Truyện thứ nhất: hide and seek (end)

59 3 3
                                    

hello!!! đây là phần cuối rồi nè!! zô nha!

________________________________________________________________________________

tên đó bắt đầu lục soát hết căn phòng của t/b lên, cười khúc khích kinh dị và nói

"t/b-chan~...ra đây đi nào! đừng trốn nữa mà!...tôi không muốn chơi trốn tìm vào lúc này đâu!~"-hắn vừa cười vừa tìm, hết tủ quần áo rồi khắp nơi, đâu đâu cũng bị hắn lục soát không thương tiếc. và cuối cùng hắn cũng đã lục soát hết tất cả các nơi, chỉ trừ một nơi...đó là gầm giường, nơi t/b đang trốn. hắn nhếch mép, từ từ tiến lại gần giường và cúi xuống....rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến....hắn đã thấy cô...

"oh~...ra là em ở đây sao~?....xin chào~!.....chúng ta lại gặp nhau rồi ha~?"-hắn nói và cười lớn, rồi đột nhiên thò tay vào gầm giường, túm lấy tay cô và lôi cô ra. cô thấy vậy thì cố gắng gỡ tay hắn ra và cố gắng thoát nhưng vô vọng...

"thả tôi ra!! tên khốn!! thả tôi ra mau!!!"-cô hét lên, lúc này sự dũng cảm và bình tĩnh của cô biến đi đâu mất...chỉ còn lại sự sợ hãi và lo lắng. khi hắn lôi được cô ra cô đã dùng chân đạp vào mặt hắn (au: thốn vậy...). hắn kêu lên vì đau, ngửa ra sau do lực đá của cô và buông tay ra khỏi tay cô....đúng lúc đó chiếc mũ của áo hoodie rơi ra...và cô đã sốc khi thấy mặt thật của hắn...đó là muichirou mà!???, cô sợ và bất giác lùi ra khỏi hắn

"mu-muichirou!!?? sao lại là cậu!!???"-cô thốt lên kinh hãi, muichirou chỉ nhìn cô và cười ra tiếng một cách điên dại

"chà....vậy là em thấy mặt tôi rồi ha~?"-hắn nói và cười khúc khích tiến đến gần cô và dùng một tay bóp cổ cô, tay còn lại cầm dao áp vào má cô. cô khó thở cố gắng gỡ tay anh ra để thoát thân...nhưng vô ích...

"ahahaha~...xem kìa....trông em vùng vẫy thật đáng yêu ghê ah~! lúc này tôi chỉ muốn lấy đi trái tim em càng nhanh càng tốt thôi!~...chắc chắn đó sẽ là một trái tim có nhịp đập thật dễ thương ha~?''-hắn nói, những lời nói này khiến cô sợ hãi hơn....cô nghĩ đây chắc chắn là dấu chấm hết cho cuộc đời mình, hắn cứ cười và lảm nhảm những điều ghê tởm...không! cô vẫn muốn sống, cô không thể chết một cách tức tưởi như vậy được. vậy là cô nghiến răng, đấm một phát vào mặt hắn khiến hắn bật ngửa và buông cô ra. nhân lúc hắn đang lơ là như vậy, cô đứng dậy và cố gắng tông cửa ra và đi ra khỏi nhà rồi chạy sang nhà hàng xóm kêu cứu. khi gặp được người hàng xóm của mình, cô đã ngất đi và không còn biết gì nữa...sau khi cô tỉnh, cô mới biết hắn ta đã biến mất ngay sau khi cô được cứu....

chuyện này cứ ám ảnh cô đến tận 5 năm sau.....cô cảm thấy thật nhẹ nhõm khi nghĩ đến việc mình đã thoát khỏi tên biến thái đó....nhưng cô cũng tự hỏi mình rằng: nếu lúc đo cô không thể thoát được khỏi hắn thì sẽ như thế nào?...

                                                          -end-

________________________________________________________________________________

xong!!! giờ các cậu hãy đợi truyện thứ 2 nha!!

iuiu

_yuimui_


truyện ngắn về CP: muichirou x readerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ