Tatlong araw ng mag mulang umalis sila mommy't papa at sila kuya Helius o kuya Jiyo.
Ready na'ko para pumasok na sa skul ngayon. Nang pagkatapos ko ng mag ayos ng sarili ko bumaba na ako, parang nagugutom na kasi ako sa niluto ni Dius eh. Yes, hindi na siya papayag na tawagin ko siyang kuya kapag kami lang, kaya no choice ako. Hindi ko alam kong anong klaseng relasyon na meron kami o ano ang matawag dapat, dahil alam kong dumating ang panahon na huhusgahan kami sa lahat dahil sino ba naman ang gustohing maka talik ang mismong kapatid diba, siguro kami lang ni Dius ang gumawa niyan.
Sana kapag dumating ang araw na mangyari ang kinatakutan ko, sana kaya kong harapin ang lahat ng ginagawa naming mali ng kapatid ko.
Hindi ko alam kong bakit ganito ang naramdaman ko, pag dating sa kanya. Hindi dapat ganito eh, hindi masyadong mahina ang utak ko para hindi ko alam kong ano ang tawag dito sa naramdaman ko para sa kapatid ko pero natatakot kong pangalanan ang mga iyon. Ayaw ko, ayaw ko dahil baka dumating pagkakataon na hindi na ako maka usad pa.
Kong sana ba na hindi ako na adik sa amoy niya o kunin ang brief or boxer niya noon, hindi ba ito mangyayari samin? Baka siguro, kong di lang sana kami subrang close sa isat isa, siguro na agapan ko pa itong naramdaman ko.
Pag dating ko dito sa hapag kainan, napangiti ako ng makita ko ang hinain niya. Siya kasi ang nag luto ngayon o nong simula ng umalis sila mama dito.
"Ang bango naman niyan, abot doon sa kwarto ang amoy." naka ngiti kong saad.
"OK, set here. Baka ma late kapa." sabay lahad niya ng upuan sakin. Umupo na ako at kinuha ko ang plato at kutsara o tinidor, kukuha na sana ako ng afritada na paborito ko ng bigla akong napa hinto at sabay tingin sa kanya.
"Ikaw, kain kana din." Aya ko sa kanya at isa pa sabay kami kaya pupunta sa skul.
"Later, sweetie. May gagawin lang ako sandali." kahit nag alin'langan tumango ako at tinignan siyang naglakad patungo don sa kusina.
Pag balik niya may dala siyang isang baso na may laman na hindi ko alam kong ano. "Ano iyan Dius?" kuryosong tanong ko sa hawak niya. Hanggang ngayon hindi parin ako sanay na tawagin siya sa kanyang pangalan.
"It's just malunggay sweetie." naka ngiti niyang sagot sakin.
"Huh? Malunggay para saan, at bakit binlender mo?" kunot noo kong tanong sa kaniya. Hindi ko gusto ang amoy niya, masyadong mapakla ang amoy.
"Diba sabi mo masakit pa yong gitna mo kaya ito, gamot daw to." napangiwi ako dahil sa sinabi niya.
"Sino naman ang nag sabi na gamot yan, hmm? Nakataas kong kilay na saad.
"Sabi kasi nong matandang kapit bahay natin." kamot sa kilay niyang sabi.
"W-wag mong sabihin na sinabi mo?" napa laki ang butas ng ilong ko dahil sa inis.
"Yeah, hindi kona kasi alam kong pano yan gamotin, palagi kang nang reklamo na masakit pa yan, kaya ayon.."
"Godius!" hindi ko siya pinatapos dahil sininghalan ko siya. "Bakit mo sinabi?"
"K-kasi sweetie, g-gusto ko na ulit pumasok diyan sa ano mo.." nag alin langa niyang sabi sakin na hindi pa magawang makatingin.
Hindi ko alam magawa ba ako o matatawa.
"Oh my god!"
"Sorry, ok. Miss na kasi kita." napanganga ako ng makita ko siyang naka nguso sa harapan ko ngayon na parang bata. Mula noon hindi ko pa nakita ang ganitong side niya. Masungit kasi ito at palaging naka kunot ang kilay.
Napakagat labi ako ng makita ko ang ma pula pula niyang labi na naka tulis ngayon.
"Ahmm, ano.. Ok lang basta wag mo ng ulitin." saad ko habang naka iwas ang tingin. Ano bang nangyari sakin?
Napa singhap ako ng bigla niya akong ni yakap ng mahigpit sa likod.
"I miss you!" bulong niyang sabi sabay sipsip niya sa leeg ko kaya napa kagat labi ako para hindi kumawala ang ungol ko.
Nakaramdam na naman ako ng init sa aking katawan.
"D-dius, m-masakit pa ang gitnang bahagi ko."utal kong saad dahil sa ibang naramdaman.
" Shh, don't worry sweetie, kakainin kolang naman yan. Hindi ko pa yan papasukin." sabay kagat niya naman sa leeg ko kaya hindi kona napigilan ang pag labas ng ungol galing sakin.
" Ughh! D-dius. " Ungol ko ng bigla niya hinimas ang gitnang bahagi ko.
"I'm sure sweetie, mawawala na ang sakit niyan. Hmm!"
Nakakita ko lang ang sarili ko na napatango na lamang ako kaya narinig ko ang pag ngisi niya.
Yon nga imbis papasok ako sa skul nitong umaga hindi nalang na tuloy kaya half day nalang akong pumasok sa araw na ito.
Paano ba naman kasi, tatlong oras niyang kinain ang gitnang bahagi ko.
Hi everyone! Good afternoon mga langga!
I hope happy ang araw niyo ngayon lahat ng mga readers ko.
Enjoy reading!
Don't forget to follow, and vote mga langga!
Pasensiya na if kong masyadong maikli ang mga chapter ko, hindi pa kasi ako mahusay mag isip ng mga eksina hahaha. But i promise gagawin kong lahat para hanggang sa dulo mapa ganda ko ang first story ko.
BINABASA MO ANG
Addiction series:1 SHE'S ADDICTED TO HER BROTHER
RomanceMATURE CONTENT (-18)⚠️⚠️ SAMANIEGO GODIUS EXSCELIENTE X ALTHEA JOY EXSCELIENTE START: 02/17/24 End: