Trong nháy mắt, ánh mắt của mọi người theo câu nói của Yến Đình Hiên mà nhìn về hướng Vưu Miên.
Đột nhiên lại trở thành trung tâm của đề tài, đương sự là Vưu Miên thoạt nhìn chẳng có chút hoảng loạn nào, thậm chí còn không có một cái nhíu mày, đôi mắt cậu khẽ cười dưới vần sáng, ngón tay thon dài màu trắng lạnh nhẹ gõ gõ vào tay vịn của chiếc sô pha.
Ngược lại là Hoắc Diễn Chi ngồi bên cạnh Yến Đình Hiên bỗng nhiên có động tác, chỉ thấy người đàn ông cường tráng dứt khoát giơ tay, ôm lấy bả vai Yến Đình Hiên.
Hoắc Diễn Chi cười sang sảng, nhưng trong đáy mắt lại có tia sâu thẳm, thâm thúy nói: "Yến Đình Hiên, cậu cũng không thể giấu diếm tài nấu nướng của mình được, lần đầu tiên tham gia chương trình, dù gì cũng phải thể hiện kỹ năng cho mọi người thấy chứ."
Quan Đồng kinh ngạc nói: "Anh ấy nấu ăn rất lợi hại sao?"
Hoắc Diễn Chi khẳng định gật gật đầu, "Đó là đương nhiên, tôi rất kén ăn, nên nếu tôi nói ngon thì thực sự là ăn rất ngon."
Bạch Lâm che miệng cười thẹn thùng, gia nhập đề tài nói: "Anh Hoắc nói đúng đó, anh Đình Hiên đúng là rất giỏi nấu nướng, thường xuyên nấu cho tôi ăn."
Đều nói tới mức này, Yến Đình Hiên chỉ có thể bất đắc dĩ mà lắc đầu, người đàn ông gỡ khuy áo sơ mi, xắn tay áo đến khủy tay, bộ dáng thân sĩ vừa đẹp trai lại tiêu sái.
"Nếu các cậu đều đã khen ngợi đến nước này, tôi đây chỉ có thể chọn tổ nấu ăn vậy."
Yến Đình Hiên vừa nói vừa nhìn về phía Vưu Miên, từ biểu tình có thể nhìn ra đang đợi Vưu Miên trả lời.
Vưu Miên thấy thế chỉ uyển chuyển từ chối: "Tôi đối với nấu ăn dốt đặc cán mai."
Thẩm Nam Tiêu lẳng lặng nhìn chằm chằm Vưu Miên vài giây.
Yến Đình Hiên nghe vậy cũng không biểu hiện ra quá nhiều cảm xúc, chỉ mỉm cười nhìn xung quanh một vòng, "Vậy à? Vậy xem ra chỉ có thể để lần sau."
Hoắc Diễn Chi thả lỏng mày, giơ tay vỗ bả vai Yến Đình Hiên, lớn tiếng nói: "đã có lựa chọn đầu tiên, tới tới, còn có ai muốn chọn?"
Vưu Miên lãnh đạm mà ngồi trên chiếc sô pha đơn bên phải, đề tài đã từ trên người cậu xẹt qua, gương mặt xinh đẹp giờ phút này lại nhàn nhã lười biếng.
"Bạch Lâm." Hoắc Diễn chi thẳng tắp mà nhìn thiếu niên ngoan ngoãn bên cạnh, "Em chọn tổ nào?"
Bạch Lâm hơi trừng lớn hai mắt, dường như bị câu hỏi của Hoắc Diễn Chi làm cho kinh hãi rồi, nhưng y rất nhanh đã khôi phục vẻ mặt, nghi hoặc mà nhăn mũi.
"Em......"
Ánh mắt Bạch Lâm dừng trên người Yến Đình Hiên một lát, sau đó lại nhẹ chuyển qua Hoắc Diễn Chi và Vân Quan Thanh.
Tuy rằng không hiểu vì sao vừa rồi Yến Đình Hiên lại lên tiếng hỏi Vưu Miên, nhưng quan hệ của Yến Đình Hiên và Vưu Miên đã sớm không còn như trước, trong khoảng thời gian ngắn sẽ không có biến hóa gì lớn.
Hoắc Diễn Chi lại là một cây gân*, thái độ thẳng thắn đến nỗi có thể khiến mọi người lập tức biết tâm tư của hắn đặt trên người ai, Bạch Lâm cũng không lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giả Thiếu Gia Sau Khi Thức Tỉnh Toàn Viên Hoả Táng Tràng
AléatoireTác giả: Đâu Kim Tình trạng bản gốc: hoàn thành Độ dài: 124 chương Ngày bắt đầu edit: 1/12/2023 Thấy tui lâu ra thì không phải là tui drop truyện đâu, do edit chậm đấy....ಥ‿ಥ truyện này mình tự edit để đọc thôi, với cũng là lần đầu mình edit nên...