(ngoại truyện của truyện thứ 2 nạ:3)

60 8 7
                                    

hello mấy cậu, do là bạn Ollie đã đặt tiếp đơn nên hôm nay mình sẽ viết theo đơn của bạn ấy một lần nữa ạ....đây là phần ngoại truyện nên nếu nó dài thì mong mọi người lượng thứ:)))

zô nà!!!

________________________________________________________________________________

"aaaaaah!! muichirou!!!!!"-một cái giọng nói khá cute kiểu trẻ con vang lên, ra là chị nhà t/b...ủa lộn, là cô bé t/b cute đáng yêu của chúng ta!......cô bé thấy anh người yêu của mình nên vui lắm đây mà.....t/b chạy lại đến phía anh nhà...à không....chạy về phía muichirou rồi nhảy lên ôm cổ người ta...(cảnh này cute dã man:3)...mui đang bận bấm điện thoại thì bị bất ngờ. quay ra và cười với cô rồi bế cô lên theo kiểu công chúa:)) (mèn ơi....ta nói nó ngọttttt!). t/b nhà ta thì ôm cổ mui và dụi dụi mặt vào lòng mui nữa chứ.....

"aw~...t/b-chan của tôi đáng yêu quá đi~!"-anh vừa nói vừa chọt chọt nhẹ má cô, cô thì phồng cái má bánh bao mềm mại của mình ra cho anh chọt. Anh vừa nói vừa chọt vừa cười khiến cô càng phồng má ra. Sau đó anh đặt cô xuống và hôn lên má cô rồi cùng cô đi đến lớp. Từ lúc có muichirou bên cạnh, t/b trở thành em bé lúc nào không hay, cứ suốt ngày nũng nịu rồi bám anh chứ!! anh thì khi thì nựng, khi thì ôm, khi thì hôn đủ thể loại....chị t/b đáng yêu là thế nhưng muichirou lại còn chiều chuộng hết cỡ nữa.....đúng là mẫu người đàn ông trong mơ của các phụ nữ mặc dù ảnh là vampire:))...(thôi quay lại truyện...hết giờ quảng cáo rồi ạ:))!)

hai người đang cầm tay nhau bước đi vui vẻ bỗng nhiên có một cô bé "khung điền" nào đó chạy đến rồi cầm tay mui và nói những lời ngọt ngào với mui....điều đó đã khiến máu ghen của t/b tăng lên như điên. cô lườm anh, giựt tay anh ra và đùng đùng tức giận bước đi không ngoảnh mặt lại mặc dù muichirou đã gọi khản cổ, trong lòng t/b lúc đấy kiểu: "kao sẽ trả thù, nupakachi!"

và chuyện gì đến thì kiểu gì nó cũng sẽ đến, lúc tan học, muichirou bước ra khỏi lớp và ổng đang suy do lỡ làm người yêu giận thì bắt gặp ngay cái cảnh bé t/b nhà mình đang đi cùng với một anh zai nào đó và thậm chí hai người còn nói cười vui vẻ. Đương nhiên là muichirou từ một "sad boy" trở cmn thành "angry boy"...đương nhiên rồi....nhìn thấy cảnh con người yêu mình đi với một thằng khác thì ai mà chả tức:))) (và đương nhiên anh mui cũng không phải là ngoại lệ)...muichirou đã hừng hừng sát khí, chạy lại và tóm ngay vào cổ tay ông kia rồi gằn giọng

"cút..."- nói rồi anh nhà trừng mắt nhìn bạn nam đó, còn bạn nam đó sợ tái mặt và vội vàng bỏ đi. t/b thấy vậy thì lườm anh và quay ngoắt đi tỏ vẻ dỗi. Cứ ngỡ là muichirou sẽ dỗ người yêu nhưng không:>....anh nhà chỉ liếc một cái đầy vẻ tức giận và có chút.......bí ẩn rồi nhếch mép, bỗng nhiên bế xốc t/b lên và vác lên vai rồi bước đi. t/b giận mình rồi hoảng, cố gắng thoát ra nhưng sức của một cô gái mảnh khảnh thì làm sao mà thoát ra được chứ....? muichirou bế cô lên và vác về nhà của anh...(gì thì gì nhưng cũng may là t/b không ở cùng mẹ).....

về đến nhà, anh vác cô lên phòng và đẩy cô xuống giường...đè cô xuống và chiếm lấy bờ môi cô. cô không có cơ hội chạy thoát, chỉ biết vùng vẫy một cách bất lực, anh tham lam hôn lấy bờ môi cô. khi hết dưỡng khí, cô liên tục đập vào vai anh, anh bỏ ra một cách luyến tiếc, nhìn người con gái nằm dưới mình bằng ánh mắt quyến rũ đến lạ thường:)))

"t/b-chan~....sao hôm nay em lại đi cùng với người khác?..."- anh vừa hỏi vừa vuốt ve má cô

"là tại anh mà....ai bảo anh nói chuyện với nhỏ kia!?"-cô hừ một cái rồi quay mặt đi...vẫn rất chi là dỗi. muichirou cười rồi giải thích...lúc này t/b mới vỡ lẽ...hóa ra người sai là cô chứ không phải anh....xong rồi.....quả này cô sẽ như thế nào đây?...t/b bất giác rùng mình

"vậy em yêu.....tối nay đền bù cho anh nha~?"-anh cười ủy mị...và tối đó t/b đã thức cả đêm:)))

sáng hôm sau cô và anh xin nghỉ ở trường vì t/b mất máu và không đi lại được còn muichirou phải chịu trách nhiệm của việc mình đã làm đêm qua với cô người yêu nhỏ bé:))

                                                                      -end-

______________________________________________________________________________

thực sự mà nói tôi viết xong cái truyện này tôi suy luôn đấy.....mong mọi người đọc xong cho ý kiến ạ

bye cả nhà nhe:))

iuiu

_yuimui_



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

truyện ngắn về CP: muichirou x readerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ