hello các cậu nha! đây là phần 2 của truyện này rồi nè! mình sẽ viết h nhẹ cũng như kết thúc truyện này ở ngay chap này luôn nha (vì chia chap ra nó loằng ngoằng lắm nên nếu mình có tóm tắt vài chỗ thì thông cảm giúp mình ạ!)
Rồi oke zô:>
________________________________________________________________________________
"h-hả???....cậu là...vampire ư??"-t/b há hốc mồm kinh ngạc, không thốt ra lời. muichirou bắt đầu quằn quại vì cơn khát máu đang dâng trào.....và cùng lúc đó....cái thứ tính được gọi là 'răm' cũng bắt đầu nổi lên cùng cơn khát máu
"t-t/b....m-mau....chạy đi! !....đừng để....tớ hút máu cậu!"-anh cố gắng nói và cố tránh xa t/b ra...nhưng điều này chỉ khiến cô lo lắng hơn thôi!....mặc dù anh đã cảnh báo nhưng cô vẫn một mực tiến đến để xem anh như thế nào...
"muichirou!!...cậu có vẻ đang rất đau đớn...sao vậy!??..."-cô hỏi một cách lo lắng. tay đặt lên vai anh để xem anh có bị sao, nhưng bỗng anh áp cô vào tường và thở một cách nặng nề...cô sốc lắm...nhưng không kịp thoát ra...
"t-t/b..."-anh vừa thở vừa nói-"gi-giúp tớ với....t-tớ không...chịu nổi nữa rồi....tớ khát quá!"-anh vừa thở vừa nói, hai chiếc răng nanh của anh lộ ra, mặt anh lờ đờ và giọng thều thào nhưng nghe cực kì cuốn a~...t/b hơi sợ nhưng vẫn cố gắng bình tĩnh
"muichirou! cậu cố chịu đi...tớ sẽ không nói với ai chuyện này đâu!"-cô nói, cô khuyên anh hãy kiềm chế lại...nhưng cơn khác máu quá lớn...nên anh không thể kiềm lại được nữa...lúc này anh đang thèm khát máu lắm rồi....nhưng anh vẫn dùng nhân tính của mình để kiềm chế lại....t/b vừa thương anh vì anh là bạn cô, vừa sợ anh vì anh là vampire...không biết nên làm như nào....nhưng do nhìn anh khổ sở quá.... nên cô đành giúp anh. cô thở dài, đẩy nhẹ anh ra và cởi cúc áo sơ mi để lộ phần cổ với phần xương quai xanh trắng trẻo và đẹp đẽ của cô (đương nhiên là chỗ cô với anh đang ở không có ai nên cô mới dám làm vậy)
"đây...uống đi....."-cô vén mái tóc dài của mình sang một bên để lộ phần cổ và nhìn anh
"t/b....cậu....cậu nói thật à??"-muichirou khá ngạc nhiên, và cô đã gật đầu. anh nuốt nước bọt, nhìn chằm chằm vào cổ cô...
"....x-xin thứ lỗi..."-anh nói xong, nhẹ nhàng đến gần cô và nắm vào vai cô. anh nhìn vào cổ cô một hồi rồi nhẹ nhàng liếm nó một cái. t/b của chúng ta hơi rên rỉ vì nhột:)))) và tiếng rên rỉ của cô như một phép màu khiến anh cảm thấy hưng phấn hơn...sau đó anh không ngần ngại, ôm lấy cô, hai chiếc răng nanh sắc nhọn cắm xuyên qua làn da trắng mịn và anh bắt đầu hút máu cô...cô cảm thấy cơn đau thấu xương nhưng vẫn chịu đựng
"...t/b.....chúng...thật ngọt ngào~!"-anh tạm thời rút răng nanh ra và thì thầm vào tai cô, lời nói của anh bây giờ khiến người ta điên đảo vì quá quyến rũ a~...sau khi thì thầm những lời đường mật thì anh lại cắm răng nanh vào cổ cô và lại tiếp tục uống những giọt máu ngọt ngào đó...cô do mất máu nên bắt đầu thấy chóng mặt và choáng váng. sau khi anh uống xong, anh còn liếm nhẹ cổ cô một cách yêu thương và quyến rũ...cô thì bắt đầu mất thẳng bằng khiến mui nhà ta hốt hoảng...
và sáng hôm sau, mui lại phải xin lỗi t/b và tỏ tình cô...đương nhiên cô chấp nhận và cả hai thành một đôi ngọt nhất trường:)))
-end-
________________________________________________________________________________
hahhh....xong ròi nè!! hãy đặt request để mình ra truyện thứ 3 nha!!!
iuiu
_yuimui_
BẠN ĐANG ĐỌC
truyện ngắn về CP: muichirou x reader
Fanfictionủng hộ đi:)) truyện thứ 2 của tui ó:)))