một phiên bản khác của trôn, trôn :v
_________
"này isagi, cho bọn tớ mượn bốn mươi triệu đi, lô hàng sắp tới phải cọc bảy mươi mà cả tớ với yo không có đủ."
"èo, tớ còn có tí trong kho bạc thôi, có khi sắp tới phải bám đùi rin sống qua ngày á."
kurona và hiori nhìn con người đang trề môi trước mặt. cả hai đều biết isagi đang nói dối, tài sản của cậu không quá đồ sộ như của reo hay kaiser nhưng vẫn có khả năng mua đứt một phần tư đất phố phía tây chứ đừng nói mấy thùng hàng tí tẹo này, hay nói cách khác – isagi có tính hơi kẹt xỉ một chút, trừ phi không phải chuyện quan trọng thì còn khướt cậu mới xoè tiền ra, hoặc chuyện liên quan đến rin.
píp!
[isagi, chuyển tao năm chục triệu đi, thằng già kia ăn mất của tao sáu mươi rồi.]
"em đang làm nhiệm vụ hay đánh bài vậy rin?"
[có chuyện phát sinh buộc tao phải chơi bạc chứ không bị lộ.]
"thôi, bận trước em đã hứa sẽ không rớ tới cờ bạc rồi mà. không ấy em phá luôn sòng đi rồi còn lại để đó anh xử lí với cấp trên cho, nha, ráng kiềm chế lại đi rin."
kurona biết lời nói của isagi không có trọng lượng mấy tại tính itoshi rin đã lì lợm lại còn chập cheng, mà nó có máu đỏ đen mãnh liệt không kém, ngộ nhỡ thả nó vào casino nào đó thì đến cả sae chưa chắc kéo ra được chứ huống chi là isagi yoichi.
[giờ mày có chuyển không?]
"không!"
[... yoichi, em–]
ting!
"anh mới chuyển hai trăm rồi nha, em chơi xong nhớ về cẩn thận đó nghe."
kurona và hiori khi nghe tiếng máy báo tiền chuyển vang lên đầy nhanh gọn kiểu: ôi bạn ơi (•‿•)
isagi: thông cảm cho tớ nha, tại hiếm lắm lắm rin mới gọi tớ là yoichi rồi xưng em nữa ó (´°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`)
BẠN ĐANG ĐỌC
[blue lock] chuyện trên trời dưới đất
Fanfictionidea, plot hoặc mấy chuyện tào lao về mấy khứa mà tui đột ngột nghĩ ra (nhưng không triển được) *warning: chửi tục rất rất nhiều