Hồng Thịnh bỗng chấn động cả người, ngay sau đó lập tức bảo nhân viên công tác vừa nhận GoPro từ tổ mua sắm xuất nội dung hình ảnh bên trong ra.Tổ chương trình chuẩn bị 500 tệ cũng không phải cố ý làm khó dễ, mà là bọn họ cũng không ngờ đến Yến Đình Hiên vung tay liền viết xuống nhiều nguyên liệu nấu ăn cao cấp như vậy.
Nhưng Vưu Miên vậy mà lại tìm được cách khác, hoàn mỹ hóa giải vấn đề khó nhằn này.
Hồng Thịnh đứng sau camera nhanh chóng xem lại đoạn ghi hình của Vưu Miên và Bùi Hoài Tễ ở siêu thị, cuối cùng khi xem đến đoạn Vưu Miên lấy hộp kẹo bạc hà trêu chọc Bùi Hoài Tễ thì không nhịn được mà cười ra tiếng.
Vưu Miên này thật đúng là quá thú vị!
Hiếm khi có thể nhìn thấy Bùi Hoài Tễ bị ăn mệt như vậy, Hồng Thịnh khó tránh cảm thấy khoái chí trong lòng.
Chỉ là nói gì thì nói, Hồng Thịnh cẩn thận quan sát từng hình ảnh trong đoạn ghi hình, không thể không thừa nhận là sự va chạm hormone của Vưu Miên và Bùi Hoài Tễ khi đồng thời cùng xuất hiện trong chương trình là điều mà hiện tại các khách mời khác trong phòng nhỏ đều không có được.
Khi bọn họ ở chung rất thoải mái và vui vẻ, thỉnh thoảng sẽ có những tương tác khiến người khác nở nụ cười ngầm hiểu.
Bùi Hoài Tễ mặt lạnh kiệm lời, cũng may là Vưu Miên vậy mà không sợ hắn, còn rất yên tâm và thoải mái mặc cho Bùi Hoài Tễ cầm GoPro suốt chặn đường.
Hồng Thịnh xoa mặt, hạ quyết tâm phải nói chuyện lại với Bùi Hoài Tễ.
Tư liệu sống tuyệt vời như vậy, ông không muốn lãng phí xíu nào.
——
Bàn ăn bên bờ biển.
Bùi Hoài Tễ nhìn Vưu Miên, hỏi: "cậu biết nói tiếng Ý?"
Vưu Miên lùi lại một bước giao sân nhà lại cho Thẩm Nam Tiêu, nhẹ nhàng tiết lộ nói: "Chỉ là từng xem qua mấy bộ phim điện ảnh Mafia, vậy mà cũng lừa được anh rồi à?"
Bùi Hoài Tễ hơi nhíu mày, hiển nhiên là không tin điều đó.
Thẩm Nam Tiêu đứng sau chiếc bàn nấu ăn đơn giản sạch sẽ, một tay xé mở túi thịt chân bê hút chân không, cười xin lỗi với Yến Đình Hiên, "Xem ra thân phận đầu bếp tối nay của Yến Đình Hiên bị tôi đoạt lấy rồi."
Rồi lại nói với Vưu Miên: "Cậu mua thịt bê là muốn tôi làm món Osso buco à?"
Vưu Miên: "anh Thẩm là đầu bếp, đều do anh quyết định."
Vưu Miên vừa dứt lời, Bùi Hoài Tễ đứng đằng sau nhàn nhạt nhẹ giọng đặt câu hỏi: "Phim Mafia Ý còn có thịt chân bê hầm?"
Vưu Miên: “……”
Thẩm Nam Tiêu nhấp môi, vui vẻ nói: "Cũng không phải là không thể."
Vưu Miên: “.”
Vưu Miên giơ tay sờ sờ chóp mũi, có chút hấp tấp mà dời ánh mắt ra khỏi bàn nấu ăn.
Bạch Lâm vừa rồi còn đưa ra một đống phát biểu, bây giờ lại giống như là bị ai bóp cổ, nửa câu cũng nói không nên lời, sắc mặt nghẹn thành một màu đỏ, cả người có vẻ xấu hổ lại lúng túng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giả Thiếu Gia Sau Khi Thức Tỉnh Toàn Viên Hoả Táng Tràng
NezařaditelnéTác giả: Đâu Kim Tình trạng bản gốc: hoàn thành Độ dài: 124 chương Ngày bắt đầu edit: 1/12/2023 Thấy tui lâu ra thì không phải là tui drop truyện đâu, do edit chậm đấy....ಥ‿ಥ truyện này mình tự edit để đọc thôi, với cũng là lần đầu mình edit nên...