Chương 1 : Kiếp nạn tình yêu

1.1K 74 24
                                    

Chương 1 : Kiếp nạn tình yêu

"Satang ơi có quà tới kìa..." Phuwin hớn hở một tay ôm hoa một tay ôm hộp quà to bước vào nhà.

"Í của chồng yêu tặng phải không?" Icy hí hửng chạm nhẹ vào tay Satang chọc ghẹo.

"Ai mà không biết hôm nay là kỷ niệm 3 năm ngày cưới của ngài Satang cùng chồng yêu." Mọi người điều xúm vào chọc ghẹo cậu trai trẻ đang đỏ hết mặt vì ngượng ngùng kia.

Satang ôm lấy đó hoa và hộp quà vui vẻ. Ở bên nhau 2 năm rồi kết hôn 3 năm nhưng không năm nào chồng của cậu quên tặng quà. Mặc dù hôm nay Ken có chuyến công tác ở chaing mai nên không ở nhà tham dự buổi tiệc nhỏ cùng. Nhưng món quà này đủ làm Satang cảm thấy hạnh phúc và nở mày nở mặt với bạn bè rất nhiều.

Ngày này 3 năm trước cậu từ bỏ tất cả cơ hội theo đuổi đam mê để về chung nhà chăm sóc cho anh - người cậu yêu nhất trên đời. Ai cũng tiếc khi một người tài năng như cậu lại chịu lui về làm nội trợ. Nhưng vì công việc kinh doanh của Ken khá là bận rộn và cậu ta còn rất là ghen tuông nên Satang đã chiều lòng chồng mình mà lùi một bước.

Bó hoa mao lương màu hồng cam được gói gọn gàng bằng giấy màu xám khói nhẹ nhàng mà ấm áp. Cùng với hộp giày thể thao màu xám khói  phối dây hồng pastel vừa vặn chân của Satang. Không biết trong lòng chàng trai trẻ bây giờ có bao nhiêu hạnh phúc bao nhiêu ngọt ngào nữa.

"Satang tao nghe nói tụi mày định sinh con hả?" Phuwin bỗng phá tang không khí hường phấn ngại ngùng kia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Satang tao nghe nói tụi mày định sinh con hả?" Phuwin bỗng phá tang không khí hường phấn ngại ngùng kia.

"Ừm tụi tao đang chọn người mang thai hộ." Chuyển sang chủ đề này càng làm chủ nhân bữa tiệc ngại ngùng hơn.

"Thôi từ từ hả có con, mày biết người ta có chung thủy với mày bao lâu không." Icy vốn là người thẳng tính thêm là con gái nữa nên nghe tới con cái là phản đối ngay.

"Nhỏ này tụi nó yêu nhau đến như vậy còn sợ gì nữa." Phuwin lấy tay che vội miệng nhỏ bạn chuyên nói phũ liền.

"Ê tao cũng thấy phải suy nghĩ kỹ chuyện này nha. Tốt nghiệp xong là mày về làm nội trợ rồi giờ còn chăm con nữa. Mày còn trẻ lắm đó Satang." Jong thì đồng tình với Icy.

"Thôi về làm vợ tổng tài còn được come out khắp nơi thế còn gì mà thiệt thòi nữa." Mark thì lại theo phe Phuwin.

"Đúng vậy mình rất tự tin về chồng mình." Satang tròn mắt long lanh khi nhắc về chồng yêu.

"Reng...reng..." điện thoại Satang vang lên màn hình hiện số lạ.

"Alo tôi nghe đây, ai vậy?"

WinnySatang/ Anh lái taxi là chồng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ