xuống đất, khiến nó phát ra một tiếng động lớn. gã đó nghe thấy tiếng động và quay ra nhìn cô, cô hét lên và chạy đi thật nha
"t/b-chan~....đừng hòng trốn thoát khỏi tôi!"-hắn ta thét lên, cười khanh khách rồi đuổi theo cô, trên tay hắn cầm con dao thật chặt. cô cố gắng cắm đầu về phía trước chạy thật nhanh....nhưng do sức chạy của cô có giới hạn cộng với việc cô là phái yếu nên chẳng mấy chốc cô đã mệt...
"chết tiệt, sao những lúc như này mình lại ở một mình chứ??"-cô chửi thề rồi vừa chạy vừa tìm chỗ trốn. cuối cùng, cô chọn trốn dưới gầm giường. cô trốn dưới đó, bịt miệng mình lại và cố gắng giữ im lặng. trong khi cô đang trốn, người mặc đồ đen kia vẫn đang lục soát cô
"t/b-chan~...em đang ở đâu vậy?...ra đây nào!~"-hắn ta vừa gọi vừa cười và bước đi, những bước chân nặng nề giáng xuống sàn nhà
"t-b-chan~...em muốn chơi trốn tìm sao?...được thôi.....tôi mà thấy em....thì em phải cho tôi trái tim của em đó nha~!"-hắn vừa nói vừa cười rồi bắt đầu lục tìm cô ở khắp nơi trong nhà, nào là ở tủ quần áo, nào là ở gầm bàn gầm ghế rồi ở nhiều chỗ trong nhà.....nhưng không có kết quả gì...và hắn phát hiện ra...con một chỗ duy nhất chưa lục soát. hắn nhếch mép, vào phòng và bắt đầu tìm kiếm...
~countinue in next chap~
________________________________________________________________________________ê, mọi người muốn có cái kết như nào thì hãy viết dưới bình luận nhé.....tôi sẽ ib những ai có cái kết hợp lí nha! bye!
iuiu
_yuimui_